"Vật như vậy ngươi như thế nào trực tiếp lấy ra tới?" Ở hách hân nghĩ muốn hay không cấp nhật nguyệt quyết đổi tên thời điểm, Trần Băng Băng cau mày dò hỏi, không nghĩ tới hách hân cư nhiên hào phóng như vậy, đem vật như vậy lấy ra tới.
"Không có việc gì, nếu như vậy có thể cho càng nhiều người sống sót, vậy không quan hệ." Hách hân cũng không để ý, nàng không phải thánh mẫu, chính là nàng cũng không phải máu lạnh người.
Trần Băng Băng nhìn thoáng qua chu thiến, cuối cùng nói, "Ta đi trước luyện tập một chút, tranh thủ sớm một chút tu luyện ra dị năng." Nàng cầm cái kia họa bổn đi tới một bên.
"Đi thôi," hách hân không thèm để ý, quay đầu nhìn đang ở phát hình ảnh Lý lị, "Lily, ta hy vọng cái này có thể truyền bá đi ra ngoài, nếu ngươi bên kia không thể đem cái này truyền bá mở ra, ta đây liền chính mình truyền."
"Ta biết." Lý lị nghe ra nàng ý tứ, gật gật đầu.
Không biết là hách hân nói nổi lên hiệu quả vẫn là các nàng nguyên bản liền có này tính toán, cuối cùng, này bộ cuối cùng vẫn là bị hách hân cải danh vì yoga thuật nhật nguyệt quyết thức thứ nhất tuyên bố tới rồi còn có thể duy trì trang web mặt trên, hơn nữa ghi chú rõ nếu nhiều hơn tu luyện có thể đề cao kích phát dị năng khả năng tính.
Làm xong này một ít, hách hân ba cái trừ bỏ buổi tối ở trong phòng tu luyện yoga thuật, còn bắt đầu rửa sạch các nàng này một đống trong lâu tang thi, đương nhiên, chủ lực là hách hân, hách hân rốt cuộc trải qua tiên hiệp thế giới giết chóc, đời trước cũng ở trên chiến trường vượt qua, đối mặt tang thi cũng sẽ không lùi bước.
Trần Băng Băng ngay từ đầu còn không dám động thủ, nhưng là vài lần lúc sau cũng có thể thói quen, chỉ là nàng hiện giờ lực lượng tiểu quá, chỉ có thể ở hách hân dưới sự trợ giúp chém giết tang thi, mà Lý lị liền có chút tạm được, nàng tuy rằng có chút kiên trì, lại không đủ lớn mật, cũng may nàng rõ ràng sự tình hình thái, cũng không sẽ tránh ở sau lưng.
Như thế, đi qua một tuần, các nàng đã thích ứng mạt thế sinh hoạt, mà ở hách hân cung cấp tang thi tinh hạch dưới sự trợ giúp, hai người tu luyện yoga thuật rốt cuộc thành công kích phát rồi dị năng, Trần Băng Băng thức tỉnh rồi hỏa hệ, Lý lị thức tỉnh rồi mộc hệ, ba người quyết định rời đi nơi này đi hướng căn cứ.
Lúc này, thuỷ điện internet đều đã cắt đứt, rốt cuộc không còn có người duy trì dưới tình huống có thể bảo trì một tuần đã không tồi. Cho nên hôm nay các nàng đem sớm đã thu thập đồ tốt dọn đến dưới lầu hách hân mấy ngày nay đi bên ngoài tìm kiếm đến xe việt dã thượng, chuẩn bị rời đi.
"Uy, các ngươi phải rời khỏi, có thể hay không mang lên ta?" Nhận thấy được các nàng động tác, mấy ngày trước bị các nàng từ biến thành tang thi trượng phu trong miệng giải cứu một nữ nhân vội vàng mở cửa ra tới đổ các nàng.
"Thực xin lỗi, chúng ta vô pháp mang lên ngươi." Hách hân cự tuyệt, nàng tuy rằng mềm lòng, chính là cũng không thể mang lên một cái trói buộc, vẫn là một cái người xa lạ.
"Vì cái gì, các ngươi như thế nào có thể như vậy máu lạnh." Nữ nhân vừa nghe các nàng không mang theo thượng chính mình lập tức liền chỉ trích lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!