Chương 125. Tuyên thệ trước khi xuất chinh
Mười ngày sau, hết thảy rốt cuộc chuẩn bị ổn thoả, mà Mặc Quốc chi viện quân đội, cũng sắp ở Nhiếp Chính Vương Cung Trường nguyệt dẫn dắt hạ, xuất chinh đi trước chiến hỏa thiêu đốt tiền tuyến.
Lâm hành phía trước, chính là đại hội.
Hoàng cung trước rộng mở cẩm thạch trắng trên quảng trường, đen nghìn nghịt các binh lính, ngay ngắn trật tự mà đứng thẳng ở bên nhau, mỗi người biểu tình nghiêm túc, mắt sáng như đuốc.
Mà binh lính phương trận chung quanh, chính là trong triều các các đại thần. Mà ở xa hơn địa phương, vây quanh một vòng một vòng các bá tánh, này đó bá tánh trung, có rất nhiều, chính là này đó sắp xuất chinh các binh lính thân nhân, bọn họ hốc mắt trung hàm chứa nhiệt lệ, trong lòng cầu nguyện thân nhân sớm ngày bình an trở về.
Ở mọi người ánh mắt bên trong, Cung Trường nguyệt một thân nhung trang, đi bước một dẫm lên cầu thang, bước lên lâm thời đáp thành đài, quay người lại, ánh mắt sáng quắc mà nhìn phía dưới đen nghìn nghịt đám người.
Nàng màu bạc áo giáp tinh xảo lóe hàn quang, cao cao thúc khởi màu đen tóc dài giống như vân mặc, đường cong tinh mỹ ngũ quan lúc này để lộ ra một loại mười phần trầm tĩnh, một đôi màu đen trong con ngươi, lộng lẫy tinh quang nhàn nhạt lóng lánh.
Lúc này nàng, anh tư táp sảng, toàn thân tản ra một loại không gì sánh kịp khí phách nghiêm nghị, dường như chiến thần tái thế, cũng làm những cái đó thấy nhân tâm trung, không tự giác trầm tĩnh xuống dưới, dường như có nàng, như vậy hết thảy khó khăn đều không hề là khó khăn, hết thảy vấn đề, đều không hề là vấn đề.
Cung Trường nguyệt ánh mắt đảo qua mọi người, ánh mắt trầm tĩnh, gằn từng chữ ——
“Hôm nay, là chúng ta xuất chinh lao tới chiến trường nhật tử, mà ở phía trước, chờ đợi chúng ta, lại không biết là thứ gì.” Nàng dừng một chút, “Thắng lợi, thất bại, may mắn còn tồn tại, tử vong…… Không có người biết kế tiếp chính mình sẽ phát sinh cái gì.”
Nàng cũng không giống dĩ vãng xuất chinh đại hội giống nhau, câu đầu tiên nói được nhiệt huyết sôi trào, nàng khúc dạo đầu từ, quá mức với bình tĩnh.
Mọi người không có sốt ruột, tiếp tục chờ đãi nàng bên dưới.
“Các ngươi quay đầu lại đi.” Cung Trường nguyệt vung cánh tay, đầu ngón tay thẳng tắp chỉ hướng các chiến sĩ phía sau, những cái đó các bá tánh nơi vị trí, “Những cái đó, là các ngươi người nhà.”
“Các ngươi nhìn xem dưới chân!” Cung Trường nguyệt vung thủ đoạn, đầu ngón tay nhắm ngay chính mình dưới chân, “Này, là các ngươi gia viên.”
“Các ngươi không phải ở vì ta mà chiến đấu, mà là ở vì các ngươi, các ngươi người nhà, các ngươi gia viên mà chiến.” Cung Trường nguyệt từng câu từng chữ, leng keng hữu lực, trong ánh mắt kia khó có thể miêu tả khí phách, bất tri bất giác liền nhuộm đẫm những người khác cảm xúc!
“Ta phía sau, là Mặc Quốc hoàng cung, hoàng quyền tượng trưng, mà ta phía sau này đạo môn, là hoàng cung cửa chính, chỉ là nặng nhất đại sự tình trước mặt mới có thể mở ra đại môn. Mà nó, sẽ ở chúng ta trở về ngày đó, cho chúng ta rộng mở, nghênh đón chúng ta thắng lợi!” Cung Trường nguyệt huy khởi cánh tay, nói năng có khí phách, “Mặc Quốc, tất thắng!”
Sở hữu binh lính đều nhiệt huyết sôi trào lên, cùng múa may khởi cánh tay, lớn tiếng hò hét ——
“Mặc Quốc! Tất thắng!”
“Mặc Quốc! Tất thắng!”
Này phân cảm xúc thực mau nhuộm đẫm mọi người, liền những cái đó ngày thường cùng đeo mặt nạ dường như các đại thần, cũng có không ít người trộm lau nước mắt tới.
“Chiến ——!” Cung Trường nguyệt một tiếng cao uống!
Cùng với nàng thanh âm mà bay vũ, là thình lình giơ lên chiến kỳ, mặt trên viết to như vậy một cái màu đen tự thể ——
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
Ficção GeralNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...