"Tỷ, ngươi nói chính là thật sự? Chính là ngươi làm sao mà biết được?" Diệp Liên Nhi cùng những người khác đều sợ ngây người, nhìn trần Nghiêu.
"Ta không có trúng độc, cảm giác được vừa mới có một số đông người tới gần hơn nữa đem chúng ta nơi này vây quanh, mà có thể điều động như vậy nhiều người còn không làm cho chú ý cũng cũng chỉ có triều đình quân đội, tên của ngươi kêu trần Nghiêu, hẳn là giả danh, sở dĩ khẳng định ngươi là Vương gia, là bởi vì ta chú ý tới Diêu gia công pháp." Hách hân đem chính mình biết đến nửa thật nửa giả nói ra.
Diêu gia năm đó cũng là một cái võ lâm thế gia, bọn họ thành danh tuyệt kỹ, là điểm sát, nói trắng ra là chính là ám khí, có thể nói, Diêu gia cùng trong truyền thuyết Đường Môn thực cùng loại, hơn nữa, bọn họ công pháp điểm sát, tu luyện đến năm trọng kính liền có thể trực tiếp lấy khí điểm sát, cho nên tên là điểm sát.
Mà trừ bỏ điểm sát, Diêu gia cũng thích dùng các loại ám khí, bọn họ vũ khí thông thường đều có chứa ám khí, vừa mới trần Nghiêu cũng không có sử dụng ám khí, chính là ở cùng Vạn Hoa Cốc tên đệ tử kia đối chiến thời điểm, trần Nghiêu có mấy lần thủ thế rất kỳ quái, đây cũng là làm hách hân xác nhận hắn thân phận nguyên nhân.
"Thực thông minh, không hổ là ta coi trọng." Trần Nghiêu vỗ vỗ tay, không nghĩ tới chính mình phía trước cư nhiên bại lộ nhiều như vậy.
"Đương kim có năm vị hoàng tử, tuổi chênh lệch đều rất đại, Đại hoàng tử năm nay 30, đã cưới vợ, Nhị hoàng tử cùng Đại hoàng tử tuổi kém năm tuổi, mà Tam hoàng tử năm nay mới năm mãn mười tám, Tứ hoàng tử Ngũ hoàng tử còn không đến mười tuổi, ngươi tuổi tới tính, hẳn là Nhị hoàng tử, tuổi 25 Diêu thần thành vương đối, vừa vặn trần Nghiêu trái lại chính là Diêu thần." Hách hân tiếp tục phỏng đoán, "Thành vương sớm tại mấy năm trước liền thành thân, nhi tử đều có ba cái, ngươi nói ngươi tâm duyệt ta, thật là buồn cười."
"Những cái đó nữ nhân đều là phụ hoàng chỉ, lại không phải ta thích, ta đích xác tâm duyệt với ngươi." Trần Nghiêu, a không, Diêu thần lời này nói được lại là tình ý chân thành, hắn là thật sự thích hách hân, đến nỗi có hay không trộn lẫn tạp mặt khác liền không được biết rồi.
"Đáng tiếc ngươi thật là ta kẻ thù giết cha, như vậy thích thật đúng là chính là buồn cười." Hách hân cười lạnh.
"Cái gì, tỷ, ngươi nói chính là thật sự, hắn là phía sau màn độc thủ?" Diệp Liên Nhi sắc mặt khó coi, không chỉ có lừa gạt bọn họ, vẫn là bọn họ kẻ thù.
"Ta giết ngươi." Chu trạch liền phải nhào lên đi, lại bị hách hân kéo lại, hắn cũng trúng độc, tuy rằng không nặng, lại cũng vô lực.
"A, này ngươi đã có thể oan uổng ta, chuyện này thật đúng là không phải ta làm, ta chỉ là, bàng quan mà thôi." Diêu thần buông tay, cũng không tiếp thu lên án.
"Có lẽ là châm ngòi ly gián." Hách hân cũng không có đem chủ mưu tính ở hắn trên người, hắn phỏng chừng là biết được Vạn Hoa Cốc cùng Phù Hoa Cung tàng Kiếm Các hành động, cùng với trong chốn giang hồ hướng đi, ở Phù Hoa Cung hành động thời điểm làm Vạn Hoa Cốc đã biết, sau đó tạo thành đúc kiếm sơn trang cùng Chu gia bi kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!