chương 79: Bị gia bạo đến chết hồng y (4)

77 3 0
                                    

Chờ đến bọn họ đều sau khi rời khỏi, hách hân mới đi Chu gia, chu bà tử nhìn đến nàng tức khắc kéo xuống mặt, "Không phải đã ly hôn sao? Ngươi còn trở về làm cái gì?"

"Ta đương nhiên là tới bắt ta đồ vật." Hách hân vẻ mặt thản nhiên.

"Ngươi đồ vật, ta nói cho ngươi, ngươi nhưng đừng nghĩ lấy đi chúng ta Chu gia bất cứ thứ gì." Chu bà tử chỉ vào hách hân, lại không dám tới gần.

"Ta đương nhiên sẽ không đem các ngươi gia đồ vật, ta là tới bắt ta của hồi môn." Hách hân không để ý tới, trực tiếp đi vào nguyên chủ phòng, đêm qua nàng đã thu thập hảo, trừ bỏ trên giường đệm chăn, hiện tại cũng cuốn cuốn mang đi.

"Mụ mụ?" Tiểu nữ hài phía trước bị hách hân uy bữa sáng sau nhốt ở trong phòng, mang đi ra ngoài phiền toái, đặt ở trong nhà lại lo lắng chu bà tử sẽ làm cái gì liền đơn giản khóa ở trong phòng, tiểu nữ hài cũng thực ngoan, vẫn luôn đều ngoan ngoãn đãi ở trong phòng.

"Chúng ta về nhà, chính chúng ta gia." Hách hân xoa xoa tiểu nữ hài đầu, tiểu nữ hài không phải thực hiểu, nhưng là gật gật đầu, sửa sang lại hảo lúc sau, hách hân lấy ra trói hài tử móc treo đem hài tử cột vào trên lưng, sau đó dẫn theo hai cái bao vây mở cửa.

Ở hách hân mở ra phòng phía sau cửa, chu bà tử đi tới cửa tham đầu tham não, "Ngươi không lấy cái gì đồ vật."

"Ta có thể lấy cái gì đồ vật, ta liền cầm ta quần áo cùng ta lúc trước mang đến đệm chăn." Hách hân mắt trợn trắng, vài thứ kia nàng còn chướng mắt, chu bà tử nhìn một chút, phát hiện mặt khác không thiếu, mà hồng y trên người cũng không có tiền, liền tránh ra lộ.

"Hừ, hiện tại ly hôn, về sau nhưng đừng cầu nhà ta a thành muốn ngươi." Hách hân đi ra môn thời điểm chu bà tử phỉ nhổ nói.

"A......" Hách hân chỉ là cười lạnh một tiếng, dẫn theo hai đại bao đồ vật chơi thanh bình sơn chân núi đi đến, nơi đó kỳ thật cùng thôn mặt khác hộ gia đình ly đến rất xa, bất quá nếu không phải như vậy nàng cũng sẽ không lựa chọn nơi đó.

Về tới trong nhà, hách hân buông ra hồng hi làm nàng chính mình đi chơi, bất quá đừng đi trong viện, trong viện đều là cỏ dại, đều có đầu gối như vậy cao, hách hân lo lắng có xà, bằng không hồng hi đi bên ngoài chơi, làm chính mình còn lại là tiến vào trong phòng, bắt đầu làm giường.

Từ trong không gian mặt lấy ra thiết chùy cùng cái đinh, sau đó lại đi hủy đi một ít đầu gỗ, bắt đầu gõ gõ đánh đánh, nơi này trừ bỏ phòng ở không bị hủy đi, mặt khác đều bị dọn đi rồi, nàng chỉ có thể chính mình động thủ. Đời trước nàng luyện hóa không gian, làm này cùng linh hồn trói định, đáng tiếc mới bắt đầu trạng thái trong không gian mặt bất quá 9 mét khối không gian, hơn nữa không thể tiến vào, nếu muốn thăng cấp nói liền phải hấp thu một ít riêng thiên tài địa bảo mới có thể, bất quá đời trước sống hơn hai trăm năm đều không có tìm được.

Nàng ở trong không gian mặt chứa đựng một ít đồ vật cùng đồ ăn, đồ vật liền có khảm đao, lưỡi hái, cây búa, cái đinh, cưa, cái cuốc, chủy thủ, nồi chén gáo bồn, mấy bộ kim thêu hoa cùng thêu tuyến, giấy bút, lá bùa phù bút cùng chu sa từ từ vụn vặt đồ vật, còn có gạo một trăm cân, một trăm cân bột mì, cùng một ít gia vị liêu, một ít linh dược hạt giống, đem không gian trang tràn đầy, trong không gian thời gian là cấm, xem như duy nhất làm hách hân vừa lòng.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ