Tinh tế chi biến mất linh hồn ( xong )

95 2 5
                                    

"Các ngươi là tiến vào thế giới này chơi nhân loại?" Người nọ bừng tỉnh, "Thật lâu đều không có nhân loại lại vào được."

"Xem ra ngươi tiến vào thật lâu, còn gặp gỡ rất nhiều người như vậy." Hách hân ánh mắt chợt lóe, nói.

"Đúng vậy, đích xác có không ít người, bất quá gần đây tiến vào rất ít." Người nọ trả lời nói.

"Nga, xem ra ngươi tiến vào lúc sau liền không còn có đi ra ngoài." Hách hân nhướng mày, nói ra chính mình suy đoán.

"Ngươi đoán rất đúng, ở thế giới này sau khi xuất hiện ta liền tiến vào nơi này, liền không còn có đi ra ngoài, nhưng thật ra một ít người ra ra vào vào." Người nọ gật gật đầu, hắn thật là tiến vào nơi này lúc sau liền chưa từng lại đi ra ngoài quá.

Hách hân có chút khó xử, "Ngươi liền không lo lắng chết ở chỗ này mặt sao?" Rốt cuộc thân thể hắn còn ở bên ngoài.

"Ha hả, ta cùng với chết lại có gì khác nhau đâu." Người nọ đạm cười, tươi cười rất là bình đạm, phảng phất đã nhìn thấu sinh tử.

"Hay là ngươi là những cái đó người thực vật?" Ở tinh tế tuy rằng đại đa số chứng bệnh đều có thể trị liệu, nhưng là có một loại lại không thể, đó chính là người thực vật, người thực vật cũng phân cấp bậc, một ít có thể lợi dụng tinh thần lực kích thích tỉnh lại, một ít vĩnh viễn đều không thể thức tỉnh, thậm chí rất nhiều cơ hồ đều là thân thể đều đã chết, chỉ còn lại có một chút tinh thần dao động còn ở sinh động, này đó liền tính là tinh tế cũng vô pháp chữa khỏi.

Bất quá tinh tế tuy rằng vô pháp chữa khỏi này một ít, liền cấp những người này làm mặt khác an bài, đó chính là, bọn họ kia còn sót lại tinh thần lực bị đặc thù dinh dưỡng thương dẫn vào Tinh Võng, khác loại tồn tại, hy vọng bọn họ có thể mượn cơ hội tỉnh lại, loại này ví dụ cũng thật sự có, chỉ là thân thể đã tử vong, tỉnh lại trong thời gian ngắn sau liền đã chết, sau lại lại có loại này người bệnh, căn cứ người nhà yêu cầu hay không đánh thức.

Không có tiền chi trả dinh dưỡng phí liền lựa chọn không trị liệu, có tiền khiến cho hài tử vẫn luôn hoặc ở Tinh Võng giữa thẳng đến liền tinh thần lực cũng tử vong, hách hân thực mau liền nghĩ tới tinh tế lịch về người thực vật định nghĩa, lập tức liền minh bạch người này tình huống, khó trách sẽ vẫn luôn lưu tại cái này thế giới giả tưởng 2D không chịu rời đi.

"Thì ra là thế, vậy ngươi khẳng định không biết bên ngoài biến thành cái dạng gì." Hách hân đã biết lúc sau liền một bộ hiểu rõ bộ dáng nói.

"Tình huống như thế nào?" Người nọ khó hiểu, quả nhiên là nửa điểm cũng không biết bên ngoài tình huống.

"Y Lạc, nơi này không phải nói chuyện địa phương." Mặc thừa duẫn vội vàng mở miệng.

"Đúng vậy, không biết có hay không địa phương nào dễ nói chuyện?" Hách hân nhìn nhìn bốn phía, gật gật đầu, bọn họ hiện giờ ở trên đường cái, tuy rằng nơi này người đi đường không nhiều lắm, lại cũng có mấy cái, ai biết những người này có thể hay không cũng là những cái đó phản quân trung một viên?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ