Trong đầu nhanh chóng hiện lên các loại phỏng đoán, gì xa xem hách hân trầm tư bộ dáng, cũng không có lại hỏi nhiều, hách hân nghĩ kỹ rồi mới thấy gì xa còn ở, "Ngươi thư có thể cho ta mượn xem một chút sao?"
"Có thể." Gì xa không biết hách hân muốn làm sao, bất quá vẫn là đồng ý.
Hách hân tiếp gì xa sở hữu thư, lật xem một chút, cuối cùng lưu lại mấy quyển, về lịch sử cùng du ký, gì xa trong nhà tuy rằng nghèo, bất quá cổ đại người đọc sách trừ bỏ mua thư, còn có một loại biện pháp đó chính là chép sách, chép sách giá cả tiện nghi rất nhiều, thậm chí còn có thể dùng để kiếm tiền, cho nên gì xa thư cũng không thiếu.
Mà sách sử cùng du ký tuy rằng sẽ không khảo đến, nhưng là đọc sử có thể khiến người sáng suốt, nhiều đọc du ký có thể cho gì xa như vậy không có tiền bạc ra cửa du học người tăng trưởng kiến thức mà không phải cực hạn với một phen thiên địa trở thành ếch ngồi đáy giếng, cho nên loại này thư gì xa vẫn là có mấy quyển, bởi vậy có thể thấy được, gì xa tương lai hẳn là cũng là cái có tiền đồ.
Xem qua một ít sử ký, hách hân cũng hiểu biết hiện giờ cái này quốc gia tình huống, có chút ngoài ý muốn chính là, thế giới này văn minh xuất hiện thời gian hẳn là còn không dài, có ghi lại lịch sử mới trải qua quá ba cái triều đại mà thôi, nhưng là, nhìn cái này giấy chất thư tịch, lại xuất hiện rất sớm, hơn nữa, từ trong lịch sử ghi lại tới xem, cái này có thể nói là ở cái thứ nhất triều đại xuất hiện phía trước liền có.
Này không khỏi làm hách hân hoài nghi, thế giới này từ viễn cổ xã hội thời điểm cũng đã xuất hiện người xuyên việt, mới có thể làm thế giới này phát triển như vậy nhanh chóng, đến nỗi vì cái gì hạt thóc gieo trồng kỹ thuật như cũ như vậy? Hách hân tắc chỉ có thể phán đoán cái nào cái thứ nhất tới nơi này người xuyên việt đến từ địa phương khả năng cũng không có hạt thóc hoặc là gieo trồng số cũng không phát đạt địa phương.
Bởi vì nơi này tuy rằng có trang giấy, có không tồi tinh luyện kỹ thuật, nhưng là về nông cày phương diện lại cơ hồ không có bao lớn tiến bộ, ngược lại ở một ít mặt khác kỹ xảo loại đã gần sát Hoa Quốc minh thanh hậu kỳ. Thậm chí than đá dầu mỏ tinh luyện đều có, hách hân lớn mật suy đoán, cái thứ nhất người xuyên việt khả năng đến từ tương lai, đương nhiên, hiện giờ đã không thể khảo, cũng chỉ là hách hân suy đoán mà thôi, kỳ thật nàng cảm thấy có phải hay không tương lai người cũng đến đánh cái dấu chấm hỏi.
Trải qua tam triều cũng bất quá 600 năm mà thôi, đối với một cái thế giới phát triển lịch sử mà nói, thời đại này là quá ngắn. Phải biết rằng Trung Hoa trên dưới 5000 năm, không nói phía trước bộ lạc hình thức xã hội nô lệ dài đến 2000 nhiều năm.
Liền nói xã hội phong kiến cũng có 2000 nhiều năm năm lịch sử, thế giới này, lại tựa hồ không có xã hội nô lệ, trực tiếp tiến vào xã hội phong kiến, mà cái thứ nhất triều đại cái thứ nhất hoàng đế, nghe nói chính là sáng tạo như vậy nhiều văn minh người, hẳn là chính là người xuyên việt.
Cái thứ nhất người xuyên việt là cái nam, hơn nữa là có chút đại nam tử chủ nghĩa nam nhân, cho nên bất quá 600 năm, nữ nhân địa vị liền từ bộ lạc thời kỳ mẫu hệ xã hội trực tiếp biến thành hiện giờ như vậy, Hoa Quốc vẫn là đường về sau nữ nhân địa vị mới dần dần giảm xuống, đây cũng là hách hân hoài nghi nguyên nhân, tương lai tinh tế thời đại càng nhiều xem chính là thực lực mà không phải giới tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!