chương 23: Bị moi tim liễu ninh ( 12 )

145 8 0
                                    

"Lui cái gì phiếu? Nếu không thể theo dõi đến hang ổ đi, tự nhiên muốn bắt lên, chẳng lẽ còn làm hắn chạy." Hách hân vô ngữ, vẫn là cảnh sát đâu, như thế nào lập tức chuyển bất quá cong tới.

"Đối nga, ta lập tức đi." Chu ngọc Thiệu phía trước cũng là nghĩ hỗn loạn khu vực vấn đề, mới đã quên này một vụ, hiện tại hoàn hồn lập tức liền phải đi bắt người, hách hân cho hắn nói một chút vị trí.

Khất cái đầu là bắt, chính là những cái đó bị khống chế tiểu khất cái liền không hảo lộng, nàng đã từng xem qua một cái truyện tranh, họa chính là một cái cảnh sát muốn vì những cái đó bị khống chế tiểu khất cái hỗ trợ sự tình, kết quả lại hãm sâu ổ khất cái, phát hiện khất cái đầu cư nhiên là hắn trước kia đã cứu một cái bị lừa bán khất cái, cái kia khất cái tuy rằng bị cứu hơn nữa bị an bài học tập, chính là bởi vì tàn tật, thường xuyên tìm được trong trường học học sinh cười nhạo khinh nhục, cuối cùng tốt nghiệp cũng tìm không thấy công tác, cuối cùng sa đọa.

Tuy rằng chỉ là truyện tranh, lại cũng thể hiện nhân tính, nếu bất an lập những cái đó hài tử chỉ sợ bọn họ cũng sẽ cùng truyện tranh cái kia khất cái đầu lĩnh không sai biệt lắm, tốt nhất là đưa đến người tàn tật trường học đi, cái này chính mình đến hảo hảo chú ý một chút.

Đến nỗi phía trước còn đang suy nghĩ Thiên Đạo rốt cuộc mâu thuẫn không mâu thuẫn, hiện tại ngẫm lại kỳ thật cũng sẽ không, cường giả vi tôn cùng hành thiện tích đức cũng có thể là hỗ trợ lẫn nhau, chỉ có cường đại rồi mới có trợ giúp người khác năng lực, nếu không sẽ chỉ là như muối bỏ biển mà thôi, thậm chí khả năng sẽ khởi phản hiệu quả.

Liền giống như cái này khất cái sự tình, nếu chỉ là non nớt chi lực, cho bọn hắn một ít ăn, cuối cùng làm cho chính là kẻ phạm tội theo dõi bọn họ, lợi dụng như vậy một chút thiện tâm hành ác, nhưng là nếu nàng cường đại rồi, liền có thể phá huỷ sau lưng phạm tội tập đoàn, hơn nữa an bài hảo này đó cực khổ người tương lai.

Chu ngọc Thiệu thực mau liền đem cái kia khất cái đầu lĩnh mang theo lại đây, đem người đẩy đến sau xe ngồi trên, hai người lên xe đi trở về, hắn trước đem hách hân đưa về tiểu khu, cấp hách hân để lại cái điện thoại, sau đó mới đánh xe đi cảnh sát cục, hách hân cũng không có trực tiếp hồi trong tiểu khu mặt, mà là ngồi trên xe buýt đi ổ khất cái.

Chờ đến tới gần ổ khất cái, hách hân mới phát hiện nơi này trừ bỏ cái kia khất cái đầu lĩnh ở ngoài còn có vài cái trông giữ người, hơn nữa đều là tay chân đều toàn cái loại này, có 5 cái, hách hân tính ra một chút chính mình vũ lực giá trị, nếu là không cần tinh thần lực nói chỉ sợ đánh không lại bọn họ, tuy rằng nàng hiện giờ bắt đầu tu luyện, nhưng là rốt cuộc vừa mới bắt đầu, thực lực cũng liền cùng thành niên nam tử không sai biệt lắm.

Quan trọng nhất chính là, hách hân còn sẽ không đánh người, có sức lực cùng sẽ đánh người là hai chuyện khác nhau, nhìn dáng vẻ chính mình còn phải tìm một cái võ quan học tập một chút, muốn học tập đồ vật còn nhiều lắm đâu. Lấy ra di động bát thông chu ngọc Thiệu điện thoại.

"Làm sao vậy, phát sinh sự tình gì?" Chu ngọc Thiệu vừa mới đem người đưa vào phòng thẩm vấn, tính toán thay đổi quần áo hảo hảo mà thẩm vấn một chút, liền nghe được tới điểm, nhìn đến là hách hân còn ngây ra một lúc, rốt cuộc bọn họ vừa mới tách ra.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ