chương 20: Bị moi tim liễu ninh ( 9 )

150 7 0
                                    

Ăn qua lúc sau, chu ngọc Thiệu tính tiền, hai người đi ra tiệm lẩu, hách hân nhìn một chút thời gian, phát hiện đều đã 10 điểm, "Kia chu cảnh sát cảm ơn ngươi khoản đãi, ta liền đi về trước."

"Ân, hy vọng ta lần sau tìm ngươi thời điểm ngươi có thể phối hợp." Chu ngọc Thiệu gật gật đầu, nói một câu, hách hân gật đầu, xoay người liền trở về đi.

"Từ từ, đã trễ thế này ta đưa ngươi." Chu ngọc Thiệu thấy giới thiệu như cũ rất nhiều người đi đường, nghĩ nghĩ đuổi theo đi.

"Ngươi tùy ý." Hách hân không sao cả, hai người một trước một sau hướng nàng thuê trụ cái kia tiểu khu đi đến, tới rồi tiểu khu cửa, chu ngọc Thiệu cũng không có nói thêm nữa cái gì, từ biệt lúc sau liền xoay người rời đi, hách hân cũng trở về chính mình phòng, cầm yoga lót liền đi tầng cao nhất, bắt đầu rồi hằng ngày tu luyện, tuy rằng hiện giờ đã cuối tháng, không có nhiều ít ánh trăng.

Rốt cuộc là có chút ít còn hơn không, nàng hiện giờ đã tu luyện đến ngưng thần quyết cái thứ nhất giai đoạn dưỡng khí một tầng, đột phá tầng thứ hai nói, nàng phỏng chừng liền có thể hoàn thành loại mộng bước đi. Chỉ chốc lát sau, hách hân liền vẫn duy trì say nằm Quan Âm tư thế ngủ rồi, mái nhà môn nàng đã khóa trái, tu luyện thời điểm con muỗi cũng không dám tới gần, nơi này nhưng thật ra một cái tu luyện ngủ hảo địa điểm.

Ngày hôm sau, hách hân ở trong sương sớm tỉnh lại thấy chân trời đã có một mạt ánh sáng, vội vàng mặc niệm tâm pháp khẩu quyết, chờ đến đạo thứ nhất chiếu sáng bắn lại đây gặp thời chờ liền bắt đầu vận chuyển, một đạo mắt thường không thể thấy mây tía cùng với kim sắc dương quang chiếu xạ đến hách hân trên người.

Chờ đến 8 điểm lúc sau hách hân trở về phòng, rửa mặt chải đầu một chút, liền cầm di động đi ra cửa, nàng đi vào phố buôn bán, lúc này trên đường đã người đến người đi, tiểu bán hàng rong cũng ở từng người vị trí thượng dọn xong sạp, hách hân đi đến một cái sạp trước, điểm một phần sủi cảo, một bên ngồi ở trên ghế chờ đợi một bên chú ý quan sát bốn phía tình huống.

Thực mau sủi cảo liền lên đây, hách hân bỏ thêm dấm cùng ớt cay liền chuyên tâm ăn lên, một lát sau liền ăn được, thanh toán tiền tính tiền, ở trên phố đi dạo một vòng, lại không có cái gì thu hoạch, nàng mấy ngày nay vẫn luôn đều có chú ý cái kia đứt tay khất cái, còn ở hắn trên người thả tinh thần ấn ký, bất quá hắn gần nhất tuy rằng sẽ trở lại bọn họ tụ cư địa phương, lại đều không có cùng những người khác liên hệ quá.

Kế tiếp mấy ngày hách hân liền cơ bản không có trở ra qua, chỉ là chuyên tâm tu luyện, rốt cuộc ở vài ngày sau thành công tiến vào dưỡng khí tầng thứ hai, cái này dưỡng khí, dưỡng chính là tinh khí thần khí, như vậy, nàng cũng có thể bắt đầu hành động, những người đó án tử còn ở thẩm, hơn nữa bởi vì hách hân phía trước ở chu ngọc Thiệu trước mặt nói được những cái đó, làm cho bọn họ thẩm tra xử lí phương hướng lại nhiều một ít.

Mà đối với cái kia cùng đứt tay khất cái có liên hệ cảnh sát phòng bị, làm chu ngọc Thiệu cũng nhiều một ít tâm nhãn, không có đem thẩm tra xử lí sự tình làm quá nhiều người biết, mà là toàn bộ đều từ bọn họ trọng án tổ phụ trách. Mấy ngày thẩm xuống dưới, những cái đó tầng dưới chót đều đã y theo luật pháp làm ký lục, chuyển giao thượng cấp xử lý, nên hình phạt hình phạt, mà công đạo ra tới những cái đó phía trước bị lừa bán người cũng muốn thông qua bọn họ nhất nhất đi tìm, chỉ còn lại có những cái đó cao tầng còn ở thẩm tra xử lí.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ