Chương 179. Địa ngục
“Ngươi tâm sinh ý nghĩ cá nhân, mưu toan chiếm hữu Phượng Khấp, càng có lòng không phục, coi là bất trung.”
“Ngươi làm lơ ân sư đối với ngươi tài bồi, tàn nhẫn độc ác diệt ân sư mãn môn, coi là bất hiếu.”
“Ngươi không màng ở chung nhiều năm huynh đệ, lấy lừa gạt phương thức làm này phạm sai lầm, coi là bất nghĩa.”
“Loại này bất trung, bất hiếu, bất nghĩa người ——” Cung Trường nguyệt cúi xuống thân tới, nheo lại đôi mắt nhìn Minh Phượng, từng câu từng chữ, lại cắn từ rất nặng, làm Minh Phượng trong lòng chợt mà sinh một loại sợ hãi chi tình <= "con_l" >. Cung Trường nguyệt nhìn nàng vẻ mặt kinh sợ, hừ nhẹ liếc mắt một cái, đáy mắt lại nhanh chóng hiện lên một mạt lạnh lẽo, sau đó lạnh băng mà phun ra hai chữ, “Nên sát!”
Minh Phượng thân thể run lên, tức khắc bị Cung Trường nguyệt một thân không chút nào che dấu lạnh băng sát ý, sợ tới mức hồn vía lên mây, nàng vội vàng sau này rụt chút, tựa hồ có chút mất khống chế mà lắc đầu, cuối cùng lẩm bẩm nói, “Không…… Không thể giết ta…… Ngươi không thể giết ta! Ta không muốn chết! Ta không cần chết!”
Minh Phượng bỗng nhiên hét lên, nàng xoay người liền muốn đứng dậy chạy trốn, bất quá nàng hai chân đầu gối sớm đã bị Nhược Tư cấp đá cái dập nát, căn bản đứng dậy không nổi, mà nàng liều mạng mà hướng phía trước hướng, cuối cùng cũng chỉ bất quá mang đến một cái kết quả —— quăng ngã cái cẩu gặm bùn.
Minh Phượng đầy mặt đều là tro bụi, nhưng nàng đã đành phải vậy, nàng quỳ rạp trên mặt đất, dùng đôi tay liều mạng mà thủ sẵn mà, móng tay đều phiên lên, máu tươi trên mặt đất vẽ ra từng đạo dấu vết. Nàng điên rồi giống nhau, liều mạng hướng phía trước mặt bò đi, muốn thoát đi cái này địa phương.
Nàng còn không muốn chết, nàng còn phải làm đức khánh công chúa giống nhau người, nàng không cần chết!
Minh Phượng hiện tại này phúc mất khống chế bộ dáng, xem ở những cái đó Phượng Khấp các thành viên trong mắt, vẫn là có chút không đành lòng. Bọn họ tuy rằng biết lần này thủ lĩnh định là có sai, nhưng rốt cuộc thủ lĩnh vẫn là cùng bọn họ ở chung nhiều năm như vậy người, hơn nữa vẫn là bọn họ trước kia nhất sùng bái người, bọn họ nhìn đến như vậy Minh Phượng, động lòng trắc ẩn là khẳng định.
“Thủ lĩnh!” Một người nhịn không được hô, xông lên liền muốn đi đỡ Minh Phượng.
Có cái thứ nhất, tự nhiên sẽ có cái thứ hai.
Kết quả càng ngày càng nhiều người hướng tới Minh Phượng phương hướng mà đến, muốn kéo nàng một phen.
Cuối cùng, có một phần ba người hướng tới Minh Phượng đi tới, mà dư lại hai phần ba người, đã có chút dao động……
Cung Trường nguyệt nhìn bọn họ nhằm phía Minh Phượng, cũng không có động, mà là nghiêng đầu nhìn về phía Lưu Thấm.
Lưu Thấm hiểu ý mà gật đầu, lập tức phi thân mà đi, rơi xuống Minh Phượng trước người, chặn những cái đó vọt tới Phượng Khấp thành viên. Nàng từ bên hông rút ra trường kiếm, vận khởi nội khí hướng tới trên mặt đất một hoa, liền có một đạo thật sâu dấu vết xuất hiện ở nơi đó. Sau đó Lưu Thấm tùy tay vung, bạc lắc lắc kiếm liền như là thiết đậu hủ giống nhau, cắm vào trong đất mặt.
Sau đó, nàng đứng ở kiếm mặt sau, bình phàm không có bất luận cái gì đặc sắc mặt, lúc này lại tràn đầy khởi một loại nói không nên lời lạnh băng sát ý, làm người tức khắc cảm thấy có chút sởn tóc gáy.
Lưu Thấm lãnh ngữ nói: “Vượt rào giả, sát.”
Những cái đó xông tới người, tức khắc sững sờ ở tại chỗ.
Một cổ lạnh băng sát khí ở bốn phía tràn đầy mở ra, những người này đều tin sự thật này —— nếu bọn họ lướt qua này tuyến, chỉ sợ nữ nhân này là thật sự sẽ giết bọn họ!
Không có người, dám vượt Lôi Trì nửa bước.
Nhìn đến những người này đều an phận xuống dưới, Lưu Thấm mới từ trong lòng ngực móc ra một đại xấp giấy, mặt trên tràn ngập rậm rạp văn tự. Lưu Thấm nhéo này một đại xấp giấy, dùng sức một ném, này đó giấy tức khắc phi đến đầy trời đều là, sôi nổi nhiều mà rơi xuống những người đó trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
Ficção GeralNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...