Bị hồng thủy hướng đi bao nếu an ( 1 )

88 2 0
                                    

Bên tai tựa hồ có cái gì thanh âm, hách hân nhíu nhíu mày, cảm giác phần đầu còn có trên người các nơi đều đau đớn khó nhịn, gian nan mở to mắt, nhìn trên đỉnh đầu rơm rạ nóc nhà, "A, nàng tỉnh, cô nương, ngươi thế nào?"

"Nơi này là chỗ nào?" Hách hân quay đầu, thấy có hai cái ăn mặc rất là nghèo khổ, đều là mụn vá quần áo phụ nhân, nhíu nhíu mày dò hỏi, nàng nhưng thật ra không có mất trí nhớ, rốt cuộc chỉ là nguyên chủ đầu đụng vào, linh hồn của nàng lại không có bị thương, chỉ là, nguyên chủ ký ức nàng lại không có tiếp thu đến, chỉ có thể trước làm bộ mất trí nhớ.

"Nơi này là Hà gia thôn, cô nương, ngươi là bị hồng thủy vọt tới nơi này tới." Một cái tuổi trọng đại phụ nhân nói.

"Ta, ta có chút không nhớ rõ, các ngươi biết, ta là nơi đó sao?" Hách hân dùng xấu hổ kỹ thuật diễn biểu diễn mất trí nhớ tiết mục, còn hảo nàng không có nhận được giới giải trí tương quan nguyện vọng, nếu không, nàng đại khái chỉ có thể trở thành võng hồng minh tinh mà không phải diễn viên.

Hai cái phụ nhân hai mặt nhìn nhau, "Có thể là đụng vào đầu đã quên, ta đi kêu đại phu." Tuổi trẻ phụ nhân nói.

"Đi, ngươi đừng lo lắng, phía trước Thông Châu thủy úng, ngươi hẳn là bị hồng thủy cuốn đi vào, chờ ngươi thân thể khôi phục lại đi Thông Châu tìm kiếm người nhà, hẳn là liền có thể khôi phục ký ức." Lớn tuổi phụ nhân an ủi nói.

"Đa tạ đại nương." Hách hân hướng phụ nhân nói lời cảm tạ, sau lại đại phu tới, kiểm tra rồi một chút lúc sau cấp ra đáp án cũng cùng phụ nhân không sai biệt lắm, chính là đụng vào đầu mất trí nhớ, có lẽ sẽ chậm rãi khôi phục linh tinh.

"Vậy ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ta đi trước vội." Tiễn đi đại phu, lớn tuổi phụ nhân đối hách hân nói.

"Hảo, cảm ơn đại nương, còn không biết muốn như thế nào xưng hô ngài." Hách hân muốn lên, kết quả không biết có phải hay không ở hồng thủy trung đụng vào thứ gì, cả người đau đớn, bị đại nương ngăn trở.

"Ta đương gia là cái này Hà gia thôn thôn trưởng, ngươi kêu ta chu thẩm thẩm là được, vừa mới cái kia là con dâu ta, ngươi có thể kêu nàng gì đại tẩu." Chu đại nương nói.

"Ta, kêu, cái gì, ta quên mất, đầu đau quá." Hách hân làm bộ nỗ lực hồi tưởng sau đó đau đầu bộ dáng, vốn dĩ nàng cũng tính toán báo chính mình tên thật, nhưng là nghĩ đến về sau khả năng còn muốn tìm nguyên chủ người nhà, nếu là đến lúc đó bị phát hiện mất trí nhớ thời điểm còn có thể khởi giả danh vậy không hảo, đơn giản liền làm bộ cái gì đều đã quên.

"Nghĩ không ra cũng đừng suy nghĩ, ngươi nghỉ ngơi nhiều, ta đi vội." Chu đại nương gật gật đầu, liền đi ra ngoài.

Nhìn người đi rồi, hách hân từ trong không gian lấy ra một lọ nước thuốc uống lên, cái này là nàng cùng tháng tịch thời điểm chuẩn bị chữa thương dược tề, vì chính là hiện tại loại tình huống này, uống xong lúc sau cảm giác khá hơn nhiều, thân thể nhanh chóng khôi phục, đáng tiếc nguyên chủ linh hồn lại không ở linh hồn trong không gian, cũng không biết chạy đi nơi đâu, nàng hiện giờ căn bản không có nguyên chủ ký ức, xem ra chỉ có thể nghĩ cách biết rõ ràng nguyên chủ thân phận, sau đó lại phỏng đoán nàng nguyện vọng.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ