chương 1: Công đức nguyện vọng bộ

1.4K 15 1
                                    

Thái dương đã lên tới trời cao, trên đường người đi đường tới tới lui lui, có chút là chuẩn bị trên dưới ngọ ban, có chút là vừa rồi tan tầm, có đang chuẩn bị ăn cơm trưa. Mà hách hân lại còn tránh ở trong ổ chăn ngủ ngon, ánh sáng từ bức màn ngoại thấu tiến vào, chiếu vào trên mặt, đôi mắt thượng.

Hách hân nhăn lại mặt, có chút không kiên nhẫn kéo chăn đem cả khuôn mặt che lại, một lát sau lại đột nhiên đem chăn áp xuống, đôi mắt mở một cái phùng nhìn một chút bên ngoài, từ gối đầu hạ lấy ra đang ở nạp điện di động, mở ra di động nhìn một chút, phát hiện đã 10 điểm nhiều.

Ngồi dậy xoa xoa mắt kính, chậm rãi chuyển dời đến mép giường, ngồi ở mép giường một bên đánh ngáp một bên tìm dép lê trên thuyền, hai mắt mê mang đi đến phòng tắm, rửa mặt đánh răng, chải một chút tóc tùy ý trói lại tới, cuối cùng thanh tỉnh, lại đi đến mép giường trên tủ đầu giường cầm lấy mắt kính mang lên, liền đứng dậy đi phòng bếp, mở ra tủ lạnh mới phát hiện bên trong rỗng tuếch, lại nhìn một chút dùng để đương lu gạo plastic thùng, bên trong cũng không sai biệt lắm thấy đáy.

"Như thế nào cũng chưa? Giống như mới mua tới không bao lâu, a đúng rồi, hôm nay thứ hai." Vỗ vỗ đầu, mới nghĩ đến khoảng cách lần trước đi ra ngoài đại mua sắm đã là tuần trước sự tình, mua tới đồ vật đều ăn xong rồi, "Xem ra đến lại đi mua điểm đồ vật."

Thay đổi một bộ quần áo lúc sau lấy thượng thủ cơ để vào túi tiền, đẩy thượng dùng để phóng đồ vật tiểu xe đẩy, hách hân liền ra cửa, đi siêu thị cùng chợ bán thức ăn đi dạo một vòng, giải quyết cơm trưa lúc sau lại mua không ít đồ vật, bao lớn bao nhỏ đều đặt ở xe đẩy mặt trên, ít nhất có thể lại chống đỡ một tuần, bởi vì lúc trước thuê nhà thời điểm liền riêng lựa chọn khoảng cách không phải rất xa địa phương, cho nên qua lại nàng đều là đi đường, liền tính là rèn luyện thân thể.

Hách hân xuất thân nông thôn, trong nhà nhưng thật ra không có trọng nam khinh nữ, rốt cuộc nàng khi đó đã bắt đầu kế hoạch hoá gia đình, trong nhà ở nông thôn còn hảo, có hai đứa nhỏ, tuy rằng là nữ hài cũng không có bị quá khác nhau đối đãi. Từ nhỏ liền thành tích ưu dị, cao trung liền thi đậu thành phố, đại học đến cũng thi đậu một quyển, văn học hệ, tốt nghiệp sau không có đi tìm công tác, mà là trạch ở nhà viết nổi lên tiểu thuyết, thu vào cũng không tồi, so với bình thường đi làm tộc cũng là không lầm.

Hiện giờ hách hân có 27 tuổi, vốn dĩ tốt nghiệp sau đều về nhà đi, kết quả gần nhất hai năm hàng năm bị thúc giục hôn, đơn giản liền chạy đến trong thành, thuê phòng ở ở, tránh cho trong nhà thúc giục hôn. Kỳ thật thúc giục hôn nàng cũng không cái gọi là, dù sao từ nhỏ đến lớn nàng cũng không có gì thích người, thân cận kết hôn cũng không bài xích, chính là tìm đều là chút cái gì dưa vẹo táo nứt a, liền tính nàng không yêu đương đối tượng cũng muốn đẹp mắt mới được.

Ở bên ngoài một người ở, nàng liền hoàn toàn giải phóng, mỗi ngày đều miêu ở nhà, lên mạng nhìn xem tiểu thuyết chơi chơi trò chơi, ngẫu nhiên cùng trong đàn tác giả thủy đàn, cùng nhau đánh vần,, một tuần ra một chuyến môn chọn mua sinh hoạt vật tư, tiền nhuận bút giao xong rồi tiền thuê nhà còn có không ít còn thừa trừ bỏ tất yếu chi tiêu toàn bộ tồn lên, chuẩn bị về sau mua phòng ở, sinh hoạt tương đương thích ý.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ