Chương 89- 90

2.1K 40 5
                                    

Chương 89. Võ hội

Dẫn hồn thành công !

Trong khoảnh khắc mà linh hồn Mộ Thanh Thần thành hình trong hạt châu, một cái chén nhỏ giống như được dùng để đốt đèn rơi ra từ trong ánh sáng rực rỡ, " đinh đương " một tiếng, rơi xuống, lăn vài cái rồi lẳng lặng nằm ở đó.

Cung Trường Nguyệt vươn tay, chậm rãi mở ra, hạt châu đầy màu sắc vốn đang phiêu phiêu giữa không trung giống như cảm ứng được, chậm rãi dừng lại trong lòng bàn tay Cung Trường Nguyệt, lăn hai vòng, sau đó bắt đầu lóe lên ánh sáng ấm áp rực rỡ, giống như đứa trẻ hồn nhiên không tiếng động biểu đạt vui mừng của mình. (Miu : xem đoạn này em muốn khóc ghê ss, Thanh Thần giống đứa trẻ được về bên chị gái ý)

Cung Trường Nguyệt cúi đầu nhìn hạt châu trong lòng bàn tay, vẻ lạnh lùng trong mắt mềm đi vài phần.

Thần Diệu ở bên cạnh cũng thở phào nhẹ nhõm, nó từ trên bàn trả nhẹ nhàng nhảy xuống, không tiếng động rơi trên mặt đất, đến gần Dẫn Hồn đăng đã mất đi vẻ sáng bóng và rực rỡ khiến người ta kinh diễm lúc trước, dùng miệng ngậm lấy, nâng nó lên.

" Ít nhất là ba năm nữa, Dẫn Hồn đăng mới có thể khôi phục như cũ a. " Thần Diệu nhịn không được cảm thán.

Mà Cung Trường Nguyệt một tay cầm hạt châu, quay đầu nhìn Thần Diệu, " Nếu đã dẫn hồn thành công, vậy kế tiếp phải làm sao mới có thể hồi sinh Thanh Thần ? "

" Có hai cách. " Thần Diệu ngừng lại một lát, " Một chính là dùng Tụ Phách châu, thật ra Tụ Phách châu không chỉ hội tụ linh hồn, mà ở trong đó còn có linh khí thiên địa, linh hồn được Tụ Phách châu bảo vệ cũng sẽ được linh khí thiên địa nuôi dưỡng, dần dần trở nên mạnh hơn, lúc linh khí đạt tới cực điểm, liền có thể dùng linh khí đó để nặn ra một thân thể linh lực tinh thuần. "

" Quá trình này đơn giản, nhưng cần rất nhiều linh khí, mà hấp thu linh lực cũng là một quá trình chậm chạp, cho nên nặn thân thể mới, thực hiện được mục tiêu hồi sinh thì cần một thời gian rất lâu, lâu đến mức… có thể hơn trăm năm, nghìn năm sau, hoặc là để Tụ Phách Châu ở một nơi là thiên địa linh khí mạnh mẽ mới có thể hoàn thành. "

Cung Trường Nguyệt trầm xuống – nàng không chờ lâu như vậy được.

" Còn cách kia ? "

" Dùng chí bảo thiên địa nặn thân thể cho hắn, nhưng từng chí bảo đó đều vô cùng hiếm có, tìm được cũng cực kì khó khăn, lại càng không nói tới phải tìm thấy toàn bộ. "

" Là cái gì, nói đi. " Chỉ cần có trên thế giới này, nàng nhất định tìm được.

" …Thiên Thanh Ngọc Liên, Trầm Mặc thạch, Xích Viêm thần mộc, còn có một thứ nữa chính là Lung Ngọc mà Trường Nguyệt chủ nhân đã có. " Thần Diệu nói tới đây, đột nhiên nhớ tới một việc, kinh hỉ mở to hai mắt, vội nói, " Đúng rồi đúng rồi ! Ta biết Trầm Mặc thạch ở đâu rồi ! "

Cung Trường Nguyệt hơi nhướng mi.

" Trầm Mặc thạch chính là phần thưởng cao nhất trong thiên hạ võ hội lần này ! "

Cái nơi được gọi là giang hồ, luôn luôn đầy sự cạnh tranh, tranh xem ai võ công cao hơn, tranh xem ai thiên phú mạnh hơn, tranh xem ai tạo nên nhiều truyền thuyết hơn, tranh… tranh… tranh ! Cho nên, mới có cái danh hiệu thiên hạ đệ nhất cao thủ, thiên hạ đệ nhất môn phái, Cung Trường Nguyệt có được mỹ danh " Thiên hạ đệ nhất công tử " cũng không ngoại trừ nguyên nhân này.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ