Chương 193- 194

836 9 0
                                    

Chương 193. Sơ dương

Hoàng gia con nối dõi, tướng mạo từ trước đến nay là không tầm thường, liền tính khai quốc hoàng đế lớn lên không như thế nào, nhưng có hậu cung giai lệ 3000, mỗi người mỹ mạo như hoa, lại khó coi gien, đều ở nhiều thế hệ trong truyền thừa, trở nên đẹp.
Thừa Nguyên Đế tướng mạo tự nhiên không cần phải nói, mà kế thừa Thừa Nguyên Đế anh tuấn cùng như Quý Phi mỹ lệ Cung Lăng Phong, tự nhiên cũng có thể xưng được với là tuấn mỹ bất phàm, chẳng qua lúc này hắn giữa mày kia sợi lệ khí, sinh sôi làm hắn nhan sắc giảm đi ba phần <= "con_l" >.
Lúc này Cung Lăng Phong ăn mặc một thân màu bạc chiến giáp, bên hông đừng một phen trường kiếm, thoạt nhìn thật là uy phong lẫm lẫm, chỉ là vẻ mặt của hắn, như luận như thế nào cũng không thể xưng là là đại khí.
Hắn ánh mắt tràn ngập một loại gọi là âm ngoan đồ vật, theo Vị Ương Cung thanh nhã các khoảng cách chính mình càng ngày càng gần, Cung Lăng Phong liền càng thêm khó có thể kiềm chế nội tâm kia phân kích động chi tình, tưởng tượng đến chờ một lát liền có thể nhìn đến đại hoàng tỷ Cung Trường nguyệt ngày thường cái loại này luôn là cao ngạo đến không được mặt, xuất hiện tên là hoảng sợ biểu tình, hắn trong lòng liền có một loại vô cùng sảng khoái cảm giác!
Ngươi không phải thực ghê gớm sao? Ngươi không phải tổng ỷ vào phụ hoàng sủng ái trách cứ chúng ta sao? Ngươi không phải đường đường Nhiếp Chính Vương sao? Đến cuối cùng, còn không phải chỉ có trở thành thủ hạ của ta bại tướng!
Cung Lăng Phong một bên nghĩ như vậy, một bên thực đi mau tới rồi thanh nhã các Cung Trường nguyệt tẩm điện phía trước.
Thủ tại chỗ này cung nữ bọn thái giám đã bị tới trước một bước Cung Lăng Phong thủ hạ cấp xử lý, lúc này chung quanh im ắng, liền những cái đó giấu ở bụi cỏ trung côn trùng nhóm tựa hồ đều cảm giác được lúc này giương cung bạt kiếm không khí, sôi nổi núp vào, chung quanh trừ bỏ Cung Lăng Phong chính mình kích động đến trầm trọng tiếng hít thở, thế nhưng cái gì cũng nghe không đến!
Cung Lăng Phong ổn ổn hơi thở, ngẩng đầu lên, nhìn trước mắt hắc ám sâu thẳm cung điện, thật sâu hít vào một hơi, hạ giọng, duỗi tay triệu tới hai người, nói: “Đem cửa mở ra.”
“Là.” Hai người đồng thời lên tiếng, sau đó đi ra phía trước, một tả một hữu, nhẹ nhàng đem tẩm điện đại môn cấp đẩy mở ra.
Đại khái là Cung Trường nguyệt không có ở đi ngủ khi đốt đèn thói quen, sở hữu đèn cung đình đều bị thổi tắt, trong cung điện mặt một mảnh hắc ám, nơi nơi tràn đầy lạnh lẽo hơi thở, không có một chút độ ấm, lương bạc đến làm người có chút sợ hãi.
Cung Lăng Phong đứng ở tẩm điện cửa, chỉ cảm thấy một cổ âm lãnh phong ập vào trước mặt, làm hắn nhịn không được đánh một cái rùng mình, một loại từ trong xương cốt mặt vươn tới râm mát làm hắn theo bản năng cảm thấy có chút sởn tóc gáy.
Như thế nào…… Dường như không ai dường như?
Cung Lăng Phong nhíu nhíu mày, thực mau xua tan đáy lòng cái loại này sợ hãi, cưỡng bách chính mình đánh bạo, hướng bên trong mại một bước, chính thức bước vào Cung Trường nguyệt cung điện.
Đi vào tẩm điện lúc sau, Cung Lăng Phong cố tình chậm lại bước chân, tận lực đừng cho chính mình dưới chân phát ra âm thanh, quấy nhiễu người khác, làm kia nữ nhân biết được chính mình đã đến, sau đó đề phòng mà nhìn chính mình, Cung Lăng Phong càng nguyện ý nhìn đến, đương chính mình lạnh băng trường kiếm đặt ở kia nữ nhân cổ chỗ, từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh nàng, dùng sợ hãi ánh mắt nhìn chính mình cảnh tượng.
Ngẫm lại…… Đều cảm thấy vui sướng không thôi.
Cung Lăng Phong hô hấp hỗn loạn một ít, hắn từng bước một hướng phía trước đi tới, xuyên qua tầng tầng trướng màn cùng chung quanh hoa lệ quý báu bài trí, cuối cùng đi vào kia trương to rộng trước giường.
Bên cạnh vừa lúc có một phiến cửa sổ mở ra, ánh trăng cũng rơi xuống cái thực tốt vị trí, Cung Lăng Phong đứng ở nơi này thời điểm, ngoài cửa sổ thanh lãnh ánh trăng vừa lúc rơi xuống tiến vào, đình trú ở kia to rộng hoa lệ trên giường, chiếu sáng mặt trên một cái đưa lưng về phía Cung Lăng Phong, đang ngủ ngon lành thân ảnh.
Cung Trường nguyệt!
Cung Lăng Phong trong mắt tức khắc bạo khởi tinh quang, hắn đem bên hông đừng trường kiếm chậm rãi từ vỏ kiếm trung rút ra, hận không thể ngay sau đó liền đem mũi kiếm đâm vào Cung Trường nguyệt trái tim!
Không không không, nếu cứ như vậy giết chết nàng liền quá tiện nghi nàng, chính mình nhất định phải hảo hảo tra tấn nàng, làm nàng quỳ gối chính mình trước mặt xin tha……

ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ