chương 66: Anh hùng khó làm ( 5 )

52 3 0
                                    

"Nga, như vậy a, chính là A Chính, phụ thân trên người nguyền rủa đã thâm, không có cách nào." Hiên Viên hàm căn bản là không tin một cái so với chính mình nhi tử còn nhỏ một tuổi tiểu nữ hài sẽ giải chú chi thuật, sợ chỉ là an ủi chính mình nhi tử mà thôi, vì thế cũng tìm một cái cớ.

"Hiên Viên gia chủ có thể cho ta thử một chút, dù sao đối ngài cũng không có gì tổn thất không phải sao?" Hách hân tiến lên mở miệng, trên mặt mang theo tự tin.

Hiên Viên hàm nghe vậy tinh tế đánh giá một chút hách hân, nàng hiện giờ bất quá luyện khí tầng năm tu vi, nhưng là lại tràn ngập tự tin, lại xem nhi tử chờ mong ánh mắt, thở dài: Thôi thôi, coi như làm là an ủi một chút nhi tử, làm hắn thấy rõ ràng.

"Vậy ngươi liền thử xem."

"Liên nương." Hiên Viên chính tức khắc chờ mong nhìn hách hân.

"Cho ta chuẩn bị chu sa cùng lá bùa." Hách hân trấn định mở miệng, mấy thứ này nàng cũng không có, rốt cuộc nàng cũng không có con đường được đến.

Hiên Viên hàm nhướng mày, không nghĩ tới hách hân còn tuổi nhỏ cư nhiên còn đọc qua này đó, phải biết rằng chính là bọn họ Hiên Viên gia truyền thừa ngàn năm, cũng chỉ có một loại Trảm Yêu Kiếm pháp mà thôi, mà Tu Chân giới, chân chính sẽ bùa chú môn phái lại có mấy cái? Có lẽ chính mình có thể chờ mong một chút. "A Chính, ngươi đi an bài."

"Đã biết phụ thân." Hiên Viên đúng giờ đầu, sau đó quay đầu chạy đi ra ngoài, tốc độ thực mau, tựa hồ rất là nôn nóng.

Chờ đến Hiên Viên chính rời đi, Hiên Viên hàm liền cùng hách hân hàn huyên lên, chủ yếu là muốn biết nàng đều được đến cái dạng gì truyền thừa, nếu thật sự có thể cởi bỏ bọn họ Hiên Viên gia nguyền rủa, kia hắn tuyệt đối sẽ cảm kích nàng, chính mình nhưng thật ra không sao cả, chính là chính mình nhi tử, nghĩ như vậy, Hiên Viên hàm cũng không cấm mang theo một ít chờ mong.

Một lát sau, Hiên Viên chính chạy về tới, "Liên nương, ngươi xem này đó đủ rồi sao?" Hách hân tiến lên nhìn một chút, đều là hàng thượng đẳng, không nghĩ tới Hiên Viên gia ngày thường không cần bùa chú, lại chuẩn bị tốt như vậy tài liệu, đến nỗi nàng như thế nào phân rõ, đương nhiên là bởi vì bùa chú chế tác bản thân liền có loại này tương quan tri thức, tỷ như như thế nào chế tác lá bùa cùng chu sa, phù bút, thậm chí ngọc phù có cái gì yêu cầu.

"Ta phía trước tuy rằng trên mặt đất cùng trang giấy thượng họa quá, bất quá còn không có dùng lá bùa họa quá, khả năng sẽ thất bại vài lần." Hách hân nhưng không cảm thấy chính mình chưa từng có chân chính họa quá liền có thể một lần thành công, vì tránh cho bọn họ thất vọng, trước đánh cái dự phòng châm.

"Không quan hệ, ngươi đến nơi đây họa." Phía trước hỏi qua, cho nên biết hách hân dường như cơ sở thực vững chắc, Hiên Viên hàm nhường ra chính mình vị trí, làm hách hân ở trên bàn vẽ.

Hách hân cũng không có khách khí, đứng ở án kỉ mặt sau, trước bái nói, vỗ tay, khom lưng dâng lên tam sắc hoa, sau đó niệm tụng thỉnh thần chú ngữ, nói xong, cầm lấy phù bút ở chu sa thượng dính thượng, bãi chính lá bùa, đều là tài tốt, hình hộp chữ nhật, lấy môn mét tinh thượng chi cát tường thước làm cơ sở chuẩn, trường khoan nhưng thật ra không có định số.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ