chương 5: Vườn trường bạch lộ ( 4 )

444 18 0
                                    

Thực mau, liền đến mở phiên toà nhật tử, hách hân cùng cha mẹ còn có chu luật sư cùng đi thành phố mặt toà án, bọn họ nơi này tuy rằng là huyện cấp thị, lại không có thiết lập toà án, cho nên còn muốn tới thành phố đi mới được.

Mà ở mấy ngày phía trước, hách hân liền ở Weibo tân khai thông tài khoản phía dưới bắt đầu phát về cái này án tử Weibo.

Nông gia muội tử: Rốt cuộc phải đi đến phản kháng các nàng bước đầu tiên, ta tin tưởng vững chắc ta nhất định có thể thành công, vườn trường khi dễ, từ ta bắt đầu ngăn chặn, cố lên! ↖(^ω^)↗

Nông gia muội tử: Này đó là tư liệu, ta đều đã chuẩn bị tốt, chỉ cho phép thành công không được thất bại. 【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】【 hình ảnh 】 ( hình ảnh có nàng nghiệm thương báo cáo cũng có phía trước lập án hồ sơ cùng với nàng tố tụng thư. )

Nông gia muội tử: Hôm nay liền phải tiến toà án, tin tưởng luật pháp sẽ cho ta một công đạo, cố lên! 【 hình ảnh 】 ( hình ảnh bên trong nàng đứng ở toà án cửa vẻ mặt kiên định ảnh chụp )

Nàng đem chính mình bị vườn trường khi dễ nguyên nhân quá trình hiện giờ bẩm báo toà án sự tình đều nhất nhất ở Weibo thượng phát biểu, đương nhiên, làm một cái tiểu trong suốt, cũng không có người nhận thấy được nàng Weibo, ngay từ đầu cũng không có khiến cho cái gì bọt nước.

Lần đầu tiên mở phiên toà, hách hân không có gì bất ngờ xảy ra thua kiện, bởi vì không có xác thực chứng cứ có thể chứng minh là những người đó khi dễ nàng, phán quyết xuống dưới lúc sau, kia mấy nữ sinh đắc ý dào dạt bộ dáng làm hách hân rất là buồn bực, chính là nàng lại nhịn xuống tới, lấy ra di động bắt đầu phát Weibo.

Nông gia muội tử: Thua kiện đâu, chính là không quan hệ, ta sẽ tiếp tục chống án, đại gia nhất định phải duy trì ta! ↖(^ω^)↗

Nông gia muội tử: Thua kiện nguyên nhân là bởi vì không có vô cùng xác thực chứng cứ chứng minh ta trên người thương là bị cáo tạo thành, chính là ta có biện pháp nào, trong trường học theo dõi ta lại lấy không được, hơn nữa rất nhiều địa phương đều không có theo dõi, ta cũng không có khả năng trước tiên biết bọn họ sẽ đối với ta như vậy trước tiên chụp được tới.

Nông gia muội tử: Ta còn sẽ lại lần nữa chống án. (~ヘ~o*)[ nắm tay!]

Đương nhiên, nàng Weibo hiện giờ tuy rằng có mấy cái chú ý, phía dưới cũng có mấy cái bình luận, lại không có gì dùng. Như cũ không ôn không hỏa, hách hân cũng không thèm để ý, mà là cùng chu luật sư bắt đầu thương lượng lại lần nữa chống án sự tình.

"Bạch lộ, ngươi hẳn là biết, ngươi tình huống như vậy liền tính thắng kiện, cũng sẽ không được đến cái gì." Chu luật sư rất là tận tình khuyên bảo, như vậy lãng phí tiền còn không bằng trực tiếp giải quyết riêng, lấy một ít bồi thường tới có lời.

"Ta biết, chính là, ta tưởng thắng, ta muốn cho cùng ta giống nhau tao ngộ người đều dũng cảm đứng lên, làm cho bọn họ biết, khi dễ bọn họ người kỳ thật cũng không đáng sợ, pháp luật sẽ bảo hộ bọn họ." Hách hân lắc đầu.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ