Hách hân nghe vậy trong mắt hàn quang chợt lóe, hừ, này Chu gia bà tử thật đúng là một chút cũng không bận tâm con dâu sinh tử, mà trong thôn những người khác cũng giống nhau, chỉ biết xem náo nhiệt, một chút hỗ trợ ý tứ đều không có, "Mẹ, a thành hắn muốn đánh chết ta." Hách hân lập tức bổ nhào vào chu bà tử miễn cưỡng.
"Nói bậy cái gì, a thành sao có thể đánh chết ngươi, hắn chỉ là uống nhiều quá, hảo, ngươi nhanh lên a thành mang về hầu hạ hắn rửa mặt." Chu bà tử tránh đi hách hân, vẻ mặt không kiên nhẫn.
"Mụ già thúi, ngươi tìm chết, ngươi cư nhiên dám trốn, xem ta không đánh chết ngươi." Chu thành say khướt, lúc này đã lửa giận hừng hực, trực tiếp giơ cánh tay thô gậy gộc liền hướng về phía hách hân đầu nện xuống đi.
"Ai nha!" Dưới ánh trăng, không ít người nhìn đến đều là một tiếng thét kinh hãi, phải biết rằng này một gậy gộc đi xuống cũng thật sẽ đánh chết người, trong thôn đánh lão bà tuy rằng là thái độ bình thường, chính là lại cũng không thể đánh chết người a, phải biết rằng hiện giờ xã hội, đánh chết người chính là muốn đền mạng.
"Dừng tay." Nguyên bản chỉ là trầm mặc đại đội trưởng cũng nhịn không được, này muốn thật đánh chết người rồi nhưng không tốt.
Hách hân ôm hài tử ngay tại chỗ một lăn, né tránh này trí mạng một kích, sau đó phảng phất đã chịu đại kích thích giống nhau đem hài tử đặt ở một bên, lập tức bò dậy vọt qua đi, đổ ập xuống chính là một trận tay đấm chân đá, nguyên chủ thân thể tuy rằng nhược, sức lực lại bởi vì hàng năm làm việc mà không nhỏ, hơn nữa hách hân phía trước chính là giết qua người, biết đánh nơi nào nhất đau.
"A, ngươi tiện nhân này, ngươi dám đánh ta nhi tử." Chu bà tử ngây ra một lúc, sau đó trước hết phản ứng lại đây, liền phác tới.
"Đủ rồi lão chủ chứa ta đã sớm chịu đủ ngươi." Hách hân một phen ném ra chu bà tử tay.
Chu bà tử ngây ra một lúc, sau đó đặt mông ngồi dưới đất vỗ đùi liền kêu khóc lên, "Không có thiên lý a tức phụ đánh bà bà, bất hiếu a......"
"A thành tức phụ ngươi như thế nào có thể như vậy đối với ngươi bà bà."
"Chính là, ngươi như vậy nhưng bất hiếu."
"Ngươi cư nhiên còn đánh ngươi nam nhân, ngươi như vậy thật là, quá không hiền lương."
"Đúng vậy đúng vậy, ngươi như vậy không được." Chung quanh xem náo nhiệt thôn dân cũng không nghĩ tới hách hân hồi đột nhiên làm khó dễ, ngay từ đầu nàng đánh chu thành thời điểm đều không có phản ứng lại đây, lúc này nhìn đến nàng liền chu bà tử đều làm khó dễ, tức khắc liền lấy lại tinh thần, bắt đầu chỉ giáo.
"Các ngươi câm miệng, ta đây là việc nhà, các ngươi cắm cái gì miệng, đừng xen vào việc người khác!" Hách hân trực tiếp mặt âm trầm quát, sau đó cầm lấy chu thành rơi xuống gậy gộc liền bắt đầu hướng hắn trên người đánh, chu thành đau tức khắc rượu đều tỉnh.
"Ngươi ngươi ngươi...... Ngươi cư nhiên còn dám đánh a thành, thiên nột, ta cưới đến đây là cái gì tức phụ a." Chu bà tử xem nhi tử bị đánh đau đầy đất quay cuồng, tựa như nhào lên đi, lại lo lắng lần cùng nhau đánh, tức khắc vỗ mặt đất khóc thiên thưởng địa lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
Aktuelle LiteraturTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!