Nguyên chủ hồng y sinh ra với một cái bình thường nông gia, thân ở thời đại bối cảnh cùng loại với Hoa Quốc thập niên 70, trải qua ngoại địch xâm lược, vừa mới từ phong kiến chuyển hướng tư bản, lại ở trong khoảng thời gian ngắn chuyển tới xã hội, trong lúc này cũng tao ngộ một ít náo động, rốt cuộc trong khoảng thời gian ngắn quan niệm thay đổi, một ít không hợp pháp nhân viên liền sẽ mượn cơ hội sinh sự, thanh niên trí thức xuống nông thôn, cao tầng phần tử trí thức thức phần tử bị đả đảo, cùng Hoa Quốc kiêm chức giống nhau như đúc, rồi lại không phải Hoa Quốc.
Nàng chính là sinh với trưởng thành với cái này mâu thuẫn niên đại, làm nàng đã có một ít tân xã hội nữ tính kiên trì lại có xã hội phong kiến một ít ẩn nhẫn, hồng y sinh ra thời gian tuy rằng không phải thực hảo, nhưng là trong nhà cha mẹ còn tính hòa thuận, huynh đệ tỷ muội chi gian cũng không có gì cọ xát, xem như một cái không tồi hoàn cảnh, thẳng đến hồng y tới rồi tuổi xuất giá sau liền thay đổi.
Nàng gả nhân gia là cách vách thôn Chu gia, chu thành, Chu gia có 4 khẩu người, Chu gia bà tử, lão đại chu mẫn, lão nhị chu thành, lão tam chu đình.
Chu thành phụ thân thời trẻ qua đời, đều là Chu gia bà tử mang đại ba cái nhi nữ, này đây ba người đều thực hiếu thuận, mà Chu gia bà tử đối với duy nhất nhi tử rất là nhìn trúng, đối với con dâu từ trước đến nay không có gì sắc mặt tốt, cả ngày vênh mặt hất hàm sai khiến.
Ngay từ đầu còn không có cái gì, cũng chính là sai sử hồng y làm việc, mỗi ngày sáng sớm liền phải lên nấu cơm uy heo uy gà, ăn qua giống như bạch thủy cháo lúc sau còn muốn giặt quần áo quét tước sân, lên núi nhặt tài hạ điền làm việc, nguyên chủ cũng không có để ở trong lòng, rốt cuộc cái nào nông thôn phụ nữ không phải như vậy lại đây.
Chính là sau lại ở nàng dư lại nữ nhi lúc sau liền không giống nhau, bà bà cả ngày chèn ép nàng nói nàng là không đẻ trứng gà mái còn chưa tính, chu thành còn nhiễm một ít hư tật xấu, cả ngày đi ra ngoài chơi mạt chược đánh bạc, còn uống rượu, thua cuộc uống say không còn biết gì liền trở về đánh lão bà.
Cứ như vậy qua đi mấy năm, nguyên chủ bị hắn xoá sạch quá một lần hài tử, từ đó về sau không còn có hoài quá, bà bà liền càng thêm nói nàng, mỗi lần xem nàng bị đánh chẳng những sẽ không nói nhi tử, ngẫu nhiên ở nguyên chủ muốn phản kháng thời điểm còn sẽ hỗ trợ, mỗi ngày ở trong thôn nói nàng vô dụng, sẽ không sinh nhi tử, cho nên liền tính nguyên chủ chạy ra đi cầu cứu cũng không có người sẽ hỗ trợ, đều là đây là việc nhà bọn họ không thể giúp.
Cuối cùng nguyên chủ lại một lần bị đánh thời điểm trực tiếp cấp đánh chết, nhưng kia mẫu tử trừ bỏ ngay từ đầu hoảng loạn, lúc sau liền nói nàng sinh bệnh chết bất đắc kỳ tử, qua loa an táng, mà nguyên chủ nữ nhi, bởi vì thấy được mẫu thân bị đánh chết một màn, từ nhỏ dinh dưỡng bất lương nàng ngạnh sinh sinh bị hạ choáng váng, bị Chu gia bà tử ghét bỏ, trực tiếp đưa tới trong núi vứt bỏ, cuối cùng cũng đã chết.
Nguyên chủ bởi vì vẫn luôn không có rời đi, nhìn đến nữ nhi sinh sôi đói chết ở hoang dã nháy mắt, hối cùng hận đem nàng bao phủ, nàng hối hận không có sớm một chút phản kháng, mang theo nữ nhi rời đi, như vậy nữ nhi liền sẽ không còn tuổi nhỏ cứ như vậy chết thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
Ficção GeralTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!