Chương 71- 72

2K 51 3
                                    

Chương 71. Nhớ lại

Hoa Hạ cổ tộc, thay đổi từng ngày giữa sự phát triển của công nghệ, giữ gìn truyền thống văn hóa võ học từ xa xưa, là gia tộc phú khả địch quốc từ xưa, bọn họ truyền thừa hơn một nghìn năm, ở đất nước thay đổi từng chút từng chút này, vẫn mạnh mẽ sinh sống tại đây.

Bọn họ ẩn trong bóng tối, chỉ ít người biết được sự tồn tại của họ, nhưng bọn họ lại phát triển ngày càng lớn mạnh, cũng dần dần âm thầm nắm giữ lực lượng thao túng đất nước này!

Hoa Hạ cổ tộc, cũng không phải chỉ có Cung gia, nhưng Cung gia là thế gia cường đại nhất, bọn họ đều thần phục Cung gia, Cung gia hoàn toàn xứng đáng là hoàng tộc!

Mà cái gọi là võ học cổ xưa, cùng với taekwondo có sự khác nhau rất lớn, nó có công pháp nội lực, có thể thi triển chiêu thức giống như trong tiểu thuyết võ học!

Cung Trường Nguyệt, vừa sinh ra đã được quyết định sẽ trở thành Cung gia gia chủ.

Nàng là kỳ tài trời sinh khó gặp, là đế vương trời sinh, đã định sẽ đứng trên đỉnh cao! Nàng được bồi dưỡng dưới niềm hy vọng ký thác của các trưởng lão, Cung Trường Nguyệt học tập và tu luyện nặng nhất trong tộc, cổ võ ẩn chứa hơn nghìn năm công pháp, diệt đi sự ngây thơ, diệt đi sự lương thiện, dần dần trưởng thành thành bộ dáng mà các trưởng lão mong chờ.

Người nàng giết đầu tiên là lúc nàng hai tuổi (CaS: 2 tuổi giết người??!! Cầm dao trái cây chọt à??). Lúc đó, cả kiếm nàng cũng không cầm được, lại bị trưởng lão ép dùng kiếm giết chết một nô bộc phạm sai lầm. Lúc nàng cắn răng chém xuống một kiếm, bải vì lực quá yếu, lưu lại trên người nọ một vết thương, nhưng không đủ để chết. Sau đó, nàng tiếp tục chém kiếm thứ hai, kiếm thứ ba… (ôi mai chúa…)

Máu tươi từ động mạch của người nọ phun ra, làm cho dáng người nho nhỏ của nàng ngập trong máu. Nhìn người nọ ngã xuống, nàng nắm kiếm, hai chân bởi vì sợ hãi mà run lên.

Chuyện này bị đại trưởng lão thấy, nàng bị răn dạy một phen –

“Một đế vương! Quan trọng là vô tâm vô tình! Có thể làm ra phán đoán chính xác nhất, có lợi nhất! Ngươi tâm không đành lòng như thế, làm sao có đủ tư cách trở thành đế vương!” Đại trưởng lão đen mặt nghiêm túc mà lạnh lùng.

Nàng không hiểu những lời này có ý gì, chỉ biết là mình làm không đúng, sau đó áy náy cúi đầu.

“Vì sao cúi đầu!” Đại trưởng lão quát một tiếng, thân mình nho nhỏ của nàng sợ tới mức run lên, “Ngươi là đế vương! Ngươi không thể cúi đầu trước người khác! Cho dù là cha mẹ, trưởng bối của ngươi, huynh tỷ của ngươi, và cả chính ngươi, tất cả đều không được!”

Nàng có gằng ngẩng đầu lên, bày ra bộ dáng nghiêm túc, rốt cuộc cũng được khen ngơi.

ở trong tộc, thân phận của nàng vô cùng tôn quý, bất cứ người nào trong tộc, bao gồm cả trưởng lão cao cao tại thượng, thấy nàng cũng phải ngoan ngoãn quỳ xuống, trong đó dĩ nhiên cũng bao gồm cha mẹ nàng.

Cung Trường Nguyệt không phải đã lạnh lùng từ nhỏ, nàng từng nhìn thấy những đứa nhỏ trong tộc tuổi giống như nàng, làm nũng với cha mẹ, sau đó cha mẹ bọn họ sẽ nhẹ nhàng la bọn họ, trên mặt lại lộ vẻ tươi cười ôn hòa.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ