Chương 87- 88

1.9K 43 0
                                    

Chương 87. Xui xẻo

Gần đây Mộ Dung gia tộc có thể nói là một chuyện vui cũng không có, hôm đó Mộ Dung lão gia chủ đang ở trong đại sảnh tức giận bởi vì nhị lão gia quyết định sai lầm khiến cho Mộ Dung gia bị tổn thất lớn, thì Tam công tử người đầy máu chạy tới, tủi thân gào khóc trước mặt Mộ Dung lão gia chủ, nói mình vừa rồi gặp một ác nhân, chẳng qua chỉ tay vào hắn một chút, người nọ liền chặt rớt ngón tay mình, còn xin gia gia nhất định phải báo thù cho mình vân vân.

Không bao lâu sau, nhị phu nhân Mộ Dung gia, chính phòng phu nhân của Mộ Dung nhị lão gia, cũng là mẫu thân Tam công tử, nghe thấy tin tức chạy đến, ở trước mặt đông đảo quản sự sản nghiệp Mộ Dung gia tộc mà kêu trời kêu đất, đau lòng con của mình muốn chết! Còn ồn ào muốn kẻ chém đứt ngón tay Tam công tử phải nợ máu trả bằng máu, bầm thay vạn đoạn gì gì đó.

Nhị lão gia vừa mới bị giáo huấn, trong lòng vốn đã nghẹn một bụng khí, lúc này bỗng nhìn thấy nhi tử bảo bối của mình vô cùng thảm hại, cũng gầm lên muốn người kia đẹp mặt, còn nói chuyện này liên quan đến mặt mũi của Mộ Dung gia tộc, tuyệt đối không thể nê quá hóa hỏng!

*Nể quá hóa hỏng: Ý nói bỏ qua cho kẻ xấu cũng là khuyến khích tính xấu của nó.

Không khí ở đại sảnh vốn nghiêm túc đầy áp lực, nhất thời bị náo loạn.

"Ngươi còn biết nói đến mặt mũi Mộ Dung gia tộc?!" Mộ Dung lão gia chủ lạnh mặt quát, dùng sức vỗ lên bàn gỗ một cái, vô cùng vang dội trong đại sảnh, mọi người lập tức an tĩnh lại.

Ngay cả Mộ Dung Tam công tử vừa rồi còn tủi thân kinh khủng, khóc lóc đòi mạng cũng nhất thời ngây ngẩn cả người, tựa hồ cũng quên đi cảm giác đau đớn ở ngón tay, ngơ ngán nhìn gia gia đang ngồi vững trên thượng vị.

Mộ Dung lão gia chủ lạnh mặt, trong mắt phẫn nộ không ngừng dâng lên.

Thật ra không phải hắn không đau lòng tôn tử, ngược lại, hắn là một người rất coi trọng con trai nối dõi, tôn tử bảo bối của mình ù ù cạc cạc bị người ta chém một ngón tay, dĩ nhiên là rất đau lòng, rất phẫn nộ. Nhưng hắn không nghĩ tới tôn tử của mình lại không có đầu óc tới mức này, ở trước mặt nhiều người ngoài như thế, không hề có chút phong thái nam nhi, khóc lóc sướt mướt, không phải cũng quăng hết mặt mũi Mộ Dung gia tộc rồi sao!

Đừng nói tới tôn tử, hai kẻ kia cũng đã làm phụ mẫu rồi, vậy mà vẫn không biết chừng mực như thế, còn có lá gia nói tới mặt mũi gia tộc! Không nói nhiều, chỉ cần ba người bọn họ cũng đã đủ làm Mộ Dung gia tộc mất hết mặt mũi!

"Các ngươi lui xuống trước đi!" Mộ Dung lão gia chủ trầm giọng nói.

Quản sự đương nhiên biết Mộ Dung lão gia chủ đang nói với mình, vội vàng lên tiếng, cúi đầu lui ra.

Thật ra bọn họ đứng ở đây, trong lòng cũng từng đợt sợ hãi - lão gia chủ là một người rất coi trọng thể diện, chuyện khi nãy, bọn họ thấy càng nhiều, lão gia chủ càng đề phòng bọn họ sâu hơn. Tự mình nhìn thì rất vui, cũng giảm bớt tò mò, nhưng mà hậu quả thì thật là mất nhiều hơn được.

Cho nên a, bọn họ đi sớm vẫn tốt hơn.

Đợi cho các chưởng sự lui xuống, sắc mặt cứng ngắc lạnh lẽo của Mộ Dung lão gia chủ mới thoáng dịu đi một chút.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ