Chương 153- 154

1.1K 16 1
                                    

Chương 153. Tử địa

Từ xưa đến nay, các đại môn phái, tựa hồ đều thích về sau sơn tới làm chính mình môn phái cấm địa.
Bất quá này đảo cũng không sai, sơn môn ở phía trước, lưng dựa sau núi, tự nhiên là dễ dàng phòng thủ nơi, có thể dùng để gửi tông môn quý giá chi vật. Đạo tông vài vị lão tổ tông bế quan nơi cũng tại đây sau núi bên trong, mà kia truyền thừa nơi vị trí, so này vài vị lão tổ bế quan nơi còn muốn thâm nhập.
Mọi người một đường đi tới, chỉ cảm thấy chung quanh hoa cả mắt, chung quanh cây cối tựa hồ đều lớn lên giống nhau, đi tới đi lui, đều tựa hồ ở đảo quanh giống nhau.
Chính là không bao lâu, trước mắt chính là rộng mở thông suốt, đoàn người này dường như đảo quanh giống nhau vô ý nghĩa hành vi, thật đúng là đi ra nơi này. Đương nhiên, đây cũng là bởi vì bọn họ là ở đại trưởng lão cái này quen thuộc vô cùng người dẫn dắt hạ.
Này một đường, đều bố trí đến có trận pháp, đại trưởng lão này nhìn như đảo quanh hành vi, kỳ thật mỗi một bước đều dấu diếm càn khôn, mới có thể đủ đi ra nơi này, nếu là những người khác bước vào nơi này, chỉ sợ không ra hai bước liền sẽ xúc động sát trận, bị này đại trận trung sát khí tiêu diệt giết được cái phiến giáp không lưu.
Đi ra trận pháp lúc sau, theo phiến đá xanh lộ, xuyên qua một mảnh sam rừng cây, vượt qua một cái hẹp hòi sơn động, vừa đi ra tới, liền vọng đến một mảnh hoang vắng thê tịch.
Rất nhiều năm trước, nơi này vốn là đạo tông căn nguyên nơi, bởi vì có thiên địa linh vật tọa trấn, nơi này đã từng trăm điểu tề minh, hoa tươi nộ phóng, tiên tuyền thác nước, thảm cỏ xanh thành thảm, thật thật một cái không chút nào thua kém tiên cảnh nhân gian mỹ mà, một bước vào nơi này, là có thể đủ cảm nhận được kia cổ tươi mát dư thừa linh khí, làm người nhịn không được vui vẻ thoải mái, liền ốm đau, đều sẽ giảm đi ba phần.
Chính là, từ đạo tông truyền thừa chặt đứt chiết sau, trăm điểu nhóm toàn bộ rời đi, các màu hoa tươi cũng sôi nổi khô héo, tiên tuyền thác nước cũng chặt đứt nguồn nước, thảm thảm cỏ xanh bị khô vàng bao trùm, không bao lâu, liền bại lộ kia đen nhánh thổ địa. Mà nơi này không khí cũng là ô trọc thật sự, vừa đi tiến nơi này, liền cảm thấy không khí áp lực vô cùng.
Nếu là ở đạo tông đại trưởng lão, huyền hoa chân nhân như vậy phàm nhân trên người còn hảo, đứng ở chỗ này chỉ cảm thấy ngực nặng nề, dường như một khối tảng đá lớn đè ở mặt trên giống nhau. Nhưng Thần Diệu liền bất đồng, hắn thân là tinh quái, ngày thường tuy rằng thèm ăn thích ăn một ít ăn vặt mỹ vị, nhưng trên thực tế lại là lấy thế gian linh khí, nhật nguyệt tinh hoa vì thực, hắn này phúc nhân thân, càng là từ linh khí cấu thành, lúc này đứng ở như vậy linh khí khô kiệt nơi, cũng không phải là đơn giản nặng nề, mà là cảm thấy thân thể các địa phương, dường như xé rách giống nhau đau đớn.
Thần Diệu đương trường liền hít sâu một hơi, thiếu chút nữa không trực tiếp từ nơi này nhảy ra đi!
Chính là nhìn đến trong lòng ngực sắc mặt tái nhợt như giấy trắng Cung Trường nguyệt khi, hắn vẫn là cắn răng đứng ở tại chỗ, còn ngạnh sinh sinh hướng phía trước dịch một bước.
Này vừa động, dời non lấp biển càng điên cuồng đau đớn thổi quét hắn thân thể mỗi một góc.
Thần Diệu dùng hàm răng cắn môi dưới, liền máu tươi đều từ hắn cánh môi thượng thẩm thấu ra tới, theo khóe miệng trượt xuống, nhỏ giọt ở hắn màu trắng quần áo thượng, nhuộm đẫm ra một đóa mỹ lệ hoa nhi. Đậu đại mồ hôi theo hắn cái trán trượt xuống, hắn sắc mặt, nháy mắt trở nên cùng Cung Trường nguyệt không sai biệt lắm.
Làm bạn Thần Diệu cùng Cung Trường nguyệt đi tới chỉ có đại trưởng lão cùng huyền hoa chân nhân, trên thực tế này đạo tông trung trừ bỏ sau núi kia vài vị lão tổ tông, chỉ sợ cũng cũng chỉ có bọn họ hai cái có tư cách đi vào nơi này.
Bất quá bọn họ là đi ở phía trước vì Thần Diệu dẫn đường, cho nên cũng không có phát hiện Thần Diệu dị trạng.
Hai người ngẩng đầu lên nhìn này truyền thừa nơi trung nhất phái tử khí trầm trầm, đều nhịn không được thở dài một hơi, trong mắt toát ra vài phần bi thương chi sắc.
Đại trưởng lão thanh âm có chút trầm trọng: “Này đó là ta đạo tông truyền thừa nơi, đã từng đạo tông…… Không, trong thiên hạ, linh khí nhất dư thừa địa phương!” Nói đến mặt sau, hắn ngữ khí mang theo vài phần tự hào, chẳng qua này tự hào, thực mau đã bị trước mặt thảm trạng cấp hòa tan.
Hắn quay đầu lại, đang chuẩn bị cùng Thần Diệu nói chuyện, liền phát hiện lúc này Thần Diệu, vẻ mặt tái nhợt, thân thể không ngừng run run, mồ hôi lạnh không ngừng chảy xuống, thân mình đều câu lũ, dường như thừa nhận cái gì thật lớn đau đớn giống nhau.
Đại trưởng lão tức khắc sửng sốt, cuống quít hướng tới Thần Diệu đi đến: “Vị công tử này như thế nào lạp?”
Huyền hoa chân nhân nghe xong đại trưởng lão nói, cũng quay đầu.
“Mạc là công tử bị cái gì thương?” Huyền hoa chân nhân thử hỏi.
Thần Diệu cắn răng, lắc đầu.
Huyền hoa chân nhân đoán cũng biết chính mình sẽ được đến như vậy đáp án, liền cũng không có cưỡng cầu, không hề tiếp tục hỏi đi xuống. Nhưng là nhìn đến Thần Diệu ôm Cung Trường nguyệt cố hết sức bộ dáng, hắn nghĩ nghĩ, vẫn là đề nghị nói: “Xem công tử ngươi sắc mặt như thế tái nhợt, hiển nhiên là lúc này thân thể không thoải mái, không bằng đem Công Tử Ngọc giao dư ta……” Hắn nói, hướng tới Cung Trường nguyệt vươn tay.
Thần Diệu nghiêng nghiêng người, lại là né tránh huyền hoa chân nhân tay.

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ