Diệp Liên Nhi cho rằng hách hân nói chính là chờ đến báo thù lúc sau lại nói, cũng liền không có nói thêm nữa cái gì, như thế như vậy, võ lâm đại hội đi qua một tháng, đào thải rớt đại bộ phận người, chỉ còn lại có 100 người tranh đoạt võ lâm minh chủ chi vị, hai hai quyết đấu, cuối cùng quyết ra thắng bại, khoá trước đều là như thế. Chính là lúc này đây, lại đang tiến hành đến trước mười quyết đấu thời điểm, đã xảy ra chuyện.
Ở đây tất cả mọi người trúng độc, không phải vô ưu tán, lại là nào đó không biết tên độc dược, vô sắc vô vị, làm người chậm rãi trúng độc dần dần mà mất đi nội lực.
"Trịnh cốc chủ ngươi làm sao dám?" Tiếu thuần không nghĩ tới Vạn Hoa Cốc cư nhiên to gan như vậy.
"Ha ha ha, tiếu minh chủ ngươi lời này liền buồn cười, không dám ta cũng làm như vậy." Vạn Hoa Cốc cốc chủ Trịnh Quân đứng dậy cười to.
"Ngươi muốn làm cái gì?"
"Làm cái gì? Đương nhiên là, hoàn thành ta tổ mẫu di nguyện." Trịnh Quân nói xong vung tay lên, Vạn Hoa Cốc người liền đều đứng lên, trong tay cầm vũ khí liền triều bọn họ bên người người công kích mà đi.
"Trịnh Quân, ngươi liền ta đều phải giết?" Tạ Đồng tức giận hô to.
"Ha, tạ minh chủ, năm đó các ngươi Tạ gia đối với chúng ta chiếu cố ta chính là nhớ rất rõ ràng đâu." Trịnh Quân không dao động.
"Tỷ, làm sao bây giờ?" Diệp Liên Nhi đỡ lãnh bạch, trên mặt mang theo nôn nóng, loại này độc dược không chỉ có làm cho bọn họ nội lực mất hết, còn cả người vô lực, ngược lại võ công càng thấp hiệu quả càng kém.
"Trước nhìn xem tình huống." Hách hân chính mình là không có gì cảm giác đến, bởi vì nàng căn bản không có trúng độc, đến có phải hay không nàng không có bị hạ độc, chỉ là, nàng phát hiện tu luyện vạn vật sinh lúc sau, trên cơ bản thuộc về Baidu không rõ trạng thái.
Đảo không phải hách hân máu lạnh nhìn Vạn Hoa Cốc người tàn sát, mà là nàng nhận thấy được bọn họ nơi này bị vây quanh, nàng cũng là vừa rồi vì điều tra Vạn Hoa Cốc chân thật tình huống mới riêng thả ra tinh thần lực, không nghĩ tới ngược lại có mặt khác phát hiện. Nàng không xác định những người đó là ai người, nhưng là số lượng đại khái ở mấy vạn, so với bọn hắn nơi này tất cả mọi người nhiều.
Cũng may đại gia tuy rằng trúng độc có một ít vô lực, lại cũng không phải có thể bị nhẹ nhàng treo cổ, trừ bỏ một ít thật sự là nhược, nhưng thật ra đều cầm lấy vũ khí cùng những cái đó Vạn Hoa Cốc môn đồ đánh lên, hơn nữa, Vạn Hoa Cốc người cũng số lượng hữu hạn, vài người đánh một cái cũng có thể đủ chống đỡ một đoạn thời gian.
Hách hân làm bộ vô lực phối hợp lãnh bạch, trần Nghiêu cùng một cái Vạn Hoa Cốc đệ tử chu toàn, kỳ thật vẫn luôn đều ở chú ý bên ngoài những người đó động tác, chính là bọn họ nhưng vẫn đều an an tĩnh tĩnh, tựa hồ đang chờ đợi cái gì.
Mà theo thời gian trôi qua, ở đây trúng độc người dần dần chống đỡ không đi xuống, xuất hiện thương vong, hách hân đều mau trang không nổi nữa, hơn nữa, lãnh bạch cùng diệp Liên Nhi là thật sự trúng độc, còn có chu dư trọng một nhà, liền ở hách hân suy xét bùng nổ hoa không có lời dưới tình huống, một cái Vạn Hoa Cốc người đã đi tới,
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!