Chương 209. Phẫn nộ
Cung Trường nguyệt phía sau Lưu Thấm cùng bọn thị vệ đều không có cái gì động tác, chỉ có Cung Trường nguyệt, nhìn đến những người này hướng tới chính mình vọt tới thời điểm, nàng nâng lên tay, mở ra bàn tay, đó là nhiều như lông trâu giống nhau chân khí ngưng tụ thành châm, giống như mạn thiên hoa vũ hướng tới những người đó bay đi.
Mỗi căn châm đều nhắm ngay này đó giữa trán, từ những người này ót xuyên qua, chỉ để lại một chút màu đỏ dấu vết, cũng đã tại đây nháy mắt, lấy đi rồi bọn họ tánh mạng.
“Không biết tự lượng sức mình <=" con_l ">.” Cung Trường nguyệt hơi hơi gật đầu, đáy mắt xẹt qua một mạt hàn quang, “Lăn trở về đi, nói cho ngươi chủ tử, ước lượng một chút chính mình năng lực.”
Nàng đối với kia yêu nhân giơ tay, đó là một đạo giống như thực chất màu trắng hàn mang bay tứ tung mà ra, dường như một vòng trăng rằm, còn chưa chờ kia yêu nhân phản ứng lại đây, liền tại đây trong nháy mắt, chém tới cánh tay hắn.
“A!” Hắn hét thảm một tiếng, che lại đồng thời đoạn rớt cánh tay chỗ, quỳ rạp xuống đất kêu thảm thiết.
“Đi thôi.” Cung Trường nguyệt nhàn nhạt phân phó nói, liền xua đuổi mã, vòng qua kia ngã xuống đất rên rỉ không thôi yêu nhân, như cũ hướng tới phía trước, cũng là càng sâu sơn chỗ đi đến.
Kế tiếp, không có quấy rầy ngoại lực, Cung Trường nguyệt săn thú hành trình cũng muốn thuận lợi rất nhiều.
Mà ở sau khi chấm dứt, kiểm kê ra tới số liệu, Cung Trường nguyệt con mồi cũng là nhiều nhất.
Đương Cung Trường nguyệt đánh chồng chất như núi con mồi, đặt ở nơi đó, cùng mặt khác hai đôi thiếu thiếu con mồi, hình thành tiên minh đối lập thời điểm, cho nên người cũng đều xem mắt choáng váng, một bộ không thể tin tưởng bộ dáng.
Trong đó kinh ngạc nhất, chỉ sợ cũng là Mạnh Đế đi, hắn ngay từ đầu còn tưởng rằng kế hoạch đã thành công, từ trong rừng rậm đi ra cái này Cung Trường nguyệt, chính là bọn họ sở hy vọng “Cung Trường nguyệt”.
Chính là, theo kia chồng chất như núi con mồi bày ra tới thời điểm, Mạnh Đế liền phát hiện không thích hợp, mà hắn thực mau nhận được thuộc hạ truyền đến tin tức, mới biết được sự tình chân tướng là như thế nào.
Cái gì kế hoạch, căn bản là không có thành công!
Cái gì? Còn muốn nói cho hắn, làm hắn ước lượng một chút chính mình năng lực? Hắn muốn như thế nào ước lượng? Hắn muốn như thế nào ước lượng! Hắn là Mạnh Quốc hoàng đế, hắn là thế giới này cao quý nhất người, hắn có cái gì không thể ước lượng chính mình năng lực?
Mạnh Đế tức giận không thôi, lại không dám ở trên mặt biểu hiện ra ngoài.
Cuối cùng, Cung Trường nguyệt đại biểu Mặc Quốc, đạt được đã lâu thắng lợi.
Mặc Quốc người tập tục cùng Mạnh Quốc Cận Quốc đều không giống nhau, có lẽ ở đánh giặc chiến lược phương diện còn có thể đủ cùng chi nhất tranh, nhưng luận đến săn thú, như vậy Mặc Quốc người liền rất có không bằng.
Cho nên cái này tam quốc giao lưu hội tổ chức nhiều năm như vậy, thắng lợi vẫn luôn là Mạnh Quốc hoặc là Cận Quốc, Mặc Quốc chỉ có ngẫu nhiên vài lần thắng lợi. Mà thượng một lần thắng lợi khoảng cách hiện tại lúc này đây thắng lợi, đã qua không biết đã bao nhiêu năm.
Đương tin tức này truyền quay lại Mặc Quốc thời điểm, Mặc Quốc mọi người, đều là thập phần cao hứng, không biết có bao nhiêu bá tánh đi lên đầu đường hoan hô, trong miệng hô to Nhiếp Chính Vương Cung Trường nguyệt tên. Mà Cung Trường nguyệt trở về, cũng đã chịu các bá tánh đường hẻm hoan nghênh, bọn họ đều dùng loại này thuần phác mà đơn giản phương thức, tới biểu đạt chính mình trong lòng vui sướng.
Đương nhiên, dựa theo trước mắt giao thông phương thức, tin tức cũng không có truyền đến nhanh như vậy. Cho nên này hết thảy sự tình phát sinh, đều là thật lâu lúc sau.
Ở cái này thời gian trung, Cung Trường nguyệt lại ở Mạnh Quốc đãi mấy ngày, tham gia không ít yến hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
ẨN ĐẾ [ Xuyên Không, Nữ cường]
Tiểu Thuyết ChungNgôn tình, Xuyên không, nữ nam cường,1×1. (truyện này chủ yếu viết về sự mạnh mẽ cường đại của nữ chính, nam chính hơi mờ nhạt và xuất hiện muộn nhưng cũng rất cường) Tác giả: Cơ Sóc Nguồn: Chương 01 đến 149 là bản edit, những chương còn lại là bả...