Ngồi ở trên bàn cơm, chu thải đem đồ ăn nhất nhất bưng lên, diệp Liên Nhi cấp lãnh bạch thịnh cơm đệ chiếc đũa, còn múc một chén nhỏ canh phóng tới hắn bên người, lãnh bạch đối với diệp Liên Nhi cười cười, dặn dò nàng cũng ngồi xuống ăn.
"Uy, họ Lãnh, ngươi đừng quên ngươi là tỷ của ta vị hôn phu, cùng nữ nhân khác nị nị oai oai là có ý tứ gì?" Chu trạch thấy vậy một phách cái bàn căm tức nhìn lãnh bạch, thực hiển nhiên đối với lãnh bạch địch ý còn không có tan đi.
"Tiểu trạch, về sau hắn không phải ngươi tương lai tỷ phu." Hách hân dẫn đầu mở miệng. "Ngươi tỷ ta chướng mắt hắn, về sau không cần nói nữa."
"Ngươi nói thật? Không phải vì hắn giải vây?" Chu trạch có chút hồ nghi.
"Ngươi một cái tiểu thí hài đâu ra như vậy nhiều tâm tư." Hách hân tức giận vỗ vỗ đầu của hắn, cái này tiểu hài tử thông minh một chút cũng không hiện thực 5 tuổi bộ dáng.
"Hừ." Chu trạch hừ nhẹ một tiếng bắt đầu ăn cái gì, ăn xong hắn còn muốn đi đi học đâu, hắn nghĩ tới, tỷ tỷ nói đúng, bọn họ hiện giờ thực lực liền tính tìm được kẻ thù liền thù đều báo không được.
Kế tiếp hai người liền ở Chu gia biệt viện tạm thời trụ hạ, hách hân một lòng tu luyện, đồng thời lộng không ít dược liệu cấp lãnh bạch chữa thương, mà diệp Liên Nhi cũng đem công phu nhặt lên, hách hân tự nhiên cũng đem nhật nguyệt quyết tầng thứ nhất giao cho hai người, nhật nguyệt quyết tổng cộng chín tầng, tầng thứ nhất chỉ là cường thân kiện thể mở rộng kinh mạch cũng không có mặt khác tác dụng.
Bất quá một tháng sau, sát thủ liền lục tục tới cửa, chỉ là không biết có phải hay không xem thường bọn họ, tới đều chỉ là một ít tam trọng kính tiểu lâu la, đều bị bọn họ giải quyết, nhưng thật ra cũng làm hách hân hảo hảo mà luyện một chút tay.
"Tiểu thư, xảy ra chuyện." Ngày nọ, chu dư đột nhiên tới cửa rất là nôn nóng nói.
"Chuyện gì?" Chẳng lẽ là nhân gia rốt cuộc không đùa lộng tiểu lâu la, quy mô sát tới cửa?
"Thần sơn phái mấy ngày trước bị người diệt môn, xem thủ pháp cùng diệt chúng ta Chu gia cùng đúc kiếm sơn trang chính là cùng sóng người hạ tay." Chu dư nói một chút Thần Châu thành truyền đến tin tức.
"Cái gì?" "Như thế nào sẽ?" "Là thật vậy chăng?" Hách hân lãnh bạch diệp Liên Nhi ba người trăm miệng một lời, hách hân đứng lên, "Nói rõ ràng, sao lại thế này."
"Tin tức là lão Thất bên kia truyền đến, nói là sáu ngày trước mỗi ngày đi thần sơn phái đưa đồ ăn dân trồng rau tới rồi thần sơn phái lại phát hiện thần sơn phái bị người diệt mãn môn, huyết đều nhiễm hồng nửa cái đỉnh núi, những người đó miệng vết thương thoạt nhìn cùng Chu gia cùng tổ kiến sơn trang bị giết người giống nhau như đúc." Chu dư đem bên kia Chu gia dòng bên truyền quay lại tới tin tức nói một lần.
"Tại sao lại như vậy? Thần sơn phái chính là hiện giờ võ lâm thập đại môn phái chi nhất, hiện giờ thần sơn phái chưởng môn cũng là bát trọng kính cao thủ......" Diệp Liên Nhi có chút không dám tin tưởng kêu to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!