"Nguyền rủa mau áp chế không được." Hách hân không nghĩ tới bắn ngược trở về nhanh như vậy.
"A, không phải còn có hai năm, kia hiện tại làm sao bây giờ?" Hiên Viên chính nôn nóng, không nghĩ tới sẽ như vậy, chính là giải trừ nguyền rủa sở cần linh vật còn không có tìm được, Hiên Viên gia có kia vài loại hách hân xem qua, vô dụng.
"Có thể là này ba năm áp chế ngược lại làm cho vốn dĩ đã có chút biến mất nguyền rủa bắn ngược." Hách hân nhíu mày, "Xem ra không thể lại áp chế đi xuống."
Hiên Viên hàm mặc xong quần áo, trên mặt lại không quá ngoài ý muốn, "Khả năng đây là số mệnh, chúng ta Hiên Viên gia mệnh." Kỳ thật nguyền rủa bắn ngược hắn đã ẩn ẩn có cảm giác.
"Bá phụ, ngươi có biết thế giới này nơi đó khả năng sẽ có địa cấp linh vật xuất hiện?" Nghĩ nghĩ, hách hân dò hỏi.
"Ngươi muốn đi tìm, không được, quá nguy hiểm, địa cấp linh vật cưỡi ngựa sẽ có Trúc Cơ trở lên tu vi linh thú bảo hộ, ngươi lấy không đến." Hiên Viên hàm không chút suy nghĩ liền cự tuyệt.
"Ta đi." Hiên Viên chính nhéo nắm tay nói.
"Không cần, ta đi là được, ta đã luyện khí đại viên mãn, tùy thời có thể Trúc Cơ, hơn nữa ta còn có bùa chú, trận pháp bảo hộ, trên người cũng có một ít ta luyện chế phòng ngự pháp khí, có nắm chắc có thể toàn thân mà lui." Hách hân vội vàng ngăn cản, Hiên Viên chính đi nếu là xảy ra chuyện nàng nhiệm vụ này liền tính chơi xong rồi.
"Nếu không ta bồi ngươi đi?" Hiên Viên chính lui một bước.
"Không được, ngươi còn muốn lưu tại thị trấn bảo hộ nơi này cùng ta cha mẹ huynh đệ." Hách hân kiên quyết không đồng ý.
"Nếu không vẫn là tính." Hiên Viên hàm cũng ngượng ngùng làm hách hân vì bọn họ bán mạng, có lẽ bọn họ Hiên Viên gia chính là cái này mệnh.
"Đừng lo lắng, ta khẳng định là có nắm chắc mới có thể làm như vậy." Hách hân lại rất là tự tin, nàng bởi vì tu luyện nhật nguyệt quyết duyên cớ, đan điền cùng kinh mạch đều bất đồng với người bình thường, càng thêm rộng lớn, cất chứa linh lực cũng càng nhiều, đừng nhìn nàng hiện giờ mới luyện khí đại viên mãn, nhưng là so với Hiên Viên chính cái này Trúc Cơ sơ kỳ tu sĩ là nửa điểm cũng không kém, hơn nữa, vạn vật sinh linh lực tựa hồ cũng bất đồng với mặt khác, thi triển lên thời điểm càng thêm có uy lực, này đây nàng thực tự tin.
"Chính là, nếu ngươi đi rồi, ta phụ thân nguyền rủa liền không thể áp chế, nếu không vẫn là ngươi lưu lại, ta đi." Hiên Viên chính lại cảm thấy như vậy không ổn, hắn nói chính là một nguyên nhân, mặt khác cũng là cảm thấy làm hách hân như vậy vì bọn họ mạo hiểm không tốt.
"Nếu bá phụ không ngại nói, trước khi rời đi ta có thể giúp ngài phong ấn lên, chỉ là ta hiện giờ phong ấn thuật còn không phải rất quen thuộc, khả năng sẽ liền ngài cùng nhau phong ấn, phong ấn nói có thể lại chống đỡ mười năm không thành vấn đề." Bất quá phong ấn là hạ hạ sách, bởi vì phong ấn sau nếu không thể lại giải phong phía trước giải trừ nguyền rủa, kia giải trừ phong ấn chính là cái chết, đương nhiên, này đó cũng muốn cùng hai người nói rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
Fiction généraleTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!