Trong đầu xuất hiện vạn vật sinh đệ nhị trọng tâm pháp, cùng ngày linh lực cũng trở thành trạng thái dịch, co lại rất nhiều trầm ở đan điền cái đáy, nàng biết nàng đây là Trúc Cơ thành công. Sau đó chính là chờ đợi lôi kiếp, nơi này tuy rằng là một cái ngầm hang động đá vôi, nhưng là mặt trên cũng không phải toàn phong bế, nghĩ nghĩ, tương phản, đối diện âm dương trì mặt trên có một cái cùng dinh dưỡng ăn không sai biệt lắm lớn nhỏ chỗ hổng.
Lôi kiếp vừa vặn có thể từ nơi đó rơi xuống, trên đỉnh đầu mặt mây đen ấp ủ một hồi lâu, càng ngày càng đen, màu tím lôi điện lập loè, thị trấn người tuy rằng hoảng sợ, nhưng là chú ý tới mây đen nơi vị trí, thực mau liền thả lỏng lại, bởi vì phía trước cũng tao ngộ quá một lần, nói là cái gì lôi kiếp, cũng đúng là bởi vậy, mới có thể đánh mất đại đa số người tu luyện chi tâm, ai sét đánh gì đó, tuyệt đối quá khủng bố.
Hách hân ở lôi điện xuống dưới thời điểm chỉ là dùng phòng ngự tráo ngăn cản một chút, sau đó liền vận chuyển vạn vật sinh tâm pháp, tùy ý lôi điện dừng ở chính mình trên người, da đầu đều bị phách da tróc thịt bong, sau đó điện lưu liền chui vào trong cơ thể bắt đầu tùy ý phá hư, tuy rằng một bộ phận bị vạn vật sinh chuyển hóa, chính là lại vẫn là có đại đa số ở trong cơ thể tán loạn.
Không xong, Trúc Cơ kỳ tâm pháp còn không thể lập tức đem lôi kiếp chi lực chuyển hóa, hách hân khẽ cắn môi, chịu đựng đau đớn bắt đầu làm nhật nguyệt quyết tầng thứ hai chiêu thức, quả nhiên đem dư lại hơn phân nửa chuyển dời đến rèn luyện thân thể phía trên, cuối cùng ở đạo thứ hai lôi điện xuống dưới phía trước đem sở hữu lôi kiếp chi lực hấp thu.
Hách hân Trúc Cơ lôi kiếp tổng cộng có 3 nói, trước lưỡng đạo còn hảo, đạo thứ ba hách hân thiếu chút nữa không căng lại đây, cuối cùng thành công vượt qua đi lúc sau, trên người đã là rách tung toé được, nơi nơi đều là vết rách tiêu ngân cũng may lúc sau một hồi cam lộ đem sở hữu miệng vết thương vuốt phẳng, chính là tóc đều nhanh chóng sinh trưởng ra tới.
Lôi kiếp qua đi, hách hân chẳng những đem Trúc Cơ sơ kỳ cơ sở đánh lao, còn đem nhật nguyệt quyết luyện đến tầng thứ ba, cái này tầng thứ ba có thể so nàng trước kia tu luyện khó luyện nhiều, uy lực lại cũng càng sâu, làm nàng càng thêm tin tưởng đích xác tới rồi bất đồng thế giới công pháp khó dễ cũng bất đồng.
Chờ đến kiếp vân tan đi, Hiên Viên chính chạy vào, "Liên nương, ngươi không có việc gì?"
"Ngươi xem ta giống có việc bộ dáng sao?" Hách hân cấp chính mình làm một cái thủ thuật che mắt, bởi vì nàng quần áo đều bị lôi kiếp cấp biến thành hôi, nàng lại không có mang quần áo, tổng không thể quang đối mặt A Chính, lúc này, Hiên Viên gia một cái vú già đi đến.
"Triệu tiểu thư, lão gia làm ta cho ngài đưa tới váy áo." Vú già đem một bộ quần áo đặt ở bên cạnh nói.
"Ngạch, cái kia, cái kia, ta, ta trước đi ra ngoài một chút." Hiên Viên đang muốn đến chính mình Trúc Cơ thời điểm, tức khắc mặt đỏ, lắp bắp ném xuống một câu, liền xoay người chạy.
Hách hân lấy quá quần áo, nói tạ, sau đó chờ vú già đi ra ngoài thay quần áo, mới đi ra nơi này, Hiên Viên hàm cùng Hiên Viên đang đứng ở trên quảng trường, quảng trường trung gian phía trên bay một cái hồ lô, hách hân biết cái kia hồ lô, bên trong liền phong ấn kia chỉ ngàn năm ngưu yêu, nàng đã từng xem qua cái kia phong ấn, đã có chút tùng, đáng tiếc nàng còn không có năng lực đem nó một lần nữa gia cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!