Từ Hiên Viên hàm trong miệng, bọn họ mới biết được lúc trước sự tình, nguyên lai nơi đó ngay từ đầu cũng là Hiên Viên gia bảo hộ địa phương, xảy ra chuyện thời điểm, lúc ấy tu vi tối cao Hiên Viên minh đi tham gia Li Sơn môn chưởng môn kế nhiệm đại điển.
Ngưu yêu liền mang theo một ít tiểu yêu đi lạc bình thành, tàn sát trong thành mọi người cùng Hiên Viên gia mặt khác mọi người, Hiên Viên minh gấp trở về đã không còn kịp rồi, hơn nữa, ngưu yêu còn thực ti tiện làm đi theo hắn con thỏ tinh lấy chính mình cùng chính mình gia tộc vì tế phẩm, cấp Hiên Viên minh hạ Thiên Đạo nguyền rủa, đến nỗi nguyền rủa thành hình điều kiện, ngưu yêu không biết dùng biện pháp gì đem diệt thành tội nghiệt chuyển dời đến Hiên Viên minh trên người.
"Này...... Thật đúng là......" Hách hân không biết nên nói cái gì hảo, xem ra này ngưu yêu thật là hận độc Hiên Viên gia mới có thể làm như vậy.
"Kia ngưu yêu vì sao như vậy oán hận nhà ngươi tổ tiên a?" Chuông vang cũng có chút kỳ quái.
"Căn cứ truyền xuống tới ghi lại tới xem, hình như là năm đó Hiên Viên minh lão tổ chém giết kia ngưu yêu làm nhiều việc ác bạn lữ, kia mẫu ngưu giống như mang thai, lại dựa vào ăn thịt người tới dưỡng hài tử, bị lão tổ chém giết, ngưu yêu là tới cửa tới trả thù." Hiên Viên hàm nói.
"Cha, này đó ta như thế nào cũng không biết?" Hiên Viên chính cũng là lần đầu tiên nghe đến mấy cái này.
"Này đó phải chờ ta đã chết ngươi kế thừa gia chủ mới có thể xem tới được." Hiên Viên hàm cười nói, mấy thứ này cũng không phải là tùy tiện cái gì Hiên Viên người nhà đều có thể xem đến, chỉ có gia chủ, bất quá hiện giờ đều giải quyết, cũng không hề là cái gì bí ẩn.
"Hiên Viên hàm, ta chịu đủ ngươi, ta phải rời khỏi nơi này!!!" Hiên Viên phu nhân phía trước bị hách hân sợ tới mức không dám ngôn ngữ, lúc này hoãn quá thần liền bắt đầu thét chói tai.
"Vậy ngươi liền lăn." Hiên Viên hàm một chút cũng không khách khí mở miệng.
"Ta...... Ngươi, ngươi nói cái gì?" Hiên Viên phu nhân còn tưởng phát tiết cái gì, lại phản ứng lại đây Hiên Viên hàm nói chính là cái gì.
"Hiện giờ nguyền rủa cũng giải trừ, A Chính cũng lớn, ngươi tưởng rời đi liền rời đi, ta sẽ cho ngươi một ít bạc làm ngươi sinh hoạt." Hiên Viên hàm vốn dĩ liền đối nàng không có gì cảm tình, nàng lại cả ngày oán trời trách đất, càng thêm phiền chán.
"Ta, A Chính." Hiên Viên phu nhân quay đầu nhìn về phía Hiên Viên chính, hy vọng hắn có thể nói điểm cái gì.
"Mẫu thân nếu trước rời đi, ta sẽ làm người cho ngài ở thị trấn mua một bộ phòng ở." Hiên Viên đối diện với mẫu thân nhụ mộ chi tình đã sớm đã biến mất, hiện giờ chỉ còn lại có lãnh đạm, đối phụ thân quyết định cũng không có ý kiến gì.
Cuối cùng, Hiên Viên phu nhân vẫn là dọn đi ra ngoài, chẳng sợ nàng cuối cùng đã hoàn toàn tỉnh ngộ, lại là đem hai phụ tử cảm tình tại đây 20 nhiều năm làm không có, mà chuông vang cũng mang theo hách hân cung cấp chú thuật rời đi, bất quá trước khi đi nói là trở về tham gia hai người đạo lữ nghi thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!