"Có hay không cha mẹ ngươi điện thoại, ta yêu cầu liên hệ bọn họ." Tiền cảnh sát nhíu mày, hỏi đến.
"Ba ba mụ mụ điện thoại ở bên kia, ngươi có thể đánh cái kia." Hách hân chỉ một chút máy bàn, tiền cảnh sát làm hách hân đi thay quần áo, chính mình đi đến máy bàn nơi đó, nhìn đến hai cái dãy số, lấy ra di động bát đánh mặt trên dãy số.
Hách hân trở về nguyên chủ nhà ở, này gian nhà ở là nguyên chủ cha mẹ ở tiếp nguyên chủ lại đây phía trước riêng thuê xuống dưới, tiền thuê nhà phí so với phía trước cao rất nhiều, dù sao cũng là hai phòng một sảnh một bếp cách cục, cũng rất đại, có thể thấy được nguyên chủ cha mẹ đối nàng nhìn trúng, nhưng thật ra không có bởi vì nàng là nữ hài liền không thích.
Thay đổi một bộ quần áo, hách hân riêng lựa chọn chính là cái loại này ngắn tay quần đùi, đi đến phòng khách, đổ một ly trà đi qua đi, "Cảnh sát a di, ngươi uống trà."
Tiền cảnh sát vừa vặn cắt đứt điện thoại, nghe được thanh âm liền nhìn lại đây, tức khắc kinh hãi đứng dậy đi qua đi, đem nàng đỡ đến sô pha ngồi xuống, "Này đó đều là bị ngươi đồng học đánh?" Nàng nắm lên hách hân cánh tay, mặt trên xanh tím sưng đỏ nơi nơi đều là, thậm chí có một ít địa phương còn có thuốc lá bị phỏng.
"Ân." Hách hân gật đầu, nguyên chủ thật là quá yếu đuối.
"Này, này thật là......" Tiền cảnh sát không biết nên nói cái gì, nữ hài làn da trắng nõn, lỏa lồ ra tới cánh tay trên đùi mặt trên cơ bản nơi nơi đều là vết thương, tân cũ đều có, nàng cũng là một cái học sinh trung học niên cấp hài tử mụ mụ, nhìn như vậy vết thương, thật sự thực khiếp sợ thương tâm.
"Cảnh sát, ta như vậy có thể cáo bọn họ sao?" Hách hân nhìn tiền cảnh sát lấy ra cameras đem trên người nàng thương đều chụp được tới, ra tiếng dò hỏi.
"Ngươi muốn khởi tố các nàng, có thể là có thể, chính là ngươi biết muốn bẩm báo toà án chẳng những hao phí đại, hơn nữa khả năng sẽ bởi vì các nàng đều còn chưa thành niên sẽ không đã chịu cái gì trừng phạt." Tiền cảnh sát không nghĩ tới hách hân sẽ là cái này ý tưởng, "Nhiều nhất có thể là quan cái mấy ngày, bồi ngươi một ít tiền thuốc men."
"Ta biết, nhưng là, ta còn là tưởng cáo bọn họ." Hách hân đương nhiên biết, cái này quốc gia vị thành niên bảo hộ pháp chính là như vậy, chính là nàng có mặt khác kế hoạch.
"Nếu ngươi quyết định, liền cùng cha mẹ ngươi thương lượng một chút, chúng ta trước làm một chút ghi chép." Tiền cảnh sát không có ở khuyên can, mà là lấy ra ký sự bổn bắt đầu ký lục, hách hân đều nhất nhất trả lời.
"Hảo, nếu ngươi thật sự tính toán khởi tố bọn họ nói nói, tốt nhất thỉnh một luật sư, ta biết một luật sư rất là am hiểu đánh dân sự kiện tụng, cái này là hắn điện thoại, chính ngươi nhớ một chút, ngày mai ngươi đi chúng ta cục cảnh sát lấy một chút ảnh chụp, tốt nhất đi nghiệm thương, có thể làm chứng cứ." Tiền cảnh sát tuy rằng nói đúng không quản, nhưng là vẫn là cung cấp một ít hỗ trợ.
"Cảm ơn ngươi cảnh sát a di." Hách hân thiệt tình nói lời cảm tạ, nàng người này từ trước đến nay hắc bạch phân minh, đối với chính mình thân thiện người đều sẽ thiệt tình cảm kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!