chương 84: Trọng nam khinh nữ chi bị bán lâm duẫn ( 3 )

64 2 0
                                    

Sau khi xem xong, đã là thượng xong ngày đầu tiên ban lúc, không nghĩ tới đi làm ngày đầu tiên nàng liền nhìn một ngày tiểu thuyết, ân, 300W tự nàng cư nhiên một ngày liền xem xong rồi, hơn nữa đại khái tình tiết chủ tuyến đều còn nhớ rõ, xem ra chính mình tinh thần lực trí nhớ thật sự gia tăng rồi.

"Đi rồi, tan tầm." Ở hách hân còn ở cảm khái thời điểm, chu yến một chưởng chụp đến hách hân trên vai, "Ngươi đang xem cái gì, tiểu thuyết nguyên tác sao? Thật là có tâm tình, chúng ta đều không có thời gian đi xem đâu."

"Ân, muốn nhìn một chút, bất quá tuy rằng chuyện xưa cùng bối cảnh đều giả thiết không tồi, hành văn liền có chút quá kém." Hách hân rốt cuộc nhịn không được phun tào, nếu không phải giả thiết cùng bối cảnh đều thật sự không tồi, như vậy tiểu thuyết muốn cải biên thành trò chơi khẳng định không ai chơi.

"Hành văn kém ngươi còn xem xong, bất quá ta không thích nam tần tiểu thuyết, cho nên cũng không thấy, dù sao nghe lão vương cái kia tử trạch phun tào hành văn lạn có thể, giống như nguyên tác giả ngay từ đầu là viết đô thị văn, sau lại liên tục chiến đấu ở các chiến trường huyền huyễn, giả thiết là không tồi, chính là có thể là tác giả viết quán đô thị văn, chuyển tới huyền huyễn lúc sau có chút chẳng ra cái gì cả." Chu yến nói một chút nàng biết đến tình huống.

"Ân, vai chính cách nói phương thức có một ít đột ngột, còn có một ít cảnh vật, nhân vật, kiến trúc miêu tả cũng không quá đúng chỗ, nhìn thực biệt nữu, nguyên lai là viết quán đô thị văn, cũng liền khó trách." Hách hân bằng vào chính mình nhiều năm thư trùng kinh nghiệm đánh giá, huyền huyễn bối cảnh là cổ đại, khả năng tác giả nhất thời quải bất quá cong, bất quá giả thiết cùng bối cảnh lại rất không tồi, dùng để làm đại hình huyền huyễn võng du vẫn là phi thường thích hợp.

"Những cái đó ngươi cũng đừng quản, dù sao chúng ta cũng chỉ là mượn một chút bối cảnh, chủ tuyến, nhân vật, giả thiết mà thôi." Dù sao cũng là trò chơi, lại không phải trong truyền thuyết game online thực tế ảo, đối với tiểu thuyết mặt khác cũng không dùng quá mức để ý.

"Ân, kia chim én tỷ, ta đi về trước." Hai người vừa vặn đến công ty cửa, hách hân cùng chu yến từ biệt.

"Ngày mai thấy." Chu yến một bên phất tay một bên hướng chính mình xe đi đến.

Hách hân cùng chu yến từ biệt lúc sau, lại không có lập tức về nhà, mà là suy nghĩ một chút sau đi phụ cận lớn nhất thương trường, đi mua một ít tốt nhất vải dệt cùng thêu tuyến, chuẩn bị tu một ít bình phong, sau đó cầm đi bán, mau chóng đem hai căn hộ tiền kiếm ra tới, giải quyết rớt hợp đồng che dấu nguy cơ.

Chỉ cần cái này giải quyết, lúc sau liền tính nguyên chủ đệ đệ thật sự xảy ra chuyện nàng cũng có thể trực tiếp cự tuyệt, thậm chí thêm ít lửa làm hai cái đệ đệ chi gian xuất hiện mâu thuẫn, ở nữ nhi cùng nhi tử chi gian lựa chọn nhi tử, không biết ở hai cái nhi tử chi gian kia đối trọng nam khinh nữ cha mẹ sẽ như thế nào lựa chọn đâu.

Còn có nguyên chủ bị bán nơi đó, cũng là một cái ổ cướp, tưởng cái biện pháp bưng nàng, cùng với cái này quốc gia pháp luật, cư nhiên ở thiếu tiền vô pháp hoàn lại dưới tình huống tán đồng bán người tính hợp pháp, thật là đủ rồi, nơi này là một cái cùng Hoa Quốc hoàn toàn không giống nhau quốc gia, đối này hách hân đó là tràn ngập chán ghét.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ