Chương 223. Thiên tai
Cung Trường nguyệt mang theo kiểu mới vũ khí cùng Cận Quốc Mạnh Quốc liên quân tuy rằng thân thiết nóng bỏng, nhưng luôn có nghỉ ngơi thời điểm, Cận Quốc Mạnh Quân liên hợp hải quân đại khái là bởi vì pháo thương vong quá nhiều người, cho nên không thể không cao quải ngưng chiến bài.
Cung Trường nguyệt bên này nhưng gặp khó khăn, đối với đối phương ngưng chiến bài cố mà làm mà tiếp nhận rồi.
Vì thế, hai bên tiến vào dài đến năm ngày ngưng chiến kỳ.
Đương nhiên, Cung Trường lợi tức hàng tháng dùng cái này thời cơ, nhanh chóng làm đô thành tiếp tục sinh sản pháo, sau đó bằng mau tốc độ đưa hướng hải thành. Đồng thời, nàng cũng điều động càng nhiều Mặc Quốc thuỷ quân, tới chi viện hải thành.
Lại có hai môn pháo vận đạt hải thành, còn có năm vạn thuỷ quân gia nhập hải thành Mặc Quân đội ngũ, bất quá Cung Trường nguyệt trong lòng, lại vẫn là có chút bất an.
Cung Trường nguyệt đối nguy hiểm có một loại dị thường nhanh nhạy trực giác, ở thực lực của nàng chưa đạt tới hiện giờ loại này cơ hồ không người có thể đánh bại nàng thương tổn nàng trình độ thời điểm, trực giác chính là nàng lớn nhất dựa vào. Cũng đúng là dựa vào loại này trực giác, nàng mới có thể đủ bình yên vô sự mà đi đến hôm nay.
Bất quá, nàng có bao nhiêu lâu chưa từng có như vậy cảm giác?
Loại này đã lâu mà lại quen thuộc cảm giác, lại lần nữa buông xuống —— rốt cuộc là cái gì, cư nhiên có thể làm nàng cảm thấy thập phần nguy hiểm?
Cung Trường nguyệt ở phòng buồn đến hoảng, liền đi ra môn đi vào cảng đi dạo, dọc theo đường đi gặp được nàng binh lính đều cung kính mà lại sợ hãi về phía nàng vấn an, nàng lười nhác mà đáp lời, lại là có chút thất thần.
Thực mau liền đi tới hải thành nhất phồn hoa một cái cảng, trước kia loại này luôn là có rộn ràng nhốn nháo đám người, thành sơn chồng chất hàng hóa, còn có một con thuyền một con thuyền thuyền hàng. Chính là hiện tại, nơi này chỉ có biểu tình nghiêm nghị căng chặt các binh lính, cùng trước mắt vết thương chiến thuyền.
Một đường đi tới, Cung Trường nguyệt mày cũng tùy theo chậm rãi nhíu lại, nàng đứng ở bờ biển một chỗ dừng lại bước chân, ngẩng đầu lên nhìn lên không trung —— gần nhất không trung, tựa hồ đều âm u, đã vài ngày không có nhìn thấy ánh mặt trời, giống như là bão táp muốn tới lâm giống nhau.
Đột nhiên, Cung Trường nguyệt lỗ tai giật giật, nàng nheo lại đôi mắt, sắc bén ánh mắt quét về phía mặt biển, lại phát hiện lúc này mặt biển thượng thế nhưng hiện lên rất nhiều cá, này đó cá phía sau tiếp trước mà toát ra mặt nước, sau đó đột nhiên liền phiên cái bụng chết đi.
Xem này mặt biển, nổi lên sau đó chết đi cá, tựa hồ không ít đâu……
Cung Trường nguyệt không có buông tha này một rất nhỏ biến hóa, bởi vì kiếp trước nàng chưa bao giờ trải qua quá này đó, cho nên nàng suy tư hồi lâu, mới nghĩ tới một chút —— chỉ sợ chỉ có ngày thường sinh hoạt ở biển sâu cá, mới có thể ở phù đến nước cạn tới thời điểm chết đi đi.
Chính là, này đó sinh hoạt ở biển sâu cá, vì cái gì sẽ đột nhiên phù đến mặt biển đi lên đâu?
Mỗi khi các con vật có không giống bình thường hành động thời điểm, này thông thường liền đại biểu cho ——, sắp đã đến.
Hải…… Đáy biển động đất…… Sóng thần!
Cung Trường nguyệt bỗng nhiên ngẩng đầu, đồng tử chợt khóa khẩn, nàng đột nhiên nghĩ tới một loại phi thường đáng sợ sự thật!
Đúng rồi! Ở sóng thần tiến đến phía trước, biển sâu cá cảm giác được nguy hiểm, không phải thông thường đều sẽ phù đến mặt trên tới sao? Hay là……
Chính là, rốt cuộc Cung Trường nguyệt phát hiện cái này thời điểm, đã có điểm chậm. Nàng bất quá là hôm nay ra tới thời điểm, ngẫu nhiên phát hiện hiện tượng này, mới hiểu được sắp phát sinh sự tình. Mà chuyện như vậy, đã liên tiếp xuất hiện rất nhiều lần.
Này đó dự triệu, ở những cái đó vẫn chưa trải qua quá quá nhiều binh lính trong mắt, cũng không có cái gì hiếm lạ, bọn họ còn tưởng rằng là trời cao đều tới trợ giúp Mặc Quân, từ trong biển đưa nhiều như vậy cá tới cấp bọn họ ăn…… Bọn họ chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình thực mau liền sẽ gặp phải một hồi nhân lực hoàn toàn vô pháp chống cự tai nạn.
Cung Trường nguyệt đạt tới đại tông sư cảnh giới lúc sau, sớm đã là tai thính mắt tinh, đối chung quanh một ít rất nhỏ biến hóa biết được thật sự mau. Nàng thực mau liền nghe được một chút không giống bình thường động tĩnh.
Chờ đến Cung Trường nguyệt ngẩng đầu nheo lại đôi mắt đi ngóng nhìn phương xa thời điểm, nàng ở kia hải thiên giao tiếp địa phương, phát hiện một cái thật dài màu trắng, giống như là…… Giống như là……
“Sóng thần!” Cung Trường nguyệt có chút ảo não, vì cái gì chính mình không còn sớm một chút ra tới phát hiện này đó hiện tượng, liền có thể sớm một chút tránh cho những việc này phát sinh.
Sóng thần, đã tới!
Đây là ở kiếp trước kia khoa học kỹ thuật như thế phát đạt niên đại, đều không thể chống cự thiên tai, hiện tại chỉ sợ là……
Cung Trường nguyệt khóa chặt mày, không dám trì hoãn, nhanh chóng giương giọng đối bến tàu thượng vội tới vội đi mà bọn lính quát ——
“Mọi người! Lập tức buông trong tay đồ vật! Hướng vào phía trong lục phương hướng lui lại!”
Cung Trường nguyệt đang nói chuyện thời điểm gia nhập nội lực, cho nên nàng thanh âm truyền ra rất xa rất xa, cơ hồ toàn bộ hải thành đều nghe thấy được.
Cái này đột nhiên buông xuống thanh âm làm người khác có trượng nhị sờ không được đầu óc, bọn họ vốn dĩ một đám vội đến không được, đột nhiên nghe được có người kêu bọn họ ^H tiểu thuyết lui lại, thanh âm này, tựa hồ có chút quen thuộc a……
Không biết là cái nào người, đột nhiên linh quang chợt lóe, cao giọng hét lên một tiếng: “Hình như là điện hạ ở cùng bọn yêm nói chuyện đâu!”
Bọn họ lúc này mới sôi nổi bừng tỉnh đại ngộ —— nguyên lai là Nhiếp Chính Vương điện hạ…… Bất quá, Nhiếp Chính Vương điện hạ vì sao muốn gọi bọn hắn rời đi đâu?
Bọn họ trong lòng vẫn cứ mê hoặc, tiếp theo, Cung Trường nguyệt thanh âm lần thứ hai ở hải thành trên không vang lên, lúc này đây nàng vận đủ đại tông sư nội lực, nàng thanh âm truyền khắp hải thành mỗi một góc ——
“Bổn vương lại lặp lại một lần, sở hữu binh lính, lập tức buông trên tay công tác, lui lại! Trái lệnh giả quân pháp xử trí!”
Kia một câu “Quân pháp xử trí” giống như là một chậu nước lạnh giống nhau tưới ở này đó người trên đầu, bọn họ cũng không dám chậm trễ, dù sao điện hạ đều nói như vậy, bọn họ hà tất trì hoãn. Này đó Mặc Quốc binh lính ngày thường đối Cung Trường nguyệt lại kính lại ái, nào dám cãi lời nàng mệnh lệnh, liền đồ vật đều bất chấp thu thập, vội vàng vẫn là hướng đất liền phương hướng lui lại.
Cung Trường nguyệt thanh âm rất lớn, truyền ra rất xa, thẳng tắp bay tới Mạnh Quốc Cận Quốc liên hợp thuỷ quân trên thuyền.
Một cái đứng ở boong tàu thượng binh lính tinh tường nghe được Cung Trường nguyệt mệnh lệnh lúc sau, phi thường hưng phấn mà đi tìm bọn họ tướng quân, đem Cung Trường nguyệt nói một chữ không rơi mà chuyển cáo.
Cái kia tướng quân cũng rất là nghi hoặc: “Cái này Cung Trường nguyệt, lại muốn làm cái quỷ gì? Như thế nào sẽ gọi người đột nhiên rút lui?”
Đứng ở hắn bên cạnh phó tướng rất là khinh thường mà hừ nói: “Đại khái là sợ chúng ta liên quân, muốn chạy trốn thôi!” Nghe người này ngữ khí, hiển nhiên là đối Cung Trường nguyệt hận thấu xương.
Bất quá cái kia tướng quân nhưng thật ra thực lý trí, hắn lắc đầu —— “Không phải, phía trước chiến tranh, Mặc Quốc vẫn luôn chiếm thượng phong, không có lý do gì muốn lui lại a.”
Đang lúc hắn nghi hoặc khó hiểu rối rắm không thôi thời điểm, đột nhiên nghe được bên ngoài boong tàu thượng truyền đến bọn lính có chút hoảng loạn mà tiếng hô ——
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
General FictionNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...