"Kia......" Diệp Liên Nhi cũng bị thuyết phục, không biết nên như thế nào tra khởi.
"Chúng ta trước tra một chút Phù Hoa Cung hiện giờ tình huống, nếu, là nào có người tiếp tục bá đao đao pháp đâu?" Hách hân cũng không có bài trừ rớt Phù Hoa Cung hiềm nghi, nếu không phải hắn nói huyết hồn các không cần thiết ở trong tối trướng thượng nhớ thượng cái này, trừ phi, ám trướng là giả, hách hân trong đầu nhanh chóng hiện lên một ý niệm, nhưng là nàng lại không có bắt lấy, rốt cuộc là cái gì?
"Ta nghe ngươi, ngươi khẳng định có thể hoàn thành ta tâm nguyện, nếu không ta cũng sẽ không ở chỗ này." Diệp Liên Nhi cuối cùng vẫn là lựa chọn tin tưởng hách hân.
"Đi nghỉ ngơi, tuy rằng chúng ta dọc theo đường đi đều rất chậm cũng tận lực nghỉ ngơi, rốt cuộc bên ngoài không thể so trong nhà." Hách hân bất đắc dĩ cười khẽ, có lẽ chính là bởi vì cái này chết cân não tính cách mới có thể tạo thành như vậy luân hồi thác loạn, lắc lắc đầu, chờ diệp Liên Nhi rời đi thời điểm nàng cũng nằm lên giường nghỉ ngơi, hôm nay liền không tu luyện, hảo hảo mà nghỉ ngơi một đêm, ngày mai muốn bắt đầu sau bận việc.
Một giấc ngủ dậy, đã sắc trời sáng rồi, hách hân xoa xoa đôi mắt, cầm lấy một bên áo khoác chuẩn bị mặc vào, ngoài cửa liền vang lên tiếng đập cửa, "Là đại tiểu thư đi lên sao? Nô tỳ là cho ngài đưa nước."
"Nga, ngươi từ từ." Hách hân mặc vào giày đi đến cạnh cửa tướng môn xuyên mở ra, sau đó xoay người trở lại trong phòng, nhìn bọn họ đem đồ vật nhất nhất dọn xong, một cái nha hoàn còn đem tân sạch sẽ khăn lông tẩm ướt ninh hảo đưa tới nàng trước mặt.
"Cảm ơn, cái kia, các ngươi đi xuống, ta chính mình sẽ đến, chờ ta chuẩn bị cho tốt các ngươi lại tiến vào." Hách hân có chút không quá thói quen bị người hầu hạ, đảo không phải nói không thoải mái, mà là lo lắng dưỡng thành thói quen lúc sau từ giàu về nghèo khó.
"Là." Cũng may này đó nha hoàn cũng không có cưỡng cầu, khuất thân thi lễ lúc sau liền lui xuống, hách hân mới lên đánh răng rửa mặt, sau đó là ăn bữa sáng, ăn được lúc sau mới làm các nàng tiến vào thu thập.
"Đúng rồi, ta đệ đệ cùng các bằng hữu của ta đâu?" Hách hân nghĩ tới cùng chính mình ở tại một cái sân diệp Liên Nhi, như thế nào còn không thấy nàng lại đây?
"Diệp tiểu thư vừa mới cũng đang ở rửa mặt dùng bữa." Một cái nha hoàn trả lời nói.
"Ta đã biết." Hách hân gật đầu, xem ra bọn họ đều ngủ thật sự vãn, rốt cuộc ở trên đường vẫn là không hảo nghỉ ngơi, còn nữa phía trước còn bị đuổi giết, mặt sau tuy rằng đã không có lại như cũ cảm thấy căng chặt.
Quả nhiên, chờ bọn nha hoàn lui ra, diệp Liên Nhi cũng lại đây, nhìn so ngày hôm qua khí sắc hảo rất nhiều, quả nhiên nghỉ ngơi không tồi, "Tỷ."
"Hảo, chúng ta đây đi chính viện, tuy rằng có chút vãn, nói như thế nào cũng phải đi thỉnh cái an, rốt cuộc chúng ta người tới là khách." Nếu chu Chu thị như vậy khách sáo, bọn họ cũng không thể thất lễ, diệp Liên Nhi cũng là cái này ý tưởng, nàng tuy rằng là giang hồ nhi nữ, nhưng là một ít nên có lễ nghi vẫn là biết đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!