Mấy ngày nay, hách hân cũng thường xuyên nghe một ít trong thôn bát quái, bọn họ cũng sẽ truyền một ít đào đại chúc gia sự tình, đại nhân tiểu hài tử liên tiếp xảy ra chuyện, trong thôn đều nói bọn họ đây là tao báo ứng, hảo hảo mà nữ nhi muốn đưa đi chôn sống, sau lại chạy trốn tới rừng rậm không biết có phải hay không bị dã thú ăn.
Hách hân ngẫu nhiên cũng liền theo bọn họ nói đi nhặt những cái đó ngược đãi nữ nhi nhân gia nhất nhất khiển trách một phen, lúc này báo ứng đồn đãi đồn đãi càng khai, nói là tiểu thúy bị cha mẹ khắt khe đã chết, hóa thành oan hồn lệ quỷ, chuyên môn đối phó những cái đó không tốt đãi nữ nhi nhân gia, các nữ hài tình cảnh tức khắc hảo rất nhiều, những cái đó biết cảm ơn đều đem nàng coi làm Quan Âm Bồ Tát mà không phải cái gì oan hồn lệ quỷ, thường xuyên cảm tạ cầu nguyện, làm hách hân thu được một ít thuần túy tín ngưỡng lực.
Tín ngưỡng lực đối với thần đạo tu sĩ hữu dụng, bọn họ dựa vào tín ngưỡng lực tới tu luyện, tỷ như phương Tây Jesus này đó, bất quá Đông Phương thần tiên cũng yêu cầu hương khói, đương nhiên, cũng có không cần tín ngưỡng lực cùng hương khói, tu hành thành tiên cơ bản đều là dựa vào tự thân, hách hân có công pháp về sau cũng có thể tu luyện thành tiên, bất quá nàng ngưng thần quyết có một loại hấp thu tín ngưỡng lực chuyển hóa hồn lực công pháp, nhưng thật ra hữu dụng.
Kỳ thật trước kia hách hân cũng thu được một ít tín ngưỡng lực, bất quá không nhiều lắm, bởi vì nếu cảm ơn không thuần túy nói là không có tín ngưỡng lực, hiện đại người đại đa số đều không tin cái này, tự nhiên không nhiều lắm, mà nơi này là cổ đại, phong kiến mê tín làm cho bọn họ đối với thần phật quỷ quái đều thực tin phục, cho nên cảm ơn thời điểm liền thuần túy nhiều.
Hách hân trước đem những cái đó chứa đựng ở Tử Phủ giữa, chuẩn bị về sau lại dùng, không chuẩn kia một lần xuyên qua quá mức hung hiểm yêu cầu ở trong thời gian ngắn tăng lên thực lực cũng nói không chừng, đến lúc đó liền có thể dùng được với.
Bởi vì đã chuẩn bị không sai biệt lắm, cho nên hách hân chuẩn bị xuất phát đi mẫn đều, cũng chính là thế giới này thủ đô, này một tháng hách hân cũng không phải không có hỏi thăm quá nguyên chủ phụ thân tin tức, nói là hắn ở nơi đó đương 6 năm huyện lệnh sau lại liền thăng chức, lại đương 9 năm tri phủ, ba năm trước đây đã bị triệu hồi mẫn đều.
Xác định lúc sau, hách hân liền thu thập hành lễ chuẩn bị xuất phát, nàng đầu tiên là mua một chiếc xe ngựa, sau đó lại nhất nhất bán không ít đồ vật, tỷ như quần áo đệm chăn linh tinh, bất quá hiện giờ đầu hạ, nhưng thật ra không cần nhiều hậu chăn, nồi bếp lò cũng đều chuẩn bị, còn chuẩn bị một ít than, gạo cũng chuẩn bị không ít, còn riêng lại thợ rèn phô định chế một phen trường kiếm, đừng nhìn đồ vật nhiều, chính là tiêu phí cũng bất quá 30 lượng bạc.
Cổ đại giá hàng vẫn là tương đối tiện nghi, cũng không đúng, dựa theo cùng hiện đại so giá, một cái tiền đồng không sai biệt lắm tương đương một khối tiền, một lượng bạc đổi 1200 văn đồng tiền, như vậy tính cũng tiêu phí 3W nhiều, bất quá hách hân cũng không thèm để ý, bạc kiếm tới chính là hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!