chương 56: Võ lâm pháo hôi chu mạn ( 19 )

48 3 0
                                    

Hách hân bên này từ biết chi lâu mua sắm về Phù Hoa Cung cung chủ con trai độc nhất diệp song hoa tin tức, bên kia chu dư trọng cũng cho bọn hắn mang đến đêm tinh thành Chu gia dòng bên truyền đến tin tức, nói là Chu gia chủ trạch mất trộm, liền một ít không thế nào ẩn nấp mật thất đều bị nhảy ra tới, hơn nữa này hẳn là không phải lần đầu tiên, chỉ là phía trước làm tương đối ẩn nấp, bọn họ không có phát hiện.

Lúc này đây bởi vì bọn họ mở ra mật thất, xúc động cơ quan vô pháp che dấu mới bị phát hiện, cũng may kia tốt nhất vài thứ kia đều bị hách hân dùng trận pháp yểm hộ đi lên, cũng không có bị tìm được. Bất quá tin tức này cũng khẳng định bọn họ phía trước suy đoán, ít nhất, có người thật là ở nhìn trộm bọn họ Chu gia bá đao đao pháp.

Mà huyết phách các, tựa hồ ở trần Nghiêu trộm ám trướng lúc sau liền không thế nào hành động, bọn họ còn đi huyết phách các tổng bộ xem qua, đáng tiếc đóng cửa, bên trong cũng là người đi nhà trống, khó trách đều không có tái xuất hiện quá huyết phách các sát thủ, xem ra biết chọc nhiều người tức giận tránh tai nạn đi.

Kế tiếp bọn họ liền không có lại nhiều đi điều tra, bởi vì biết được diệp song hoa thật là tuyệt âm thể, ít nhất có thể xác định, mặc kệ có phải hay không chủ mưu, Phù Hoa Cung khẳng định tham dự ở trong đó, vừa vặn võ lâm đại hội có thể tìm đối phương hỏi rõ ràng báo thù, mà ở kia phía trước, bọn họ võ công khẳng định là yêu cầu tăng lên.

Hách hân tu luyện vạn vật sinh cùng nhật nguyệt quyết, tăng lên còn tính nhanh chóng, mà những người khác trừ bỏ trần Nghiêu ở ngoài đều có nhật nguyệt quyết tầng thứ nhất, phối hợp từng người tâm pháp, tu luyện lên cũng thực mau, chính là tuổi nhỏ chu trạch cũng đều sắp tiến vào nhị trọng kính.

Theo võ lâm đại hội tới gần, xích nham thành cũng càng thêm náo nhiệt, trong thành đã trụ không dưới, ngoài thành đáp nổi lên các loại nơi ở tạm thời, đều là cái loại này lều trại, chu Chu thị đề điểm trượng phu riêng vào không ít không thấm nước vải dệt làm thành lều trại đi mua, tiểu kiếm một bút.

Trừ bỏ Nghiêu quốc võ lâm môn phái, còn có rất nhiều mặt khác quốc gia, Nghiêu quốc bên cạnh mấy cái quốc gia còn hảo, bên ngoài thoạt nhìn cùng Nghiêu quốc sai biệt không lớn, mà nước láng giềng nước láng giềng biến hóa liền rất lớn, tóc đôi mắt nhan sắc đều thay đổi, hình thể cao lớn ngũ quan thâm thúy, điển hình người da trắng bộ dáng, ân, không có nhìn đến người da đen, nhưng thật ra mặt khác cùng trên địa cầu cũng không có cái gì khác biệt.

Võ lâm đại hội cử hành nơi sân cũng đều sửa sang lại hảo, trung gian bằng chứng so đấu ngôi cao, bốn phía có trình tự quan khán giai tầng, cùng với ngồi đông triều nam cản gió chỗ dựng che mưa chắn gió lều, ân, nơi này mỗi ngày phong đều rất lớn, hơn nữa quát đến đều là Đông Nam phong chiếm đa số.

Trừ bỏ mười đại phái, nga không, hiện tại chỉ còn lại có 9 cái, mặt khác đều là yêu cầu các môn phái gia tộc đi chính mình thuê, cũng coi như là chủ sự phương một cái thu vào, rốt cuộc mỗi lần cử hành bọn họ cũng là yêu cầu chi ra không ít, trước kia Chu gia đó là cùng mười đại phái cùng ngồi cùng ăn, hiện tại lại cũng chỉ có thể chính mình đi thuê.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ