Cáo biệt Hiên Viên chính phụ tử, hách hân dẫn theo trang lá bùa giỏ tre hướng trong nhà đi đến, chỉ là không biết vì sao, trên đường người luôn là đối với nàng chỉ chỉ trỏ trỏ, khe khẽ nói nhỏ, chờ nàng xem qua đi rồi lại một bộ cấm thanh ngạch bộ dáng, làm cái gì, nhíu mày, hách hân rất giống buông ra tinh thần lực đi nghe một chút.
"Ta đã trở về." Về đến nhà, đẩy cửa ra đi vào một bên hô.
"Nha đầu chết tiệt kia ngươi còn biết trở về, cút cho ta lại đây." Triệu mẫu áp lực này tức giận thanh âm truyền đến.
"Nương, ta làm cái gì ngươi như vậy sinh khí a." Hách hân vô ngữ, nhưng thật ra không thế nào sợ hãi, Triệu mẫu vẫn luôn là tiếng sấm to hạt mưa nhỏ.
"Còn nói, ngươi cũng không nhìn xem bên ngoài xuyên thành bộ dáng gì, ngươi chừng nào thì sau cùng Hiên Viên gia tiểu công tử như vậy chín?" Triệu mẫu lúc này đây chính là không hảo lừa gạt.
"A, cái gì a?" Hách hân không biết Triệu mẫu như thế nào đột nhiên nhắc tới cái này.
"Liên nương, bên ngoài đều ở truyền cho ngươi là đời kế tiếp Hiên Viên gia nữ chủ nhân, ngươi như thế nào như vậy luẩn quẩn trong lòng, Hiên Viên gia đó là có thể tiến địa phương sao?" Triệu phụ hút thuốc lá sợi, lời nói thấm thía nói.
"Đúng vậy, muội muội, Hiên Viên gia không phải cái hảo lựa chọn, ngươi cũng không nên luẩn quẩn trong lòng." Triệu đại lãng cũng khuyên bảo, Triệu tiểu lang mới 5 tuổi không hiểu lắm này đó, lại cũng đi theo gật gật đầu.
Hách hân thập phần vô ngữ, "Các ngươi đang nói cái gì a, ta cùng A Chính là bằng hữu, hơn nữa chúng ta mới vài tuổi a." Những người này đều suy nghĩ cái gì? Chính mình hiện tại cũng mới 9 tuổi, A Chính cũng bất quá 11 tuổi mà thôi.
"Không nhỏ, lại quá mấy năm liền có thể gả chồng, ngươi muốn cùng nam hài tử bảo trì khoảng cách, hơn nữa, ngươi chừng nào thì nhận thức chính thiếu gia, còn gọi A Chính như vậy thân mật." Triệu mẫu bĩu môi, bất quá cũng không có tức giận như vậy. "Nhân ngôn đáng sợ, ngươi vẫn là cùng chính thiếu gia cách khá xa một ít, về sau không chuẩn đi ra ngoài chơi."
"Cha mẹ, ta đã quên nói cho các ngươi, hai năm trước ta trong lúc vô ý được đến một cái đạo pháp truyền thừa, ta hiện giờ cũng là tu luyện người, ngày thường, ta chính là cùng A Chính cho nhau học tập." Nghĩ nghĩ, hách hân vẫn là nói chính mình tu luyện sự tình, dù sao đến lúc đó chính mình triển lộ ra tới luôn là sẽ bại lộ.
"Tu luyện?" Triệu gia người hai mặt nhìn nhau, nói thật, ở thế giới này, tu luyện người là làm người tôn kính, lại sẽ không làm người hướng tới, đặc biệt là trấn nhỏ này, có thể là Hiên Viên gia nguyền rủa quá thâm nhập nhân tâm.
"Muội muội, ngươi không cần tu luyện, quá nguy hiểm." Triệu Đại Lang trước nói đến, hắn là thật sự như vậy cảm thấy.
Ở bọn họ nhận tri, tu luyện người đều yêu cầu hàng yêu trừ ma, rất là nguy hiểm, cơ hồ tu luyện cũng đã cùng nguy hiểm móc nối.
"Đúng vậy, tu luyện có cái gì tốt, cố hết sức lại không lấy lòng, ngươi xem Hiên Viên gia, ngươi đừng nhìn bọn họ hiện tại được đến đều là đại gia tôn trọng, nhưng là chỉ cần bọn họ một khi ra sai lầm, kia tuyệt đối đều là chỉ trích." Triệu mẫu đối với điểm này xem đến thực thấu triệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!