Quả nhiên cùng chính mình suy đoán giống nhau, hiện tại nàng liền phải ở thế giới này quá cả đời, nhưng thật ra cũng phương tiện, nàng có thể học tập một ít đông tây phương liền về sau đi các thế giới khác, nghĩ như vậy, hách hân nhưng thật ra không có gì bài xích.
Cùng cha mẹ nói nàng hiện giờ ở trên mạng viết tiểu thuyết thu vào, cha mẹ cũng bởi vì phía trước ra sự tình lo lắng an toàn của nàng, nhưng thật ra cảm thấy ở nhà làm toàn chức internet tác giả cũng không tồi, hách hân vì nhiều kiếm một ít tiền đơn giản đem chính mình mặt khác cơ bản tương đối rực rỡ tiểu thuyết cũng đều khai lên, bởi vì đã sớm đã viết hảo, trừ bỏ sửa chữa một ít BUG trên cơ bản không cần lại phí cân não tưởng linh cảm, trừ bỏ còn tiếp cơ bản mặt khác đều ở tồn cảo, tính toán toàn văn tồn cảo lúc sau lại phát, sau đó nàng liền có thể đi học tập một ít mặt khác đồ vật.
Hách hân chuẩn bị học đồ vật có đàn cờ thi họa, thêu thùa, trù nghệ, Karate, dã ngoại sinh tồn, trung y từ từ khả năng sẽ dùng được đến, dù sao đời này nếu không có ngoài ý muốn nàng có thể sống thêm 50 năm, thời gian còn rất dài.
Đến nỗi vì cái gì không trực tiếp dùng nguyện vọng làm nàng biến thành vạn năng nữ chủ? Nàng hoàn thành trận pháp lúc sau được đến công đức đã cũng đủ hứa nguyện, thậm chí khả năng bởi vì trận pháp có thể sử dụng thật lâu, lúc này đây nàng công đức cũng đủ đem hai tờ giấy biến thành đạm kim sắc, nói cách khác hắn có hai cái nguyện vọng.
Nàng tự nhiên cũng tưởng lười biếng, cho nên nàng trực tiếp viết một cái nguyện vọng đó chính là làm nàng trở thành không gì làm không được vạn năng nữ chủ, sau đó, nàng trơ mắt nhìn kia một tờ đạm kim sắc thối lui, lại không có thực hiện nguyện vọng, mà là liền nàng chữ viết cũng cùng nhau thối lui, lưu lại như vậy một câu:
Nguyện vọng quá mức khổng lồ vô pháp thực hiện, hứa nguyện giả quá mức lòng tham, báo hỏng một cái nguyện vọng lấy kỳ khiển trách, như có lần sau sẽ đã chịu trừng phạt. Vọng hứa nguyện giả nhớ kỹ trong lòng, không cần nghĩ không làm mà hưởng.
Nhìn thấy không, quá mức lòng tham, không cần nghĩ không làm mà hưởng, nói cách khác, nàng chính là nghĩ muốn cái gì năng lực đại khái cũng chỉ sẽ cho một cái học tập phương pháp, mà là không phải trực tiếp làm nàng thành thần, bất quá phía trước chính mình hứa nguyện yêu cầu cường hóa hồn lực lại có thể, xem ra nguyện vọng bộ điểm mấu chốt chính mình còn cần chậm rãi sờ soạng.
Báo hỏng một cái nguyện vọng hách hân tự nhiên là đau lòng, chính là cũng còn hảo chỉ là báo hỏng, nếu là nó không phải báo hỏng mà là dùng chính mình về sau công đức toàn bộ bổ khuyết cái này không nàng khóc cũng không biết tìm nào khóc, ngã một lần khôn hơn một chút, hách hân là không dám xa cầu cái gì một đêm phất nhanh ban ngày phi thăng mỹ sự, vẫn là thành thành thật thật chính mình học tập, dư lại một cái nguyện vọng lưu trữ sau thế giới nhìn xem là tình huống như thế nào lại nói.
Vì thế trở về một tháng, hách hân trên cơ bản liền đãi ở trong phòng, trừ bỏ buổi tối cùng sáng sớm tu luyện, mặt khác thời điểm đều ở gõ chữ, tranh thủ kế tiếp đều sẽ không xuất hiện thời gian phay đứt gãy, như vậy chính mình liền có thời gian cũng có tiền đi học một ít mặt khác đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!