Cái kia kỳ thật là cùng ngưng thần quyết nguyên bộ, mặt trên cũng không phải bình thường trận văn phù văn, mà là thần văn, đương nhiên trước mắt hách hân là không biết cái này, thẳng đến nàng giải khai trận pháp thiên Thần cấp văn chương. Cái thứ hai nguyện vọng, hách hân nghĩ nghĩ, nghĩ vậy một lần nhiệm vụ, là giải quyết rớt Hiên Viên gia nguyền rủa, chính là nàng cũng không rõ ràng nguyền rủa muốn như thế nào giải, nguyền rủa hẳn là chú thuật một loại sao?
Phải vì cái này sử dụng rớt một cái nguyện vọng sao? Có thể hay không quá lãng phí, về sau cũng không biết có thể sử dụng đến bao nhiêu lần, bất quá, nếu không chỉ là học tập giải chú, mà là học tập sở hữu chú thuật, kỳ thật hẳn là cũng sẽ khá tốt dùng.
Nghĩ như vậy, hách hân cũng liền ở nguyện vọng bộ đệ nhị trang viết thượng cái thứ hai nguyện vọng: Ta muốn học tập chú thuật giải hòa chú chi thuật.
Sau đó nàng che lại đầu thiếu chút nữa té ngã trên đất, xem ra liền tính là nguyện vọng bộ xuất phẩm, trong khoảng thời gian ngắn ở chính mình trong đầu tắc như vậy nhiều tin tức, nàng thức hải vẫn là không đủ đại, vừa mới nàng liền cảm giác được thức hải Tử Phủ ngạnh sinh sinh bị căng đại đau đớn, nhưng là, rốt cuộc là nguyện vọng bộ xuất phẩm, tuy rằng hách hân cảm giác được đau đớn, lại không có bị nứt vỡ cảm giác.
Chờ đến đau đớn qua đi, hách hân đã ra một thân mồ hôi lạnh, cảm thụ một chút Tử Phủ lớn nhỏ, phát hiện Tử Phủ ngạnh sinh sinh bị căng lớn gấp đôi, hơn nữa Tử Phủ hoàn hảo, cũng coi như là trận này đau đớn thu hoạch.
Còn dư lại một cái nguyện vọng, hách hân tự nhiên liền viết thượng chính mình vẫn luôn chờ mong không gian: Muốn một cái có thể linh hồn trói định có thể thăng cấp không gian.
Sau đó nhìn tự thể chậm rãi biến thành kim sắc, cuối cùng thành công, hách hân trước mặt cũng xuất hiện một cái thoạt nhìn thực bình thường hạt châu, hẳn là chính là nàng muốn không gian, nàng trong đầu cũng được đến một cái luyện hóa không gian nhận chủ biện pháp, nhưng là nhìn đến cái kia biện pháp nàng liền hung hăng mà trừu một chút khóe miệng.
Ngươi muội, muốn hay không như vậy hố, chính là tế luyện còn cần một loại đặc thù tài liệu, tâm ma huyết. Nói cách khác, nàng còn không thể trước tiên đi cấp Hiên Viên chính cởi bỏ khúc mắc, chính là nguyền rủa, tuy rằng nàng trước mắt cũng sẽ không.
Suy nghĩ nhiều quá, hiện giờ nàng cũng chính là đã biết chú thuật, đến nỗi giải chú còn sớm đâu, ở kia phía trước, nàng hẳn là tăng lên thực lực, phải biết rằng thế giới này chính là có yêu ma quỷ quái, hơn nữa, bọn họ hiện giờ nơi trấn nhỏ liền trấn áp một con ngàn năm ngưu yêu, kia chỉ ngưu yêu hậu tới chính là chạy ra.
"Liên nương, còn không có lên sao?" Ngoài cửa truyền đến nguyên chủ Triệu mẫu thanh âm.
"Đi lên nương." Hách hân hoàn hồn, nhìn một chút bên ngoài thái dương, bởi vì cửa sổ mở ra, đã có thể nhìn đến lên tới giữa sườn núi thái dương, ngạch, thời gian này đại khái đã là ** điểm? Vội vàng mặc xong quần áo mở cửa đi ra ngoài.
"Ngươi đứa nhỏ này, hôm nay như thế nào thức dậy như vậy vãn? Thân thể không có việc gì?" Triệu mẫu thấy hách hân ra tới một bên quở trách một bên quan tâm hỏi một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!