Thật thật giả giả, giả giả thật thật, mắt thấy chưa chắc vì thật, cũng chưa chắc vì giả, liền giống như ánh trăng, nói là giả, nhưng là trên thực tế chiết xạ ra tới ánh trăng thật là âm tình tròn khuyết, nói là thật sự, nhưng là trên thực tế ánh trăng vẫn luôn là viên.
Thật cũng giả khi giả cũng thật, giả cũng thật khi thật cũng giả, hách hân bởi vì trăng tròn loan đao đao pháp đối với ánh trăng cùng với thật giả chân lý có một ít hiểu được, đối với nàng mặt khác công pháp đều là có chỗ lợi, cái này phát hiện làm hách hân đại hỉ, đồng thời yên lặng mà đem bá đao đao pháp tâm pháp cùng đao pháp đều nhớ kỹ, chuẩn bị khi nào luyện luyện xem.
Đồng thời, hách hân cũng nhận thấy được, vạn vật kiếm pháp bắt đầu từ vạn vật, như vậy muốn tu luyện đến Đại Thừa đối với vạn vật liền đều phải có một ít hiểu được, không khỏi nhớ tới liễu ninh kia một đời học các loại kỹ năng, có lẽ nàng có thể tiếp tục thâm nhập nghiên cứu một chút, nếu là có thể đối những cái đó đều có hiểu được như vậy đối với vạn vật kiếm pháp thậm chí ngưng thần quyết đều sẽ có trợ giúp.
Bất quá hiện tại, hách hân lại không có tiếp tục tu luyện, nàng tính toán đi ra ngoài nhìn xem, nhìn xem có thể hay không chạm vào cái vận khí tìm được lãnh bạch, lại nói tiếp nàng đi vào nhạc xuyên thành ba tháng là lần đầu tiên đi ra cái này biệt viện. Đương nhiên, trừ bỏ tìm lãnh bạch ở ngoài, hách hân còn có chuyện khác.
Này mấy tháng, mỗi tháng chu dư mỗi tháng sẽ qua tới một lần hội báo điều tra tình huống, bất quá mặc kệ là lãnh bạch rơi xuống, vẫn là những cái đó âm thầm tìm kiếm lãnh bạch người thân phận đều không có cái gì tiến triển, cũng không thể nói không có gì tiến triển, đã có thể tra ra những người đó là biết chi lâu người, bất quá biết chi lâu ở võ lâm là nổi danh mật thám, bán các loại tin tức, cũng có thể đi nơi đó mua tin tức, cho nên cũng không thể xác định phía sau màn người.
"Tiểu trạch, ngươi muốn hay không cùng ta cùng nhau đi ra ngoài?" Thay một thân màu thiên thanh quần áo, kiểu dáng là thích hợp giang hồ nhi nữ hành tẩu cái loại này, là cái loại này nửa váy bên trong bộ quần dài kiểu dáng, trong lúc đánh nhau lại sẽ không đi quang. Tóc cũng là ngắn gọn hào phóng búi tóc, lấy mấy viên trân châu cùng cẩm mang điểm xuyết, lại rất vững chắc, sẽ không dễ dàng tản ra.
"Ta muốn tu luyện, chính ngươi đi." Chu trạch bản khuôn mặt nhỏ.
"Lao dật kết hợp mới là ngạnh đạo lý, đi, đi dạo phố." Hách hân lại bất vi sở động, trực tiếp đi qua đi lôi kéo người liền phải đi ra ngoài, chu trạch hiện giờ tu luyện bá đao đao pháp tâm pháp, ở nhật nguyệt quyết phụ trợ dưới đã là tầng thứ hai, lấy hắn tuổi tác thật sự là thiên phú hơn người, nhật nguyệt quyết bản thân chính là lấy âm dương nhị khí vì tu luyện năng lượng, đối với trung hoà cực âm bá đao đao pháp tâm pháp cùng chín dương thân thể rất có hiệu, mới khiến cho chu trạch tu luyện nhanh chóng.
"Buông ra lạp, ta không cần đi ra ngoài tìm tên kia, muốn đi ngươi đi." Chu trạch giãy giụa, lại không cách nào tránh thoát hách hân tay, tức khắc có chút uể oải.
"Tiểu tử, ngươi liền tính lại thiên tài hiện tại tuổi còn nhỏ, đúng là đặt nền móng thời điểm, chờ đi ra ngoài ta cho ngươi tìm một cái học đường học tập, chúng ta tuy rằng là người trong võ lâm, lại cũng không thể không biết chữ, chỉ có văn võ song toàn mới có thể đủ đem Chu gia lại lần nữa phát dương quang đại." Hách hân lại bất vi sở động, trực tiếp kéo chu trạch đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!