Bạch lộ sinh ra bình thường, bởi vì cha mẹ ở trong thành làm công, vì nàng việc học, tiêu phí một phen công phu đem nàng chuyển tới trong thành trong trường học đi học, chính là lại bởi vì là trên đường chuyển trường, lại đến từ nông thôn, bị học sinh xa lánh.
Sau lại bởi vì dung mạo xuất chúng, khiến cho trong trường học gia thế không tồi diện mạo không tồi nam hài chú ý, đến gần theo đuổi mấy ngày, đưa tới một ít thích kia nam hài một ít thiếu nữ nhằm vào, ngay từ đầu chỉ là ngẫu nhiên khi dễ, bạch lộ không dám phản kháng chỉ có thể yên lặng thừa nhận, có lẽ là nàng nhẫn nhục chịu đựng làm những người đó càng thêm lớn mật, dần dần cũng càng ngày càng làm càn, cái gì bị bát thủy, bị đoạt phiếu cơm, bị nhốt ở WC đều là tốt, sau lại càng là thường xuyên bị ẩu đả, nhục nhã.
Bởi vì cái này, bạch lộ thành tích càng ngày càng kém, một lần bị khi dễ bát thủy lúc sau bị khóa ở WC bạch lộ về nhà chậm, trên đường trở về đụng phải lưu manh, bị lăng nhục lúc sau lại rất không vừa khéo bị những cái đó khi dễ hắn nữ sinh nhìn đến, chụp ảnh chụp phát ở trang web trường thượng, cha mẹ trường học đều đã biết, các loại chửi bới ngôn ngữ đều hắt ở bạch lộ trên người, cha mẹ thở ngắn than dài, bạch lộ hỏng mất, từ trường học mái nhà nhảy xuống.
Nữ hài kia ngã trên mặt đất kia trong nháy mắt trong lòng hiện lên ý niệm nàng đều có thể rõ ràng mà cảm giác được, nàng rốt cuộc làm sai cái gì phải bị như vậy đối đãi?
Đúng vậy, nàng rốt cuộc làm sai cái gì, chỉ là bởi vì nàng đến từ nông thôn? Những cái đó khi dễ nàng người, còn không phải là chiếm chính mình là vị thành niên, làm cái gì đều sẽ không bị chỉ vào sao? Hách hân tưởng, nếu là nàng lời nói, nàng khẳng định sẽ ăn miếng trả miếng, mọi người đều là vị thành niên, ai lại cao quý quá ai?
Nhìn ghé vào bạch lộ thi thể thượng khóc chết đi sống lại hai vị trung niên vợ chồng, bọn họ lại cỡ nào vô tội, chỉ là muốn cho nữ nhi tiếp thu càng tốt giáo dục, lại thật sâu đem nữ nhi đẩy vào luyện ngục, người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, mà những cái đó đã từng khi dễ quá bạch lộ những cái đó đồng học núp ở phía sau mặt không dám thăm dò, cười lạnh.
Hách hân là bị đông lạnh tỉnh, nàng đánh vài cái lạnh run, ý thức dần dần thanh tỉnh, sau đó liền cảm giác được không thích hợp, trên người nàng đột nhiên ướt lộc cộc, hơn nữa cả người đều đau nhức, phảng phất bị người hành hung một đốn, mở to mắt, phát hiện chính mình nằm ở một cái trong phòng vệ sinh, nơi này đen nhánh một mảnh, bên ngoài ẩn ẩn có ánh trăng để lộ tiến vào.
"Sao lại thế này?" Ôm phát lãnh cánh tay chà xát, không khỏi rùng mình, nhìn quần áo là giáo phục, độ dày hẳn là xuân thu trang, khả năng đã đêm đã khuya, cho nên mới sẽ biến lãnh, đương nhiên, lớn nhất khả năng chính là bởi vì trên người nàng chính là quần áo ướt.
Hách hân bắt đầu hồi tưởng chính mình như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này, không hề nghi ngờ, ngủ phía trước nàng là nằm ở chính mình trên giường, mà xuất hiện ở chỗ này nguyên nhân, không biết vì sao, hách hân đột nhiên hồi tưởng nổi lên cảnh trong mơ cái kia tên là bạch lộ thiếu nữ cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!