Đó chính là nơi này không có cơm tập thể, tuy rằng đều là cộng đồng sinh sản tính công điểm, lại không cần cùng nhau ăn, mà là mỗi tháng đi lĩnh mọi người đồ ăn, căn cứ công điểm tính toán lượng, cũng khiến cho nơi này thiếu một ít trộm đạo dùng mánh lới người hỗn công điểm, quang ăn không làm việc.
Cũng là nguyên nhân này, làm nguyên chủ ở ngay lúc này cũng muốn ăn đói mặc rách, nói tóm lại loại này vẫn là lợi lớn hơn tệ, ân, lại nói tiếp gần nhất cũng chưa gì việc, có việc đều bị một ít người đoạt, bởi vì công điểm càng nhiều phân đến đồ ăn càng nhiều, này đây rất nhiều người đều sẽ tích cực mà làm trong đội sống.
Trở về thời điểm, đi ngang qua chuồng bò, nhìn đến bên trong một ít bóng người, là những cái đó bị đả đảo người, lại nói tiếp bị lộng tới bọn họ nơi này người có 3 cái, hai nam một nữ, nếu là thật muốn lại nói tiếp có tội gì thật đúng là không có, trong đó một đôi phu thê là thủ đô nổi danh đại học giáo thụ, bởi vì đã từng du học đã bị đánh tới, dư lại một cái giống như là lão tướng, chỉ là ở nhập ngũ phía trước gia kinh giàu có, bị đánh vì tư bản phái.
Cắn môi, hách hân bế lên hồng hi nhanh chóng trở về đi đến, chuồng bò ba người thấy được lại không có gì phản ứng, như vậy tình hình bọn họ thấy được nhiều, thân nhân nhi nữ đều có thể đối bọn họ bỏ đá xuống giếng, càng đừng nói người xa lạ tránh bọn họ.
Về tới gia, hách hân làm cơm trưa, như cũ là không có gì đồ ăn, khổ diệp thảo còn cần tẩm phiêu, cho nên như cũ chỉ có thể ăn cơm, bất quá kỳ thật ở ngay lúc này có thể ăn nổi cơm tẻ đã là thực hảo.
Hống hồng hi ngủ lúc sau, hách hân lấy ra công đức nguyện vọng bộ, thượng một cái thế giới nàng sau lại cùng Hiên Viên chính tận sức với trảm yêu trừ ma, còn đem võ công mở rộng đi ra ngoài, được đến không ít công đức, bất quá tựa hồ càng đến mặt sau nguyện vọng càng không hảo được đến, rõ ràng thượng một cái thế giới so phía trước thế giới đều phải làm được nhiều, lại chỉ có hai cái nguyện vọng.
Cũng là, nếu là nguyện vọng như vậy hảo thực hiện, thiên hạ cũng không có như vậy nhiều bi kịch, nghĩ chuồng bò kia ba cái rõ ràng mới trung niên lại đầu tóc hoa râm lão nhân, nghĩ trước kia xem niên đại văn thời điểm đối với những cái đó hãm hại trung lương vô tội phẫn hận, hách hân rất muốn làm cái gì......
Chính là, rõ ràng rất muốn trực tiếp hứa nguyện thay đổi hiện giờ thế cục, lại cũng rõ ràng công đức nguyện vọng bộ năng lực cùng hạn chế, nó không thể thay đổi nhân tâm, cũng không thể trực tiếp giết người, cuối cùng, hách hân nghĩ nghĩ, ở nguyện vọng bộ thượng viết thượng một cái nguyện vọng:
Hy vọng thế giới này gieo nhân nào, gặt quả ấy, không phải không báo, lập tức thấy hiệu quả.
Đây là hách hân lần đầu tiên trực tiếp hứa nguyện, mà không phải dùng nguyện vọng làm chính mình có thể học được càng nhiều, trở nên càng cường đại hơn. Nguyện vọng này, chính là tính toán đem thế giới này thiện ác pháp tắc tăng mạnh, làm thế giới này thiện ác có thể kịp thời thấy hiệu quả, làm ác giả căn cứ ác hành lớn nhỏ lập tức lọt vào nên có trời phạt, tiểu đạo xui xẻo té ngã, lớn đến thiên lôi đánh xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!