Hách hân nguyên bản là không tính toán xen vào việc người khác, chính là ai biết người nọ lại hướng bọn họ bên này chạy thoát lại đây, những người đó nhưng đại đa số đều là sáu bảy trọng kính cao thủ, nếu là lại đây liên lụy đến bọn họ khả năng sẽ xảy ra chuyện, nhíu mày, cầm lấy một bên đẫm máu kiếm mấy cái nhảy lên liền tới tới rồi bọn họ tới gần con phố kia.
"Là ngươi, đi mau." Cái kia vừa đánh vừa lui người nhìn đến hách hân ngây ra một lúc, thiếu chút nữa bị chém, chỉ có thể chật vật né tránh, một bên đối hách hân nói, người sau nhướng mày, giơ lên kiếm liền bắt đầu công kích những cái đó hắc y nhân, đừng nhìn hách hân hiện giờ chỉ là vạn vật sinh một tầng mà thôi, so với cái này võ lâm sáu trọng kính đó là nửa điểm không yếu, hơn nữa khinh thân công pháp siêu tuyệt, chẳng sợ nàng là dùng đẫm máu kiếm thi triển trăng tròn loan đao đao pháp cũng đồng dạng lưu sướng.
Chỉ chốc lát sau, những cái đó hắc y nhân đã bị nàng giải quyết, "Một tháng nhiều không thấy, chu tiểu thư võ công tiến bộ bay nhanh phốc khụ khụ khụ......" Trần Nghiêu miễn cưỡng chống đỡ tắc thân mình đối hách hân nói, lại đột nhiên phun một búng máu, sau đó liền kịch liệt ho khan, cuối cùng hai mắt vừa lật liền chậm rãi xụi lơ trên mặt đất.
Hách hân nhíu nhíu mày, rất muốn trực tiếp đem hắn ném ở chỗ này, cuối cùng vẫn là đem hắn nhặt trở về, tùy tiện tìm một cái sân ném, chữa khỏi miệng vết thương, hách hân cũng cũng chỉ là hảo tâm cho hắn điểm huyệt đạo cầm máu.
Ngày hôm sau, diệp Liên Nhi nói lên bọn họ cửa sau trên đường phố xuất hiện sát thủ thi thể sự tình, "Tỷ, những cái đó sát thủ là huyết hồn các sao? Bọn họ có phải hay không ngươi giải quyết?"
"Là ta giải quyết, xem võ công con đường hẳn là huyết hồn các, bất quá không phải tới tìm chúng ta." Hách hân một lần luyện kiếm một bên trả lời.
"A, đó là tìm ai?" Diệp Liên Nhi có chút nghi hoặc, huyết hồn các không phải tìm bọn họ như thế nào sẽ chết ở bọn họ ngoài cửa?
"Là tìm hải đường uyển cái kia, đúng rồi, chu thải, ngươi tìm giả đại bá cho hắn lộng điểm dược, đừng chết ở nhà của chúng ta."
"Ai a?" Diệp Liên Nhi có chút tò mò.
"Trần Nghiêu, ngày hôm qua hắn bị đuổi giết, còn hướng chúng ta nơi này trốn, ta lo lắng bọn họ liên lụy đến chúng ta, liền ở bên ngoài giải quyết, trần Nghiêu bị thương hôn mê, ta liền cho hắn ném khách viện đi." Hách hân nhăn lại mi, đối với cái này trần Nghiêu nàng chỉ cảm thấy phiền toái.
"Ta đây liền đi." Chu thải đồng ý, đi trong phòng cầm thuốc trị thương liền đi khách viện nhận người.
Chu thải tìm được người thời điểm người đều đã sốt mơ hồ, vội vàng lại đi thỉnh đại phu, cấp thượng dược, mới cầm đại phu khai phương thuốc đi mua thuốc, trở về liền cấp hầm thượng.
Nửa tháng sau, thương thế hảo hơn phân nửa trần Nghiêu hướng hách hân nói lời cảm tạ, "Đa tạ chu tiểu thư ra tay tương trợ."
"Nhưng đừng, nếu không phải ngươi chạy trốn lộ tuyến chạy đến nhà ta, ta cũng sẽ không giúp ngươi." Không biết vì sao, hách hân đối với người này cũng không có nhiều ít hảo cảm. Phải biết rằng vốn dĩ huyết hồn các người đã từ bỏ giết bọn hắn ngược lại vì trộm, không nghĩ tới gần nhất lại bắt đầu ra tay tàn nhẫn,
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!