Đáng tiếc không đợi bọn họ động tác, ngày hôm sau trong kinh thành liền truyền ra một ít lời đồn, truyền ra Đào gia nhị tiểu thư ở dâng hương thời điểm bị kẻ bắt cóc phi lễ, danh tiết tẫn tổn hại tin tức.
"Tiểu thư, vậy phải làm sao bây giờ a." Lam tinh đã biết tin tức ngay cả vội nói cho hách hân, hơn nữa so nàng càng thêm sốt ruột.
"Nguyên lai đây là đối phương chuẩn bị ở sau sao? Hủy hoại ta danh tiết." Hách hân nhưng thật ra không để bụng, trong lòng suy đoán đối phương là ai, bất quá kỳ thật không cần đoán, rốt cuộc cùng nàng không đối bàn hơn nữa biểu hiện ra rõ ràng địch ý thậm chí sát khí chỉ có một người, khả năng thức tỉnh rồi tiên đoán năng lực thân thích.
"Tiểu thư, ngươi nói chính là ai?" Lam tinh mắt hạnh trừng to, một bộ muốn tìm đối phương tính sổ biểu tình.
"Yên tâm, ta sẽ làm nàng biết có một ít người là không thể loạn đắc tội." Hách hân gợi lên một bên khóe miệng, phía trước đối phương cũng chính là nhằm vào chính mình, hách hân rốt cuộc sống mấy đời còn không đến mức so đo điểm này sự tình, chính là lúc này đối phương liền làm được qua.
Đầu tiên là thu mua thổ phỉ muốn hại nàng tánh mạng, nàng tin tưởng nàng nếu rơi vào những người đó trong tay khẳng định sẽ không có cái gì kết cục tốt, nếu là thuần túy cổ đại nữ tử rơi vào như vậy hoàn cảnh chỉ có vừa chết, mà nàng an toàn chạy thoát lúc sau đối phương lại tản lời đồn muốn bức tử nàng, này đã tính dự mưu giết người đi?
Âu Dương gia cũng được đến tin tức, Chu thị trực tiếp nhíu mày, "Đây là ai hạ độc thủ, đây là muốn bức tử đào nha đầu đi, tiểu ngư, ngươi cũng không thể mặc kệ, nếu là còn như vậy đi xuống chính là sẽ bức tử người." Tiểu ngư là Âu Dương du nhũ danh.
"Nương, không cần dạy ta nhũ danh, ngươi kêu ta tự thư cẩn." Âu Dương du có chút vô ngữ, chính mình đều bao lớn rồi còn bị kêu tiểu ngư, "Chuyện này ta sẽ điều tra, mặt khác, ta sẽ phái người làm sáng tỏ lời đồn đãi."
"Nhũ danh làm sao vậy, nhũ danh hảo kêu a, hơn nữa lời đồn đãi nơi đó là có thể làm sáng tỏ, chỉ biết càng mạt càng hắc, chuyện này giao cho ta." Chu thị lắc đầu.
Quả nhiên, ngày hôm sau lời đồn lại có tân xu thế, nói đúng vậy xác có người cướp đường, bất quá lúc ấy Âu Dương tướng quân cùng mẫu thân cùng đi dâng hương, vừa lúc gặp phải, nhẹ nhàng liền đem những cái đó bọn cướp giải quyết, hơn nữa đưa đến quan phủ, không có làm sáng tỏ cái gì, lại cũng làm lời đồn tự sụp đổ, rốt cuộc quan binh áp giải bọn cướp đi Thuận Thiên Phủ vẫn là có rất nhiều người nhìn đến, hơn nữa sau lại Âu Dương du tự mình hộ tống Đào gia xe ngựa trở về cũng có người nhìn đến.
Trực tiếp làm lời đồn tiêu thanh không để lại dấu vết sự tình là ba ngày sau, Âu Dương gia thỉnh quan môi thượng Đào phủ hướng lời đồn trung tâm nhiệm vụ Đào gia nhị tiểu thư cầu hôn, hai nhà thực mau định ra việc hôn nhân, chuẩn bị ở sang năm đầu năm liền thành thân.
"Thật là chúc mừng nhị tỷ, cư nhiên có thể gả cho Âu Dương Thiếu tướng quân." Đào bình có chút ăn vị, nàng đã biết chính mình nhà chồng bất quá là ngũ phẩm tiểu quan gia đích thứ tử, chính là cùng nàng tương đồng sinh ra còn không có mẹ đẻ bào đệ nhị tỷ lại có thể gả vào nhà cao cửa rộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!