Chương 95. Tông sư
Sau trận đấu đó, Cung Trường Nguyệt không còn dùng “Bạo Vũ Lê Hoa” nữa, gần như chỉ dựa vào hai bàn tay, nàng một đường chém giết những kẻ muốn tranh giành Trầm Mặc thạch.
Ngay lúc nàng thắng trận cuối cùng, sắp đoạt được Trầm Mặc thạch, cùng với danh hiệu “Thiên hạ đệ nhất cao thủ” mà nàng thấy cũng chẳng hề quan trọng này, biến cố lại xảy ra.
“Chờ một chút, ngươi thắng, chỉ sợ có chút không công bằng.” Một thanh âm già nua khàn khàn không hài hòa ở trên đài vang lên, trong giọng nói tràn đầy ý xấu.
Mọi người đều ngạc nhiên, ngay cả Cung Trường Nguyệt cũng hơi hơi nhíu mi, trong mắt nhanh chóng hiện lên một tia hàn quang, sau đó nghiêng người nhìn kẻ vừa mới mở miệng ở trên đài.
Đó là nơi chỉ dành cho những người quan trọng đã đạt cấp bậc tông sư, mà thân phận của hắn lại là trưởng lão Thần Nam phái.
“Vì sao? Nguyên nhân. ” Ánh mắt Cung Trường Nguyệt bình tĩnh dừng ở trên người trưởng lão Thần Nam phái đang nhàn nhã ngồi ở trên ghế, đáy mắt hàn ý thật sâu, độ ấm chung quanh không hiểu sao đột nhiên giảm xuống rất nhiều.
Trưởng lão Thần Nam phái chỉ cảm thấy một khắc đó chính mình như bị cái gì đè nặng, toàn thân tóc gáy giống như đều dựng đứng lên, một loại cảm giác không rét mà run tự nhiên sinh ra từ đáy lòng hắn.
Loáng thoáng, hắn có điểm hối hận vừa rồi lại tùy tiện nói ra lời nói đó, phải biết rằng Ngọc công tử này cũng không phải người dễ đối phó.
Nhưng lời nói đã nói ra, dĩ nhiên không có đạo lý thu hồi lại, vì thế trưởng lão Thần Nam phái cũng chỉ có thể kiên trì nói tiếp: “Ngươi...... võ công của ngươi không phải đã đạt cấp bậc tông sư rồi sao? Sao lại...... Sao lại có đạo lý khi dễ tiểu bối......?! Ngươi hẳn là...... Ngươi hẳn là......”
Ánh mắt Cung Trường Nguyệt chợt trầm xuống, trưởng lão Thần Nam phái nhịn không được run một cái, thanh âm cũng càng ngày càng nhỏ, cuối cùng biến mất ở trong họng.
Bất quá hắn rất nhanh ý thức được, phản ứng vừa rồi của mình thật là mất mặt, vì thế hắn khụ hai tiếng, ý đồ giảm bớt xấu hổ, sau đó một lần nữa bày ra tư thái cường giả cao cao tại thượng. Đương nhiên, hắn hy vọng tất cả mọi người ở đây có thể quên phản ứng vừa rồi của hắn.
“Ta hẳn là cái gì?” Cung Trường Nguyệt nhẹ nhàng hỏi ngược lại.
Lúc này chung quanh nàng, có hàn khí kinh người quay quanh, hơn nữa lấy một loại tốc độ khó có thể tưởng tượng hướng chung quanh lan tràn rộng ra.
Mọi người xung quanh bởi vì hàn khí của Cung Trường Nguyệt mà kinh sợ không thôi, đồng thời cũng kinh sợ sự thật mà vị Thần Nam phái trưởng lão cấp bậc tông sư nói ra -- Ngọc công tử đứng đầu Thần lâu, hắn thật sự đã đạt cảnh giới tông sư ? Hắn mới bao nhiêu tuổi !
Tuy rằng trước kia có người kinh hãi Ngọc công tử vậy mà lại là chủ nhân của Thần lâu cường đại bí ẩn, nhưng đại bộ phận mọi người cho rằng Thần lâu đã tồn tại từ lâu, chỉ là luôn âm thầm nuôi dưỡng lực lượng, không xuất hiện trước mặt mọi người thôi. Mà Ngọc công tử có thể trở thành người đứng đầu Thần lâu, bất quá bị trưởng bối bao che, mới có thể ở tuổi này đạt được thành tựu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
Ficción GeneralNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...