Hách hân đợi trong chốc lát, đột nhiên kia mấy chữ thượng phát ra một trận quang mang, sau đó lập tức bao phủ ở hách hân trên người, hách hân có thể cảm giác được một loại thoải mái cảm giác phía trước vẫn luôn ẩn ẩn làm đau đau đầu cũng đã biến mất, nàng cảm giác được vô cùng nhẹ nhàng, chính là đại não đều thanh minh rất nhiều.
Sau đó, trong đầu liền nhiều ra một tổ tin tức, đó là về thần hồn tu luyện công kích sử dụng phương pháp, xem ra ở nguyện vọng bộ xem ra, tinh thần lực cùng thần hồn đích xác chính là nhất thể, nàng suy đoán cũng không sai, chỉ là bất đồng địa phương cách gọi bất đồng mà thôi.
Đem tin tức toàn bộ tiếp thu lúc sau kia quang mang cũng đã biến mất, nguyện vọng bộ không mặt trên kia mấy chữ nhìn liền ảm đạm rất nhiều, không có phía trước như vậy kim quang xán xán, xem ra hẳn là nguyện vọng đã thực hiện, bất quá so với đệ nhất trang, rõ ràng đệ nhất trang cũng không có nhiều ít biến hóa, khó trách nói cái thứ nhất nguyện vọng nhất quan trọng.
Đem nguyện vọng bộ thu hồi tới, kỳ thật nàng cũng không lo lắng người khác sẽ nhìn đến lấy đi, bởi vì nàng đã sớm phát hiện, thứ này kỳ thật đã cùng nàng trói định, nếu không cũng sẽ không mỗi lần cùng nàng cùng nhau xuyên qua, đời trước nàng đặt ở bên ngoài, Bạch phụ Bạch mẫu nhìn đến cũng chỉ tưởng chỗ trống notebook mà thôi.
Nằm đến trên giường đi, hách hân bắt đầu xem xét được đến cái kia tu luyện công pháp, cái này công pháp tên là ngưng thần quyết, là chuyên môn tu luyện thần hồn, chủ tu nguyên thần, phụ tu thân thể, rốt cuộc không có tốt thân thể cũng vô pháp chịu tải quá mức cường đại nguyên thần.
Không nghĩ tới cư nhiên còn có thân thể tu luyện, nhưng thật ra làm người có chút ngoài ý muốn chi hỉ, bất quá hiện tại không phải hảo thời cơ, nàng càng muốn biết như thế nào lợi dụng tinh thần lực đi công kích cùng tra xét, nàng ngay từ đầu yêu cầu cường hóa hồn lực chính là lo lắng yêu cầu tu luyện thời gian quá dài vô pháp lại nguyên chủ tử vong phía trước chạy đi.
Đem tâm thần thả lỏng, cái gì đều không cần tưởng, dụng tâm đi cảm giác bốn phía. Điểm thứ nhất phải làm đến chính là cái này, hách hân thả lỏng chính mình, tận lực cái gì đều không đi tưởng, đi cảm giác bốn phía, ngay từ đầu là thực khó khăn, liền tính biết chính mình muốn thả lỏng, lại vẫn cứ sẽ nhịn không được suy nghĩ bốn phía là cái dạng gì, phảng phất như vậy liền có thể thấy được giống nhau.
Bất quá hách hân cũng không có nghĩ tới chính mình có thể lập tức liền nhập định, cho nên cũng không nóng nảy, tiếp tục đả tọa minh tưởng, dần dần mà, nàng liền tiến vào trạng thái, trong đầu một mảnh không minh, nhưng là chung quanh cảnh tượng thong thả chậm hiện lên ở nàng trong óc, hách hân cũng không có hưng phấn, mà là thử thử chính mình có thể tra xét phạm vi, thực mau, bán kính cây số nội hình ảnh đều hiện ra ở nàng trong óc giữa.
Lại xa liền nhìn không tới, đối này, hách hân đã xem như vừa lòng, nàng biết, nếu nàng không có yêu cầu cường hóa hồn lực, chỉ sợ liền nửa thước đều nhìn không tới, thực mau, hách hân liền số lượng nắm giữ dùng tinh thần lực tra xét bốn phía năng lực, hơn nữa không phô khai nói lấy một cái tuyến hình thức kéo duỗi, nàng có thể nhìn đến vạn mễ ở ngoài cảnh vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!