Chương 199- 200

764 10 0
                                    

Chương 199. Huyết ma

Ngày ấy, Mộ Thanh Dạ vào Thần Y Cốc sau núi, ở sau núi trung thấy một thần bí áo xám lão giả, kia lão giả muốn Mộ Thanh Dạ vì hắn tìm ra lung ngọc, nhưng Mộ Thanh Dạ tìm hồi lâu cũng không quả.
Áo xám lão giả trúng thiên hạ kỳ độc đứng đầu hỏa độc, thâm chịu tra tấn nhiều năm, tìm lung ngọc chính là vì giải độc, ai biết vẫn luôn bảo tồn ở Thần Y Cốc cốc chủ trong tay lung ngọc thế nhưng ném, hơn nữa tìm lâu như vậy cũng không tìm được, trong lòng tự nhiên là không kiên nhẫn.
Vì có thể giải rớt trên người độc, áo xám lão giả ngưỡng mộ thanh đêm đưa ra muốn hắn cùng chính mình cùng nhau xuất cốc tìm kiếm lung ngọc yêu cầu. Mộ Thanh Dạ xuất phát từ đối lão giả sợ hãi, cùng với các phương diện suy xét, vẫn là đồng ý yêu cầu này, triệu tập một đám trong cốc nhân mã, sau đó cùng lão giả cùng nhau ra Thần Y Cốc, bắt đầu rồi tìm kiếm lung ngọc chi lộ.
Mà con đường này không thể nghi ngờ là dài lâu hơn nữa không hề mục đích, bọn họ đoàn người căn bản không có lung ngọc tin tức, chỉ có thể đủ bằng vào áo xám lão giả đối lung ngọc một chút đặc thù cảm ứng tới tìm kiếm lung ngọc, không thể nghi ngờ là thuộc về biển rộng tìm kim.
Cái này hành trình đã bắt đầu rồi hơn một tháng, vẫn cứ không có gì kết quả, áo xám lão giả một ngày so một ngày không có kiên nhẫn, tính tình cũng càng ngày càng kém, thường xuyên ở Mộ Thanh Dạ đám người trước mặt phát hỏa.
Hôm nay, bọn họ đang chuẩn bị đi trước một cái khác địa phương, trên đường trải qua một cái tiểu quán trà thời điểm, chuẩn bị dừng lại nghỉ ngơi, Mộ Thanh Dạ lại không có nghĩ đến, thế nhưng lại ở chỗ này nhìn đến sư đệ thanh thần bóng dáng!
Hắn thực kích động mà xông lên đi, lại phát hiện sư đệ tựa hồ cũng không muốn nhìn đến chính mình, còn chưa chờ hắn cảm giác được mất mát, áo xám lão giả lại đột nhiên nhảy ra tới, càng là đem mục tiêu đặt ở Cung Trường nguyệt trên người!
“Khặc khặc, nhưng xem như tìm được rồi <=" con_r ">!” Áo xám lão giả hung ác nham hiểm mà nhìn Cung Trường nguyệt, trong mắt tràn đầy mừng như điên.
Cung Trường nguyệt nheo lại đôi mắt, nhìn này lão giả giấu ở màu xám áo choàng hạ mặt, vẫn chưa mở miệng nói chuyện.
Áo xám lão giả phía trước ngốc tại Thần Y Cốc sau núi thời điểm, đều là dựa vào những cái đó huyền băng áp chế chính mình trong cơ thể hỏa độc, chuyến này ra tới, hắn ăn một loại bí dược, mạnh mẽ ngăn chặn hỏa độc, không thể nghi ngờ cũng là ở tàn phá thân thể của mình.
Phía trước Mộ Thanh Dạ ở Thần Y Cốc sau núi nhìn thấy này lão giả thời điểm, còn cảm thấy hắn bạch hồ đầu bạc, tiên phong đạo cốt, trên mặt càng là một chút khe rãnh đều không có, làn da san bằng, chân chính hạc phát đồng nhan.
Chính là ra tới bất quá hơn một tháng, lão giả mặt liền nhanh chóng gầy ốm đi xuống, toàn thân giống như đã hoàn toàn không có thịt dường như, cả người giống như là một khối hành tẩu bộ xương khô, thật sâu lõm vào đi hai tròng mắt chớp động hung ác nham hiểm thô bạo quang mang, dường như từ trong địa ngục bò ra tới lệ quỷ giống nhau, khủng bố vô cùng.
Vừa mới hắn ở Mộ Thanh Dạ đám người phía sau, liền cảm giác được mỏng manh lung ngọc hơi thở, tinh tế phát hiện lúc sau, mới đưa mục tiêu tỏa định ở Cung Trường nguyệt trên người!
Mộ Thanh Dạ ngay từ đầu còn đối áo xám lão giả hành vi có chút khó hiểu, chính là đảo mắt vang lên một chút, thực mau liền hiểu được.
Hắn quay đầu, vẻ mặt khiếp sợ đến nhìn Cung Trường nguyệt: “Lung ngọc…… Lung ngọc chính là ở ngươi trên người?”
Cung Trường nguyệt đối Mộ Thanh Dạ thái độ có chút không hài lòng mà nhíu nhíu mi, lại cũng lười đến nhiều lời. Mà đối đãi Mộ Thanh Dạ vấn đề này, nàng hỏi lại một câu: “Lung ngọc?” Đã chưa thừa nhận, cũng chưa phủ định.
Thông minh như nàng, thực mau liền biết rõ ràng, ngày ấy bị Thần Diệu tìm thấy lung ngọc, nguyên lai lại là Thần Y Cốc đồ vật!
Bất quá hiện tại liền khó nói, lung ngọc có thể nói là đã nhận chủ, vậy không có Thần Y Cốc đồ vật loại này khái niệm. Huống chi, nếu thật là nhận Thần Y Cốc nhân vi chủ, kia cũng sẽ không thay đổi thành Cung Trường nguyệt sở hữu vật.
Cung Trường nguyệt như thế quang minh chính đại nghĩ đến, đối này không có một chút áy náy cùng ngượng ngùng cảm giác.
“Tiểu nha đầu, ngươi không cần giảo biện, lão phu đã cảm giác được, lung ngọc hơi thở, liền ở ngươi trên người!” Kia lão giả trong ánh mắt tức khắc bạo khởi tinh quang, duỗi tay liền hướng Cung Trường nguyệt thăm tới, ra tay nhanh như tia chớp!
Cung Trường nguyệt cảm nhận được một cổ thô bạo hơi thở hướng chính mình đánh úp lại, đồng tử mãnh súc, thực mau ý thức đến này lão giả công lực tất nhiên không kém gì chính mình, cũng không dám khinh địch.
Nàng không chút hoang mang mà giơ tay chắn một chút, lại phát hiện lão giả chiêu thức ấy, mang đến chấn động so nàng trong tưởng tượng còn muốn đại, hai người từng người nội lực lẫn nhau va chạm, tức khắc chấn đến Cung Trường nguyệt chân khí quay cuồng không thôi!
Hảo cường! Cung Trường nguyệt mím môi, ánh mắt dời xuống, phát hiện chính mình liên tục lui hai bước, kia lão giả dưới chân lại ổn nếu bàn thạch, một bước chưa lui.
Này lão giả, tuyệt đối là nàng trên thế giới này chứng kiến quá giao thủ quá người mạnh nhất! Không gì sánh nổi!
Ở đối mặt hắn thời điểm, Cung Trường nguyệt kinh ngạc phát hiện, dựa theo nàng hiện giờ cảnh giới, thế nhưng cũng muốn so này lão giả muốn nhược thượng một đường!
Cứu này nguyên nhân, vẫn là nàng quá tuổi trẻ, nội lực thâm hậu trình độ, chưa đạt tới này lão giả trình độ.
Bất quá Cung Trường nguyệt thiên phú trác tuyệt, ngàn năm khó gặp, nếu lại quá chút năm đầu, này lão giả tất nhiên cũng không phải là nàng đối thủ.
Không phải hiện tại……
Lúc này, một người phi thân mà ra, đột nhiên cắm ở Cung Trường nguyệt cùng kia lão giả chi gian.
“Ngươi là ai <=" con_r ">!” Lão giả nhìn Lâu Mạc Bạch, bất mãn mà quát, “Tiểu tử, cấp lão phu lui ra!”

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ