chương 72: Anh hùng khó làm ( 11 )

47 2 0
                                    

"Làm sao bây giờ, ta muốn phải làm sao bây giờ?"

"Ai muốn đi ai đi, ta mới không đi."

"Chính là không có người đi nói, chính thiếu gia đã chết chúng ta cũng sống không được."

"Vậy ngươi đi."

"Vì cái gì không phải ngươi."

"Lão nhân, ngươi đi, dù sao ngươi như vậy già rồi, chúng ta đều còn trẻ."

"Khụ khụ, các ngươi những người trẻ tuổi này chính là như vậy đối đãi với chúng ta này đó lao khổ cả đời lão nhân sao? Làm chúng ta già rồi còn phải bị yêu quái ăn?"

"Dù sao ngươi cũng không có nhiều ít năm hảo sống, cũng sống đủ rồi, khiến cho chúng ta những người trẻ tuổi này sống lâu một thời gian."

"Cha mẹ ta sợ."

"Đương gia hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"

"Nhìn nhìn lại."

Những người đó lời nói một chữ không rơi bị Hiên Viên chính thu vào trong tai, ngưu yêu cũng cũng không ngừng kích thích hắn thần kinh, Hiên Viên chính ném đầu, "Không phải, không phải, nàng liền sẽ không đối với ta như vậy, sẽ không......"

"Nàng, nàng là ai? Nàng nếu sẽ không như vậy đối với ngươi vì cái gì nàng không xuất hiện, ngươi bất quá là ở lừa mình dối người mà thôi, hết hy vọng, không có người để ý ngươi." Ngưu yêu trực giác cái này nàng đối cái này Hiên Viên gia tiểu tử rất quan trọng, vì thế liền theo hắn nói nói.

"Sẽ không, liên nương sẽ không, liên nương sẽ trở về, nàng sẽ trở về." Hiên Viên chính duỗi tay che lại đầu, trên mặt đều là giãy giụa.

"A, ngươi nói nàng sẽ trở về, nàng rời đi đã bao lâu?" Ngưu yêu không biết cái này liên nương là ai, bất quá, có lẽ là tiểu tử này người trong lòng.

"Đi rồi, đi rồi, 6 năm, 6 năm, vì cái gì, ngươi còn không trở lại, vì cái gì, vì cái gì, có phải hay không, liền ngươi cũng không cần ta, có phải hay không a!!!!" Hiên Viên đang bị như vậy vừa hỏi, nghĩ đến đã rời đi 6 năm Triệu liên nương, mấy năm nay chờ đợi cùng nôn nóng cùng nhau nảy lên tới, tâm cảnh mất cân bằng, tâm ma nhân cơ hội chiếm thượng phong.

"Sao lại thế này?"

"Chính thiếu gia, quần áo như thế nào cảm giác giống như biến đen?"

"Không phải giống như, thật là biến đen."

"Ta cũng thấy được."

"Ha ha ha...... Hiên Viên minh a Hiên Viên minh, ngươi nhìn xem ngươi hậu đại, ngươi cả đời hàng yêu trừ ma, kết quả ngươi con cháu lại nhập ma, không biết ngươi đã biết có thể hay không từ trong quan tài mặt nhảy ra." Ngưu yêu thấy như vậy một màn tức khắc cười ha ha.

"Chính thiếu gia, chính thiếu gia ngươi không có việc gì, yêu quái, ta nguyện ý dùng ta chính mình đổi chính thiếu gia!" Vốn dĩ ở một khác con phố thượng Triệu liên nương một nhà vừa mới mới biết được tin tức chạy tới, Triệu đại lãng tuy rằng có chút sợ hãi có ngưu đầu nhân thân ngưu yêu, lại vẫn là đánh bạo mở miệng.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ