Nguyên thạch chỉ có đà điểu trứng như vậy đại, ở cắt da lúc sau liền lộ ra bên trong màu xanh nhạt phỉ thúy thịt, tuy rằng loại đầu bất quá là đậu loại, lại cũng là xuất lục, hắn thanh âm hấp dẫn tới một ít người, trong đó một người liền mở miệng nói: "Tiểu cô nương, ngươi xem, ta ra 2W thu ngươi này khối phỉ thúy, thế nào?"
Lúc này phỉ thúy nguyên thạch đã rất ít, hách hân cái này, vừa mới mới vừa sát ra một ít phỉ thúy thịt, còn không biết bên trong rốt cuộc có phải hay không dựa da lục, cái này giá cả cũng coi như là công đạo. Đương nhiên, nếu toàn bộ khai ra tới, căn cứ lớn nhỏ quyết định giá cả, không đủ liền tính giải ra tới nguyên thạch cũng so mài giũa tốt phỉ thúy giá cả thấp, liền tính cái này nguyên thạch đều là phỉ thúy, 10W cũng đỉnh thiên.
"Không cần, đại thúc, ngươi giúp ta toàn bộ giải ra tới, ta biết giải ra tới lúc sau giá cả càng cao." Hách hân một bộ ngươi đừng lừa ta biểu hiện.
"Tiểu cô nương, toàn bộ giải ra tới đích xác sẽ giá cả cao một ít, chính là cũng có thể giải ra tới sau chẳng qua là dựa vào da lục mà thôi, như vậy đã có thể suy sụp."
"Đúng vậy, tiểu cô nương, cái này cũng không thể xằng bậy."
Những người khác sôi nổi khuyên giải, lại không có ra lại giá cao cách, hách hân kiên quyết muốn đem sở hữu giải ra tới, cuối cùng được đến một khối so nắm tay đại điểm xanh lá cây phỉ thúy, tuy rằng vẫn là đậu loại, lại rất cân xứng, cũng coi như là đậu loại trung tiểu cực phẩm.
"5W, tiểu cô nương ta ra 5W."
"5W5, ta ra 5W5." Cái này lớn nhỏ loại đầu, cái này giá cả cũng coi như là cực hạn, lại cao này đó châu báu thương cũng không có gì lợi nhuận, rốt cuộc cái này lớn nhỏ, nhiều nhất cũng chính là một bộ vòng tay cùng mấy khối ngọc bài.
Hách hân đối này không phải thực hiểu biết, bất quá bằng vào tinh thần lực, có thể cảm giác đến đại gia đối với cái này giá cả khẳng định, biết cái này giá cả cũng coi như là có lời, "Vậy cấp cái này đại thúc, bất quá ta còn có hai khối cục đá, chờ lão bản khai ra tới các ngươi đang xem xem."
Mọi người đều cười, cảm thấy hách hân rất thiên chân, cho rằng khai ra một khối là có thể lại khai ra tới sao? Quả nhiên, đệ tam khối bất quá là một cục đá, mọi người đều tính toán đi rồi, hách hân rồi lại yêu cầu khai cuối cùng một khối, đó là một khối bóng rổ lớn nhỏ nguyên thạch.
Lúc này đây, hách hân trực tiếp yêu cầu dùng sát đến, lão bản tuy rằng cùng đại gia giống nhau tưởng, cảm thấy là hách hân quá thiên chân, bất quá hách hân mới là nguyên thạch chủ nhân, cũng không nói thêm gì, liền dựa theo nàng nói dùng sát đến, không nghĩ tới, vừa mới sát khai 1 centimet, liền xuất lục, "Xuất lục."
"A, lại xuất lục, thiệt hay giả?" Vốn dĩ tính toán đi người lại sôi nổi xoay người, xem xét chủ tiệm đang ở dùng thủy rửa sạch cọ xát mặt nguyên thạch, sau đó bọn họ liền thấy được một mạt phi thường xinh đẹp màu xanh lục, là ngọc lục bảo, xem thế nước vẫn là pha lê loại.
"Thật sự xuất lục?"
"Nhìn thế nước vẫn là pha lê loại đế vương lục, không phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!