"Ngươi nói có đạo lý." Âu Dương du bị hách hân điểm ra tới mới phát hiện cái này thật là một cái tệ đoan.
"Điểm này, có thể chờ ta sửa sang lại hảo ta cảm thấy không tồi huấn luyện phương án ngươi ở bên nhau chỉnh đốn và cải cách đi." Hách hân gật gật đầu, thực vừa lòng đối phương phối hợp, có lẽ ở thế giới này cũng không cần như vậy nhàm chán, vừa vặn có thể hiểu biết học tập một chút cổ đại quân thống, không chuẩn về sau khi nào liền dùng thượng.
Bởi vì hách hân tỏ vẻ nàng huấn luyện còn cần sửa sang lại, Âu Dương du liền không có ở dò hỏi, chỉ là trong lòng như cũ rất tò mò hách hân sẽ cung cấp cái dạng gì huấn luyện kế hoạch, kỳ thật hách hân cũng không có lộng cái gì bộ đội đặc chủng huấn luyện kế hoạch, ra thân thể huấn luyện kế hoạch, hiện đại rất nhiều cũng không nhất định thích hợp cổ đại.
Cho nên hách hân sửa sang lại chính là quân tư sở hữu tư liệu, còn hảo về điểm này nàng đã từng bởi vì viết riêng tra quá, đem về quân tư tác dụng, đề cập đều sửa sang lại ra tới, chỉ cần quân tư huấn luyện hảo, như vậy đối với quân dung, quân kỷ đều sẽ có thực tốt trợ giúp.
Mà trừ bỏ này đó ở ngoài, về thân thể huấn luyện hách hân cũng không có nhúng tay, bởi vì cổ đại huấn luyện cũng liền như vậy, nếu không toàn bộ dựa vào vũ khí lạnh từng binh sĩ tác chiến cổ đại muốn như thế nào chiến đấu?
Âu Dương du nhìn đến quân tư huấn luyện nội dung rất là hưng phấn, nếu binh lính thật sự bị như vậy huấn luyện, như vậy về sau khẳng định có thể làm được kỷ luật nghiêm minh, nghĩ tương lai, Âu Dương du lập tức liền tính toán đem phương pháp này gia nhập binh lính huấn luyện giữa.
Mà hách hân cái này kế hoạch giả tự nhiên cũng bị Âu Dương du gia nhập tới rồi huấn luyện trưởng quan giữa, sở hữu binh lính, bao gồm ngọn lửa binh cũng yêu cầu tiến hành quân tư huấn luyện, đừng nhìn chính là trạm quân tư, hướng quẹo trái hướng quẹo phải đi đều bước này đó, tham gia quá quân huấn người đều biết, cái này so với chạy bộ cũng không sẽ nhẹ nhàng đi nơi nào.
Nhưng là hiệu quả lại cũng là dựng sào thấy bóng, chẳng qua một tháng, toàn bộ quân doanh quân đội giống như là nét mặt toả sáng giống nhau, hách hân còn ác thú vị đem một ít quân quy coi như tẩy não nội quy làm cho bọn họ mỗi lần ngâm nga.
Ngay từ đầu hách hân còn sẽ nữ giả nam trang, nhưng là theo thời gian trôi qua, Âu Dương du đối với hách hân không có nửa điểm bài xích, ngược lại cảm tình ngày càng gia tăng, sau lại dứt khoát làm hách hân ăn mặc nữ trang đi huấn luyện binh lính, làm người biết hắn thê tử như vậy ưu tú, mà cũng là vì cái này, hách hân đối Âu Dương du cũng hảo cảm tăng nhiều dần dần thích.
Rốt cuộc, ở toàn bộ quân doanh đại biến dạng một năm sau, hai người chính thức viên phòng, lúc sau Âu Dương du cũng không có làm hách hân tiếp tục vây với hậu trạch, mà là sẽ lấy một ít quân tình cùng nàng cùng nhau thảo luận, ở quân doanh giữa, hách hân chỉ là Chỉ Huy Sứ phu nhân, lại so với phòng giữ càng có uy tín, cũng là vì nơi này dân phong vẫn luôn thực bưu hãn, mới làm hách hân nhanh như vậy bị tiếp thu.
Hai năm sau hách hân có đứa bé đầu tiên, nàng lại như cũ không chịu vây với hậu trạch, mà là cùng Âu Dương du cùng nhau lãnh binh đánh những cái đó biên mục cường đạo, Âu Dương du ở hách hân nhắc nhở hạ, căn cứ phụ cận địa hình làm các loại tình hình thực tế diễn tập, làm các tướng sĩ đối với biên mục đánh cướp phương thức có hiểu biết, mấy năm nay mùa đông tuy rằng như cũ có cắt cỏ cốc biên dân chăn nuôi tộc, lại không có tái giống như phía trước như vậy mười lần có bảy lần bị đào tẩu, mà là mười lần có thể bắt được 7 thứ, có thể nói tiến bộ thật lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!