Chương 99. Ma Tông
Giọng nói này hoàn toàn không che giấu ác ý bên trong nó, nói xong, còn cười khặc khặc quái dị, khiến người xung quanh nghe được sởn tóc gáy.
Lúc này mọi người liền cảm thấy nghi hoặc – thanh âm này, tựa hồ không phải trong bọn họ nói ra. Nó giống như truyền tới từ chân trời, từ xa đến gần, mờ mờ ảo ảo, cực kì không đúng lúc.
" Ai ? " Làm chủ sự, chưởng môn Thần Nam phái Đồng Văn Sinh lập tức giận tái mặt, quát lớn.
Hắn tuy rằng ở trước mặt Cung Trường Nguyệt cũng chính là Ngọc công tử bày ra bô dạng nịnh nọt, nhưng theo xu hướng, Ngọc công tử đánh bại Huyền Nhiên chân nhân, còn để lộ sự thật là mình đã đạt cảnh giới tông sư, hắn lấy thái độ như vậy để đối đãi, cũng không có gì đáng trách.
Nhưng bây giờ lại xuất hiện giọng nói chẳng biết từ đâu ra ? Người tới rốt cục là ai ? Vậy mà lại không mời mà tới, Đồng Văn Sinh hắn dĩ nhiên không có vẻ mặt hòa nhã rồi, đương nhiên bày ra khí phách của người ở địa vị cao, chưởng môn thiên hạ đệ nhất phái.
Bất quá người thần bí hình như cũng không định cho chưởng môn thiên hạ đệ nhất phái Đồng Văn Sinh một chút mặt mũi, không lưu lại đường sống, giễu cợt nói, " Chỉ là chưởng môn một phái nhỏ, cũng xứng biết thân phận ta sao ? " Phần kiêu ngạo trong giọng nói không hề che dấu, toàn bộ lộ ra ngoài.
Đồng Văn Sinh lập tức nổi giận, " Thần Nam phái ta là thiên hạ đệ nhất đại phái, ngươi lại dám không biết điều nói chúng ta là tiểu phái ?! "
Thân là chưởng môn như hắn, cực kỳ coi trọng sĩ diện, hơn nữa phải biết rằng, hắn tốn bao nhiêu tâm tư và cố gắng mới đi được đến vị trí như bây giờ, đạt được địa vị cùng vinh quang này, lại bị người ta ù ù cạc cạc nói không đáng một đồng ! Hắn không giận mới là lạ !
" Thiên hạ đệ nhất đại phái ! Ha ha ! Ngươi có phần hơi coi trọng mình rồi ! " Thanh âm kia cuồng tiếu một trận, hiển nhiên là không quan tâm tới chuyện Đồng Văn Sinh mới nói, " Nếu ngươi là thiên hạ đệ nhất đại phái, vậy Ma Tông bọn ta là cái gì ? "
Câu hỏi kiêu ngạo đến cực điểm ! Trong vô tình lại lộ ra thân phận –
Người Ma Tông !
Ở đây, rất nhiều người đều hoảng sợ không thôi ! Ngay cả Đồng Văn Sinh trong mắt cũng lộ ra vẻ sợ hãi, trong khoảng thời gian ngắn lại không biết nên phản bác thế nào.
Người Ma Tông kia vừa dứt lời, liền có nhiều người mặc hắc y che mặt, từ trên trời hạ xuống. Đại khái có khoảng hai mươi mấy người tới, trong đó hơn phân nửa đã đạt cảnh giới nhất lưu cao thủ trên giang hồ, mà năm người mờ ảo kia không hề che dấu khí thế trên người mình, giống như thủy triều đè xuống xung quanh, trực tiếp khiến vài người nội lực thấp phun ra máu tươi, trước mắt một màu đen, ngã thẳng xuống, không đứng dậy nữa.
Năm người này, thế nhưng ai cũng là tông sư ! Hơn nữa người cầm đầu lại còn là đỉnh tông sư !
Mọi người chỉ cảm thấy thở không nổi – năm người này là sao, tông sư bây giờ lại trở nên không đáng giá vậy ư ? Ở đây nhiều như vậy thì không nói, lại còn nhảy ra thêm năm người nữa ! Còn tự xưng là người Ma Tông !
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
General FictionNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...