Chương 148. Vận mệnh
« Phụt - » Cung Trường Nguyệt nặng nề ngã trên mặt đất, sau đó nghiêng đầu phun ra một ngụm máu đen.
Lâu Mạc Bạch chậm rãi thu tay lại, trong mắt lóe lên tia sáng khó lường.
Lúc này, hắn đôt nhiên cảm thấy bàn tay khi nãy đã chưởng nàng có một chút đau đớn. Không biết đau đớn đó là cảm giác thật hay là điềm báo trước.
Cung Trường Nguyệt đặt tay lên ngực, mạnh mẽ nén xuống cảm giác cuồn cuộn trong ngực. Nàng chống một tay lên ngực, có chút khó khăn ngồi dậy, tay kia thì nâng lên lau đi vết máu ở khóe miệng.
Nàng ngước mắt lên, lẳng lặng nhìn Lâu Mạc Bạch ở đối diện, ánh sáng trong mắt không hề ảm đạm chút nào vì bị thương.
Lúc trước Đạo tông và Ma tông đồng tự chọn người quyết đấu để quyết định vận mệnh của Đạo tông. Người đại diện Ma tông dĩ nhiên là Lâu Mạc Bạch, mà bên Đạo tông, sau khi trải qua một hồi bàn bạc đã chọn người ngoài là Cung Trường Nguyệt.
Thật ra cái gọi là bàn bạc, chính là Cung Trường Nguyệt đứng bên cạnh đại trưởng lão và Huyền Hoa chân nhân, nói một câu dứt khoát « Ta đánh », căn bản không hề dùng giọng điệu thương lượng thì đã quyết định chuyện này. Mà đại trưởng lão và Huyền Hoa chân nhân chỉ nhìn nhau một cái, dùng ánh mắt trao đổi rồi cũng bất đắc dĩ gật đầu.
Vốn những người khác trong Đạo tông vẫn còn phản đối với việc chọn người ngoài xuất chiến, nhưng đại trưởng lão chỉ nói một câu đã khiến bọn họ im lặng -
« Các ngươi có tự tin sẽ đánh thắng hắn không ? »
Không ai lên tiếng.
Ai chẳng biết Lâu chủ Thần lâu công tử Ngọc đã đạt đến cảnh giới đỉnh tông sư, ngay cả Huyền Nhiên chân nhân thực lực thứ hai Đông Minh sơn cũng không phải đối thủ của hắn. Bọn họ cùng lắm chỉ mới bước chân vào cảnh giới tông sư, có người còn chưa đạt được tới tông sư, làm sao đánh thắng hắn được.
Một trưởng lão không phục nói, « Sao không để Huyền Hoa chân nhân ra tay ? »
Trong những người Đạo tông ở đây, thực lực mạnh nhất là Huyền Hoa chân nhân. Thực lực của hắn dừng lại ở đỉnh tông sư đã nhiều năm, sắp bước vào ranh giới đại tông sư, kinh nghiệm phong phú, chỉ sợ Cung Trường Nguyệt cũng không bằng.
« Ta sẽ thua. » Huyền Hoa chân nhân chắp hai tay sau lưng, thản nhiên nói một câu.
Hắn chấp nhận mình không phải đối thủ của Tông chủ Ma tông Lâu Mạc Bạch, cho dù cứng rắn chống lại thì cuối cùng cũng thất bại.
Hắn là một người lý trí, trước khi đánh nhau đã đoán được kết quả, cho nên hắn tuyệt đối không có cơ hội chiến thắng Lâu Mạc Bạch.
Nhưng còn Cung Trường Nguyệt thì phải ? Lúc này trong mắt nàng đều là ý chí chiến đấu, cũng bởi vì loại bốc đồng này nên trận chiến giữa nàng và Lâu Mạc Bạch không thể đoán trước kết quả.
Cho nên Cung Trường Nguyệt là người đại diện tốt nhất cho bọn họ.
Về phần phe cánh, Cung Trường Nguyệt là cứu viện của họ, cũng coi như đứng về phía họ, vậy để nàng ra tay có gì không ổn chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
Tiểu Thuyết ChungNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...