Chương 108- 109

1.9K 32 6
                                    


  Chương 108. Mặt quỷ

Rốt cuộc, trên lưng một người phải gánh bao nhiêu máu cùng tính mạng thì mới đạt được danh hiệu sát thần ?

Lúc này, trong lòng Cung Trường Nguyệt đột nhiên dâng lên vài phần hứng thú, nàng chậm rãi ngồi thẳng thân mình, phủi phủi y bào không nhiễm chút tro bụi, ngón tay mịn màng trắng nõn nhẹ sờ mặt nạ màu bạc đang che khuôn mặt mình, thanh âm thoáng cao lên --

“Ra ngoài nhìn xem.”

Sắc mặt Thanh Sở vui vẻ, trong khoảnh khắc Cung Trường Nguyệt đặt chân xuống, vội vàng mang vào cho nàng một đôi nhuyễn hài Lưu Vân, sau đó trông mong theo phía sau Cung Trường Nguyệt, chạy chậm ra ngoài, cả khuôn mặt đều là hưng phấn.

Mà trên thuyền hải tặc mặt quỷ ở đối diện, Quỷ Diện Hải Vương chậm rì rì đi lên mạn thuyền, mỗi một tấc xương trên người hắn giống như nhũn ra vậy, cho dù đứng cũng có dáng vẻ lười biếng giống như còn chưa tỉnh ngủ.

Lúc này, hắn còn có chút không hợp hoàn cảnh duỗi lưng một cái rồi mới nhếch môi đầy hứng thú, hình như vốn không hề xem chỗ mình đang đứng là thuyền hải tặc sắp đầy máu tanh.

“Lão đại.” Một nam tử gầy gò từ phía trước đi đến, đứng bên người Quỷ Diện Hải Vương, nói, “Chiến thuyền trước mặt này tuy rằng thoạt nhìn giống thương thuyền bình thường, nhưng người trên đó thực không đơn giản, chỉ sợ tất cả đều có võ công.”

Kỳ thật hắn còn nửa câu chưa nói, hắn cảm thấy những người có võ công đó ít nhất bốn phần đều là cao thủ.

Suy nghĩ này kỳ thật có chút buồn cười -- cao thủ khi nào thì trở nên không đáng tiền , đua nhau mọc lên như vậy? Đây không phải đầm rồng hang hổ nha !

Trong đầu hắn, lý trí cùng trực giác giao chiến, cuối cùng, hắn quyết định trước khi lão đại Quỷ Diện Hải Vương của hắn chưa ra kết luận, tạm thời không đề cập tới chuyện này .

Tuy rằng trong đầu hắn suy nghĩ nhiều thứ, nhưng trên thực tế chỉ trôi qua một cái chớp mắt.

Hắn vừa nói xong, trong mắt Quỷ Diện Hải Vương một bên hiện lên một tia sáng: “Nga? Xem ra lần này chúng ta đi săn có chút khó khăn a --” Hắn cố ý kéo dài thanh âm, bộ dáng cà lơ cà phất.

Nếu là thuộc hạ bình thường gặp chủ tử một bộ cà lơ cà phất như vậy, khẳng định sẽ rất bất mãn, trong lòng đối với loại chủ tử này tuyệt không dâng một chút thần phục. Nhưng kỳ quái, trên thuyền hải tặc mặt quỷ này, hải tặc đều đối với bộ dạng lười biếng cà lơ cà phất này của Quỷ Diện Hải Vương đã tập mãi thành thói quen, hơn nữa cũng không vì tính tình này của hắn mà ảnh hưởng đến sự trung thành, ánh mắt nhìn hắn tràn ngập cuồng nhiệt, giống như sau đó lập tức nguyện ý vì hắn mà chết.

Hải tặc đương nhiên không phải kẻ ngốc, ngược lại, kiếp sống hải tặc nhiều năm đủ để cho một người bản tính thiện lương trở nên tính toán, người ở đây đã làm hải tặc nhiều năm, dĩ nhiên đã trở thành một gã hải tặc mưu mô tính toán đủ tư cách.

Mà bọn họ trung thành với Quỷ Diện Hải Vương là vì bọn họ tin tưởng hắn! Tin tưởng tuyệt đối!

Tin tưởng thực lực hắn cường đại, tin tưởng hắn đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, không ai có thể địch lại, tin tưởng hắn là vị vua tối cao trên trên biển! Hắn là chúa tể của tất cả!

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ