Chương 169- 170

965 18 0
                                    

Chương 169. Ám võng

Tuy rằng cái này ý tưởng có chút vớ vẩn, nhưng là Đức phi liên tưởng đến bệ hạ đối đãi mặt khác con nối dõi, vô luận là Đại hoàng tử vẫn là Nhị hoàng tử, bao gồm những cái đó công chúa, thái độ của hắn, đều là giống nhau bình đạm, cũng không có đặc biệt sủng nịch ai. [ cái đại nữ nhi, hắn trên cơ bản là hữu cầu tất ứng, cho nàng không biết nhiều ít du chế đồ vật, thậm chí trả lại cho nàng Phượng Vương chi vị!
Như thế xem ra nói, liền tính là vì cái này đại nữ nhi, lực bài chúng ngôn, lập nàng vì quá nữ, cũng không phải không có khả năng sự tình.
Nếu là cái dạng này lời nói……<= "con_l" >!
Đức phi trong lòng cả kinh, vội vàng đem nàng cái kia nhất đắc lực đại cung nữ gọi lại đây, ở nàng bên tai dặn dò vài câu, lúc này mới xua xua tay làm nàng đi xuống, chính mình một mình ngồi ở trên giường, một tay nắm lạnh lẽo Phật châu, lại vẫn cứ vô pháp áp chế nàng đáy lòng kia phân nóng nảy.
Tại tầm thường huân quý nhân gia, giảng có lẽ là tử bằng mẫu quý, nhưng là tại đây đường đường thiên gia, chỉ có mẫu bằng tử quý! Liền tính là xuất thân hàn vi, một khi chính mình nhi tử có thể nhảy thành long, kia vinh hoa phú quý, cẩm tú 3000, tuyệt đối không phải là khoác lác!
Nghĩ đến đây, Đức phi nhịn không được nắm chặt trong tay phỉ thúy Phật châu.
Nàng biết rõ, hiện tại chỉ là hỏi thăm thánh ý giai đoạn, nếu là thánh ý xác định, mới có thể đủ ra tay. Hơn nữa, cái này chim đầu đàn, cũng không thể đủ từ nàng tới làm.
Như Quý Phi…… Hừ, không sai, nàng là dựa vào ngạo nhân thân thế cùng cùng cùng đã qua đời Hoàng Hậu có vài phần tương tự dung mạo, mới có thể đủ đi đến hiện giờ cái này Quý Phi chi vị, nhưng trên thực tế, luận thủ đoạn cùng tâm trí, như Quý Phi là trăm triệu không kịp Đức phi chính mình. Mà y nàng tính tình, cũng phi thường thích hợp tới làm cái này chim đầu đàn.
Như thế tính toán, Đức phi trong lòng, nhưng thật ra đã có một ít tính kế, trên mặt cũng tùy theo lộ ra một mạt cười lạnh.
Vinh hoa phú quý trước nay đều không phải nàng ngồi ở chỗ này liền có thể chờ đến, hậu cung chi tranh đơn giản như thế, không phải ngươi chết chính là ta mất mạng, vì nàng chính mình nửa đời sau có thể vinh hoa thêm thân, vì con trai của nàng có thể trở thành thiên hạ tôn quý nhất người, nàng…… Không thể không hạ quyết tâm, vứt bỏ hết thảy.
Trên thực tế, Đức phi còn xem như tương đối bình tĩnh một cái. Đương như Quý Phi nghe thấy cái này tin tức thời điểm, mới là chân chính địa khí bực không thôi.
Như Quý Phi từ tiến cung tới nay, liền không đã chịu cái gì suy sụp, ở nhà mẹ đẻ phù hộ hạ, thực mau liền tại hậu cung đứng vững vàng gót chân tử. Hơn nữa cũng bởi vì nàng dung mạo cùng thụy mẫn hiếu Hoàng Hậu có chút tương tự, thực mau liền đã chịu Thừa Nguyên Đế sủng ái.
Bó lớn ngân lượng mở đường, lại có Thừa Nguyên Đế một tia tình ý ở nơi đó, như Quý Phi này một đường đi tới tự nhiên là phi thường thông thuận, căn bản không có gặp được cái gì phong ba, thực mau liền đi bước một tấn chức.
Đặc biệt là theo nàng sinh Đại hoàng tử cùng Nhị công chúa lúc sau, kia thật đúng là vinh hoa sủng ái không ai bì nổi, ở thụy mẫn hiếu Hoàng Hậu qua đời lúc sau, nàng khí thế liền càng thêm càn rỡ, liền tính là ấn phẩm giai tới nói, muốn so nàng cao thượng một đường Hoàng Quý Phi, cũng không dám trực diện nàng mũi nhọn, mà như Quý Phi kiêu căng tính tình, tự nhiên là càng ngày càng đắc ý.
Cho đến ngày nay, như Quý Phi trong mắt càng là không chấp nhận được một tia hạt cát.
Đương nhiên, nàng vẫn là có điểm đầu óc, biết không có thể tùy tùy tiện tiện phát hỏa, đem nàng trong cung sở hữu hạ nhân đều đuổi tới rất xa địa phương, xác định bọn họ đều nghe không được thanh âm lúc sau, mới ở chính mình mấy cái tâm phúc trước mặt đã phát thật lớn một hồi hỏa.
Lúc này đây còn không chỉ là buồn bực mà mắng to, càng là quăng ngã đồ vật này nhất chiêu đều dùng tới ——
“Thứ lạp!” Như Quý Phi đem trong tầm tay cái kia sang quý bình hoa vớt lên liền ngã trên mặt đất, tinh xảo bình hoa thực mau liền vỡ thành một mảnh.
Cái này bình hoa vẫn là lúc trước Thừa Nguyên Đế cố ý từ nhà kho lấy ra tới đưa cho nàng, cho tới nay nàng đều đối cái này bình hoa vui mừng vô cùng, mỗi ngày đều phải làm người đem cái này bình hoa lau khô. Chính là hôm nay nàng một phát nổi lửa tới, cái gì đều quên mất, cũng không biết cái gì yêu thích không yêu thích, vớt lên liền đem nó tạp cái dập nát.
Không chỉ có như thế, nàng còn muốn hung hăng ác mắng, mới có thể hả giận ——
“Hừ! Thật không biết bệ hạ là nghĩ như thế nào! Chẳng lẽ lập trữ không lập trường, còn muốn đi lập cái kia hoàng mao nha đầu sao? Vui đùa cái gì vậy!”

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ